top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมเกาหลี ทำจมูกที่ ID

สวัสดีค่ะ วันนี้ซีนเอาเคสรีวิวการทำศัลยกรรมจมูก ของคุณ Cherrie มาฝากค่ะ 

               ปัญหาในการเข้ามาปรึกษาศัลยกรรมครั้งนี้คือ คุณ Cherrie ฉีดฟิลเลอร์ที่จมูกประจำอยู่แล้วแต่ตอนนี้อยากทำแบบถาวรไปเลย ขี้เกลียดต้องค่อยไปฉีดฟิลเลอร์อยู่บ่อยๆ ช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาก็หาข้อมูลเยอะมาก หลายที่ หลายโรงพยาบาล แต่ที่เลือกโรงพยาบาล ID เพราะชอบสไตล์จมูกของที่นี่ เลยตัดสินใจเลือกเข้ามาปรึกษากับคุณหมอของทางโรงพยาบาล ID 

หลังจากเข้าปรึกษากับคุณหมอเรียบร้อย คุณหมอได้แนะนำว่า ให้ใช้การเสริมจมูก ตกแต่งปลายด้วยกระดูกอ่อนหูตัวเองค่ะ

รูปก่อนผ่าตัด


วันแรกที่เข้าผ่าตัดตื่นเต้นมากๆค่ะ ก่อนผ่าตัด ทางโรงพยาบาลซักประวัติ ตรวจทุกอย่าง ละเอียดมากจริงๆ ตรวจเสร็จก็ได้เวลาขึ้นเขียงค่ะ ไม่ถึง 1.30  ชม ก็เสร็จแล้ว  วันแรกออกจากห้องผ่าตัดมาก็ประมาณนี้


วันนี้เริ่มรู้สึกตึงๆหลังผ่านไปสัก 5 ชม. แต่ไม่มีอาการเจ็บ ปวดใดๆเลยค่ะ ดีมากๆเลย


4 วันหลังผ่าตัด ก็ยังไม่ได้รู้สึกเจ็บค่ะ แต่อึดอัดนิดหนึ่ง เพราะยังไม่ได้ถอดเฝือกออก และยังมีผ้าก๊อตอยู่ด้านในจมูก หายใจลำบาก หายใจทางปากเอาค่ะ ก็รู้สึกคอแห้งเจ็บคอบ้าง แต่ก็ปฏิบัติตัวตามคุณหมอสั่งตลอด จิบน้ำบ่อยๆเอา แล้วก็ล้างแผลทำความสะอาดบริเวณจมูก หลังผ่าตัดที่นี่มีโปรแกรมเลเซอร์ลดบวมให้ฟรีด้วย วันนี้มีนัดถอดเฝือกกับคุณหมอแล้ว ดีใจมากๆเลย หลังถอดเฝือกออกคือโล่งมากๆค่ะ หายใจสะดวกโล่งขึ้นเยอะ


อัพเดต 3 เดือน คือจมูกลดบวมไปเยอะมากๆค่ะ แต่คุณหมอก็บอกว่า การศัลยกรรมทุกชนิด จะเข้าที่ 100% ก็ใช้เวลา 1 ปี แต่เรารู้สึกว่า 3 เดือนของเราก็ลดลงในแบบที่เราชอบอยู่นะ ทรงจมูกสวยมากๆ


ชอบมากๆเลย อันนี้คือ เข้าสู่เดือนที่ 6 ค่ะ ชอบทรงจมูกตัวเองมากๆ ตัดสินใจไม่ผิดจริงๆ ที่เลือกมาทำที่นี่ คนรอบข้างก็ทักว่าจมูกดูสวยขึ้น เข้ากับใบหน้า ดีใจมากๆเลย ขอบคุณคุณหมอจริงๆ

💥💥 เป็นไงกันบ้างค่ะทุกคน ทรงจมูกคุณ Cherrie สวยมากๆเลย สำหรับสาวๆท่านไหน ชอบสไตล์นี้เหมือนคุณ Cherrie แคปรูปแล้วส่งมาปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญของเราได้เลยค่ะ 

แห่งข้อมูลอ้างอิง: โรงพยาบาลไอดี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: http://m.me/rynplasticsurgery

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

Commentaires


bottom of page