top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมหน้าอก ใครๆ ก็ไว้ใจ รพ. วิว

โรงพยาบาลศัลยกรรมวิวได้รับรางวัล สถานพยาบาลที่มีผู้เชี่ยวชาญดำเนินการผ่าตัดอย่างปลอดภัยดีเยี่ยม จากบริษัทผู้ผลิตซิลิโคน MOTIVA ที่มีความเป็นธรรมชาติและปลอดภัยสูงสุดในขณะนี้ “อยากได้หน้าอกสวยเป็นธรรมชาติ ต้องที่วิวเท่านั้น”







โรงพยาบาลวิว พลาสติก เซอร์เจอรี่ ตรวจหน้าอก ก่อน-หลังผ่าตัด

ที่โรงพยาบาลวิว พลาสติก เซอร์เจอรี่นั้น เราทำการตรวจวินิจฉัยอย่างละเอียดเกี่ยวกับสภาพของซิลิโคนและเต้านม ทั้งก่อนและหลังเข้ารับการทำศัลยกรรมหน้าอกด้วยเครื่องอัลตร้าซาวด์ และยังมีสามารถตรวจและกำจัดเนื้อเยื่อภายในเต้านมด้วยเครื่องแมมโมแกรมได้ จึงถือเป็นการผ่าตัดที่เจ็บน้อยกว่า เนื่องจากทำการกรีดแผลให้มีขนาดเล็ก


ระบบการตรวจเต้านมของโรงพยาบาลวิว พลาสติก เซอร์เจอรี่

ตลอด 15 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่ทำการเปิดโรงพยาบาลจนถึงวันนี้ โรงพยาบาลวิว พลาสติก เซอร์เจอรี่ ได้ทำการตรวจเช็คสภาพของเต้านมและซิลิโคนภายในหน้าอก ด้วยการนัดตรวจหลังผ่าตัดอยู่เป็นประจำ



1. ตรวจเต้านมโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ (ก่อนหลังผ่าตัด)

ในกรณีที่ไม่รู้ว่าตนเองมีก้อนเนื้ออยู่ภายในเต้านม แล้วเข้ารับการศัลยกรรมหน้าอก อาจจะต้องทำการกำจัดก้อนเนื้อพร้อมทั้งนำซิลิโคนออกในภายหลังได้ การตรวจเต้านมที่โรงพยาบาลวิว พลาสติก เซอร์เจอรี่นั้น ไม่ได้เป็นเพียงแค่การตรวจหามะเร็ง เต้านมเพียงอย่างเดียว แต่ยังสามารถตรวจสอบได้ถึงสภาพของซิลิโคน การเกิดพังผืด ความหนาของผิวหนัง สาเหตุที่ทำให้เกิดโรคหลังผ่าตัด การอักเสบ ตำแหน่งและการเคลื่อนตัวของซิลิโคน ได้อีกด้วย


2. ตรวจแสกนเต้านมอย่างละเอียดด้วยดิจิตอล (ก่อนหลังผ่าตัด)


หากถูกวินิจฉัยว่าเป็นโรคเกี่ยวกับเต้านม การตรวจแสกนเต้านมนั้น ถือเป็นการตรวจพื้นฐาน โดยเฉพาะผู้หญิงที่ไม่มีอาการเกี่ยวกับโรคมะเร็งเต้านม การตรวจนี้จึงเป็นการตรวจที่สำคัญ การตรวจแสกนเต้านมอย่างละเอียดด้วยดิจิตอลนั้น สามารถตรวจได้ละเอียดและแม่นยำทั้งกับกรณีไม่สามารถตรวจแสกนได้แบบง่าย



3. ตรวจอัลตร้าซาวด์เต้านม (ก่อนหลังผ่าตัด)

การตรวจอัลตร้าซาวด์เต้านม เป็นการตรวจที่จำเป็น เพราะจะสามารถวินิจฉัยมะเร็งเต้านมและโรคเกี่ยวกับเต้านมได้ตั้งแต่ระยะแรกเริ่ม โดยสามารถตรวจสอบก้อนเนื้อที่คลำไปแล้วไม่เจอได้ อีกทั้งยังสามารถวิเคราะห์ได้อีกว่าก้อนเนื้อนั้น เป็นก้อนเนื้อร้ายหรือไม่


4. ตรวจเต้านมกับผู้เชี่ยวชาญ (ก่อนหลังผ่าตัด)


ในกรณีที่เจอก้อนเนื้อหรือเนื้องอก จากตรวจแสกนเต้านม หรือตรวจอัลตร้าซาวด์เต้านม จะทำการกรีดขนาดเล็กบริเวณเต้านม เพื่อนำเนื้อเยื่อภายในมาตรวจว่ามีเซลล์มะเร็งหรือไม่



  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/zLMXgNI

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/cinderella-surgery/consultant/--cinderella-surgery-by-creamzpatcha/

Commenti


bottom of page