top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมเปิดตา เพิ่มความยาวของดวงตา เพื่อดวงตาที่มีเสน่ห์

หากต้องการเปลี่ยนดวงตาให้ดูมีเสน่ห์มากขึ้น อาจจะไม่ได้ขึ้นอยู่กับชั้นตาอย่างเดียวเท่านั้น ดวงตาที่มีเสน่ห์จะต้องดูสดใสและเหมาะสมกับบุคลิกเฉพาะบุคคล โดยทั่วไปขนาดของดวงตาและบริเวณส่วนกลางของดวงตาจะต้องเทียบอัตราส่วนของอวัยวะส่วนอื่นๆเพื่อให้ออกมาได้ดวงตาที่ดูกลมโตสวยงาม

ดวงตาโดยธรรมชาติจะต้องเห็นบริเวณเนื้อหัวตาด้านในอย่างพอเหมาะ และปกติจะเห็นประมาณ 50-80% ของบริเวณเนื้อหัวตาด้านในทั้งหมด หากดวงตาที่เห็นบริเวณเนื้อหัวตาด้านในน้อยหรือรูปทรงผิดแปลก จะยิ่งทำให้ดวงตาดูอึดอัดและไม่สดใส ยิ่งไปกว่านั้นอาจทำให้ตาดูเหล่ได้ คนทุกคนจะมีบริเวณเนื้อหัวตาด้านในอยู่แล้ว แค่เห็นมากเห็นน้อยแล้วแต่บุคคล

การศัลยกรรมเปิดหัวตาคือการผ่าตัดกรีดบริเวณผิวหัวตาเพื่อให้บริเวณเนื้อหัวตาด้านในเห็นชัดขึ้นในระดับที่เหมาะสม การเปิดหัวตาเพื่อให้เห็นบริเวณเนื้อหัวตาด้านในเพิ่มขึ้นนั้นไม่เป็นอันตรายใดๆกับดวงตา เนื่องจากทุกคนมีบริเวณเนื้อหัวตาด้านในอยู่เดิมแล้ว เพียงแค่เปิดให้ตาดูกว้างและยาวขึ้น จะทำให้ตาดูโดดเด่นและหวานขึ้น



เนื่องจากการเปิดหัวตาใช้วิธีการกรีด หลังผ่าตัดอาจจะเห็นรอยแผลได้ เพราะเหตุนี้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจึงคิดค้นหาวิธีการที่จะลดขนาดรอยแผลให้เล็กที่สุด โดยปกติการเปิดหัวตาจะต้องกรีดบริเวณหัวตาขนาดใหญ่เหมือนกับการใช้สัญลักษณ์ (>,<) เช่นนี้ ทำให้เกิดรอยแผลเป็นหลังผ่าตัดได้ เพื่อที่จะแก้ปัญหานี้ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจึงคิดค้นวิธีการกรีดเปิดหัวบริเวณใต้ตาแทน แต่วิธีนี้มีขีดจำกัดในการทำ จึงอาจจะเปิดได้ขนาดไม่ใหญ่มากเท่าวิธีเดิม


  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ufItg4L

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://www.facebook.com/MoBbyoppame/

コメント


bottom of page