top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมหน้าอกทรงหยดน้ำ เป็นธรรมชาติ

การทำศัลยกรรมหน้าอกในปัจจุบันเป็นทางเลือกสำหรับความงามทางเรือนร่าง เพื่อให้รูปร่างดูมีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยปรับบุคลิกให้ผู้ที่ทำดูดีขึ้น เพื่อเพิ่มโอกาสด้านต่าง ๆ ในชีวิต แต่ความงามในเทรนด์ยุคปัจจุบันนี้นิยมความงามที่ดูสมบูรณ์แบบมากขึ้นแต่ยังคงดูมีความเป็นธรรมชาติ โชคดีที่เทคโนโลยีสามารถช่วยเนรมิตรความงามตามแต่ที่เราจะชื่นชอบได้ดังใจ

การศัลยกรรมหน้าอกทรงหยดน้ำ เป็นการผ่าตัดศัลยกรรมเปลี่ยนรูปทรงของหน้าอกให้ดูมีความสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติเหมือนกับไม่ได้ผ่านมีดหมอมาก่อน ทั้งยังให้ความรู้สึกในขณะที่เคลื่อนไหว ขยับตัว ทำกิจกรรมระหว่างวันอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย โดยใช้ซิลิโคนที่มีลักษณะรูปทรงคล้ายกับหยดน้ำ ผ่าตัดโดยใช้การส่องกล้องที่มีความแม่นยำสูง ใช้เวลาในการผ่าตัดศัลยกรรมทั้งสิ้นประมาณ 1 – 2 ชั่วโมงเท่านั้น และสามารถออกจากโรงพยาบาลไปพักฟื้นต่อที่บ้านในวันที่ผ่าตัดนั้นได้เลย ระยะเวลาการพักฟื้นเพียง 1 สัปดาห์เท่านั้นก็สามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ

สวยธรรมชาติ แบบมั่นใจ!

การศัลยกรรมหน้าอกทรงหยดน้ำ เหมาะกับคนที่ต้องการความเป็นธรรมชาติมากที่สุด ขนาดดูไม่ใหญ่จนเกินไป ด้วยซิลิโคนที่เหมาะกับคนเอเชียโดยเฉพาะที่ผลิตโดยพิจารณาจากลักษณะรูปทรงหน้าอกส่วนใหญ่ของคนเอเชีย และมีขั้นตอนในการสร้างสัดส่วนที่สมบูรณ์แบบอย่างเป็นมืออาชีพ โดยพิจารณาจากรูปร่าง เนื้อเยื่อบริเวณหน้าอก และรูปร่างของทรวงอกตามแต่ละรายบุคคล นอกจากนี้ยังใช้ซิลิโคนที่ได้รับการรองรับมาตรฐานจากองค์การอาหารและยาของสหรัฐอเมริกาและเกาหลีใต้อีกด้วย เพื่อมาตรฐานที่เป็นสากลที่การันตีเรื่องคุณภาพ

การผ่าตัดโดยส่องกล้องและการลดแผล

ใช้เทคโนโลยีการผ่าตัดด้วยการส่องกล้องเพื่อความแม่นยำในการกำหนดตำแหน่งและขนาดที่เหมาะสมของซิลิโคน และลดผลข้างเคียงจากการติดเชื้อและการหดตัวของกล้ามเนื้อพังผืด รวมถึงลดอาการเลือดออก

นอกจากนี้การผ่าตัดยังคำนึงถึงการลดแผล เพื่อให้ผู้ผ่าตัดสามารถพักฟื้นได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น โดยการพิจารณาจากบริเวณที่ผ่าตัดตามแต่ละเคส และตามลักษณะของผู้ผ่าตัดแต่ละคน

บริเวณที่ผ่าตัดเพื่อใส่ซิลิโคน

การผ่าตัดจะใส่ซิลิโคนบริเวณส่วนบนใต้พังผืดและซิลิโคนส่วนล่างบริเวณกล้ามเนื้อ ซึ่งมีข้อดีคือเลือดออกน้อยและลดผลข้างเคียง เช่น การหดตัวของกล้ามเนื้อได้อีกด้วย

ในส่วนของการใส่ซิลิโคนในบริเวณต่อมน้ำนม เป็นการใส่ที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีเนื้อเยื่อหน้าอกที่เยอะเพียงพอและมีลักษณะหน้าอกที่หย่อนคล้อย

นอกจากนี้การผ่าตัดยังสามารถใส่ซิลิโคนบริเวณใต้กล้ามเนื้อเต้านม ซึ่งมีข้อดีคือให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ เพราะผู้ผ่าตัดจะไม่รู้สึกถึงเนื้อซิลิโคนที่อยู่ด้านใน แต่จะใช้ระยะเวลาในการพักฟื้นนานกว่า


การผ่าตัดที่เน้นสวยแบบธรรมชาติที่ดีเซ่

เพราะความสวยที่สมบูรณ์แบบคือความพอดี เราจึงมีขั้นตอนอย่างมืออาชีพที่มีประสิทธิภาพ ตั้งแต่การเลือกตำแหน่ง ลักษณะการผ่าตัดและขนาดของซิลิโคนที่เหมาะสมกับผู้ผ่าตัด ไปจนถึงการออกแบบการผ่าตัดให้มีผลข้างเคียงที่น้อยที่สุด ที่ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่สวยปังอย่างเป็นธรรมชาติ

ทั้งนี้การทำศัลยกรรมควรอยู่ภายใต้คำปรึกษาของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพราะร่างกายของแต่ละคนมีความแตกต่างกันและการผ่าตัดสามารถทำให้เกิดผลข้างเคียงได้ขึ้นอยู่กับบุคคล

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/Of1dhkB

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/idol-korean-surgery/consultant/idol-korean-surgery/

Comments


bottom of page