top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมหน้าอก โรงพยาบาลไอดี

คุณแม่ตั้งครรภ์ ช่วงให้นมบุตรเต้านมจะขยายเนื่องจากฮอร์โมน แต่เมื่อหลังคลอดบุตร เลิกให้นมแล้วต่อมน้ำนมจะหยุดผลิตนม ทำให้เต้านมขนาดเล็กลง นิ่มเหลว ทำให้หน้าอกดูเหี่ยว หย่อนคล้อยแทน Ing korea Surgery Consultant มีวิธีแก้ปัญหานี้ ด้วยศัลยกรรมหน้าอกหลังคลอดบุตร โรงพยาบาล ID เกาหลีใต้ค่ะ

การศัลยกรรมทรวงอกหลังคลอดบุตรของไอดีนั้น เป็นวิธีการผ่าตัดที่แตกต่างจากการศัลยกรรมทรวงอกทั่วไป เป็นการแก้ไข เนื้อเยื่อที่หย่อนคล้อยกับความกระชับของผิวที่ลดลง ให้หน้าอกกระชับดังเดิม โดยทำการยกกระชับทรวงอกที่หย่อนคล้อย แก้ไขจากต้นเหตุของอาการหย่อนคล้อย ด้วยไอดีดูโอ้แพลน 2 ทำให้ทรวงอกกลับคืนสู่ความเต่งตึงและกลมมนอย่างเป็นธรรมชาติ

ID DUAL PLANE2 วิธีใหม่ล่าสุดและดีที่สุด เป็นการรวมตัวกันของ 2 วิธี เพื่อเพิ่มความยกกระชับอย่างถาวร

วิธี1 Breast lifting with Dual Plane Method  ยกกระชับหน้าอกด้วยวิธีดูโอ้แพลน เป็นการเสริมโดย ให้ซิลิโคนทำการเกาะติดกับกล้ามเนื้อหน้าอก เป็นการยกกระชับกล้ามเนื้อ เนื้อเยื่อต่อมน้ำนม ไขมันพร้อมกัน  ส่วนด้านล่างของซิลิโคนใส่ใต้เนื้อเยื่อต่อมน้ำนม! จะไม่มีการดึงกล้ามเนื้อลงด้านล่าง จึงไม่เกิดอาการหย่อนยานค่ะ

วิธี2 กรีดใต้ราวนม แก้ไขโครงหน้าต่อมน้ำนมหย่อนยานและกำจัดเซลล์ไขมันส่วนเกิน


มาตรฐานวัดระดับความหย่อนคล้อยของหน้าอก


ข้อดีของการศัลยกรรมหน้าอกหลังคลอดบุตร

– หน้าอกกลับคืนสู่ทรงทรวงอกที่เคยสวยงามก่อนการคลอดบุตร

-สัมผัสที่เป็นธรรมชาติเหมือนดั่งหน้าอกจริง

– อัตราการเกิดผังพืดน้อยลงมาก

-แทบไม่มีแผลเป็นหรืออาการปวด

รายละเอียดศัลยกรรม

-เวลาผ่าตัด 1 ชั่วโมง

-วางยาสลบ

-ไม่ต้องนอนโรงพยาบาล

-ตัดไหมหลังผ่าตัด5-7 วัน

-พักฟื้น3-4วัน ใช้ชีวิตได้ปกติ

คุณแม่คนไหนที่กังวลใจเรื่องหน้าอกเล็ก หน้าอกหย่อนคล้อย อยากให้อกกลับมาดูเต่งตึง เหมือนย้อนเวลากลับไปเป็นสาว ละก็สามารถเข้ามารับคำปรึกษาเรื่องการศัลยกรรมหน้าอกกับ ING Korea Surgery Consultant ได้เลยนะคะ เพราะทางเรามีผู้เชี่ยวชาญทางด้านการศัลยกรรมทุกประเภทคอยให้คำปรึกษา และ แนะนำทุกท่านอย่างมืออาชีพ โดยปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ไม่ใช่แค่ด้านการยกกระชับอกนะคะ แต่เรามีผู้เชี่ยวชาญทุกแขนง ไม่ว่าจะศัลยกรรมโครงหน้า จมูก ยกกระชับหน้า ทั้งศัลยกรรมโรงพยาบาลในไทย และ ที่ประเทศเกาหลี ให้ ING Korea Surgery  Consultantดูแลทุกท่านนะคะ เรายินดีบริการด้วยใจ ดูแลทุกท่านตั้งแต่เริ่มให้คำปรึกษา จนเสร็จสิ้นการทำศัลยกรรม

ฝากติดตามเพื่อรับข้อมูลความรู้ด้านศัลยกรรม การดูแลตัวเอง และโปรโมชั่นได้ที่ Facebook :Ing Korea Surgery Consultant https://www.facebook.com/Ing-korea-surgery-consultant-ที่ปรึกษาความงามและศัลยกรรม-ไทย-เกาหลี-109358135098189/

IG : ing_koreasurgeryconsultant

Tiktok : @ing_surgeryconsultant https://vt.tiktok.com/ZSdg8fPwa/

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/SQtrjkS

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/ing-korea-surgery-consultant/

Comments


bottom of page