top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมหน้าอก เปลี่ยนอกหย่อนคล้อยเป็นอกกระชับ มีวอลลุ่ม

Seoul Mate Surgery สวัสดีค่า…วันนี้เรามีความรู้เรื่องศัลยกรรมหน้าอกหย่อนคล้อย (เต้านมห้อย) มาฝาก โดยเป็นการศัลยกรรมเพื่อแก้ไขหน้าอกให้กระชับพร้อมกับมีรูปทรงที่สวยงาม ได้รูปทรงหน้าอกที่เหมาะสมกับสรีระร่างกายของแต่ละคนก็ถือเป็นเรื่องสำคัญค่ะ


ศัลยกรรมหน้าอกหย่อนคล้อย (เต้านมห้อย) ที่เคยทำให้สูญเสียความมั่นใจได้กลับมาสวยเด้งอีกครั้ง

สำหรับผู้หญิงที่กำลังประสบกับปัญหาหน้าอกหย่อนคล้อยนั้นอาจจะกำลังกังวลและอยากหาการศัลยกรรมอยู่ ซึ่งเราต้องบอกก่อนเลยว่าการที่อกหย่อนคล้อยนั้นเป็นสิ่งที่อาจเกิดขึ้นได้ตามธรรมชาติเมื่ออายุเริ่มมากขึ้นแต่ในหลายกรณีอาจเกิดจากเต้านมที่ขนาดใหญ่เกินไป ส่งผลให้หย่อนคล้อยจากการถ่วงของน้ำหนักเต้านมหรือสูญเสียความกระชับจากการที่น้ำหนักตัวลดลงอย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังอาจเกิดจากการตั้งครรภ์และการให้นมบุตร จนเต้านมขยายใหญ่ขึ้นและรูปทรงเปลี่ยนไปทำให้เกิดภาวะหน้าอกหย่อนคล้อยได้เช่นกัน

ด้วยเหตุนี้ทำให้พบกับความยุ่งยากในการใส่ยกทรง ชุดว่ายน้ำหรือเสื้อผ้าที่มีการเปิดเผยเรือนร่างในกรณีที่ร้ายแรงกว่าอาจทำให้สูญเสียความมั่นใจกับความสาว ความอ่อนเยาว์ถูกพรากไปจนเกิดความเครียดหรือภาวะซึมเศร้าได้

หากท่านเป็นผู้ที่มีความกังวลเกี่ยวกับหน้าอกหย่อนคล้อยตามที่กล่าวข้างต้น ทางออกที่ดีคือการศัลยกรรมหน้าอกหย่อนคล้อยโดยทำให้ความกระชับและรูปทรงของหน้าอกกลับสู่สภาพเดิมเหมือนก่อนกู้คืนความมั่นใจ ดีต่อใจและต่อร่างกายอีกด้วย


เราพิจารณาการทำศัลยกรรมหน้าอกหย่อนคล้อยแบบเคสบายเคส

พร้อมเสนอวิธีแก้ไขที่ดีและเหมาะสมที่สุดแต่ละบุคคลหน้าอกหย่อนคล้อยมากน้อยแตกต่างกัน จำเป็นต้องวิเคราะห์อย่างแม่นยำเพื่อการแก้ไขที่ถูกวิธีและเรามีการคำนึงถึงรูปทรงของหน้าอกในอุดมคติโดยดูจากสัดส่วนสรีระร่างกายแต่ละจุด เช่นกระดูกไหปลาร้า, หัวนม, แนวใต้ราวนม ทั้งนี้สามารถแบ่งระดับความหย่อนคล้อยของหน้าอกออกได้ 3ระดับโดยวัดจากตำแหน่งของหัวนมโดยยึดเส้นแนวใต้ราวนมเป็นหลัก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นยังสามารถจำแนกเคสเพิ่มเติมได้อีกโดยดูจากขนาดความใหญ่ของเต้านมและสาเหตุของความหย่อนคล้อยและเราจึงสามารถแก้ไข้ความหย่อนคล้อยของหน้าอกได้อย่างตรงจุดมีประสิทธิภาพและเหมาะสมกับแต่ละบุคคล

ลักษณะหน้าอกในอุดมคติและการแบ่งระดับความหย่อนคล้อยของหน้าอก

  1. เต้านมจะสวย ได้รูปหรือไม่ขึ้นอยู่กับความกลมกลืนกันและสรีระสัดส่วนในแต่ละจุดเช่น ระยะห่างระหว่างหัวนมทั้งสองข้าง, ไหปลาร้ากับหัวนม,ตำแหน่งของหัวนมโดยยึดแนวใต้ราวนมเป็นฐาน เป็นต้น


วิธีการศัลยกรรมหน้าอกหย่อนคล้อยแต่ละประเภท

  1. เลเซอร์ยกกระชับเบลโลดี (Belody)

สำหรับท่านที่กังวลเรื่องความหย่อนคล้อยในระดับที่ไม่รุนแรง มากกว่ากังวลเรื่องขนาด หน้าอกสามารถเลือกวิธีนี้ได้ หลักการของหัตถการนี้คือ การยกกระชับหน้าอกที่หย่อน คล้อยโดยใช้เลเซอร์กระตุ้นชั้นหนังแท้เพื่อเพิ่มการเกิดใหม่ของคอลลาเจนและอิลาสติน ข้อดี คือ เนื่องจากไม่ใช่การผ่าตัด จึงเป็นวิธีการแก้ไขปัญหาที่สะดวกกว่าและไม่ยุ่งยาก

  1. ศัลยกรรมปรับแก้ไขหน้าอก

เป็นวิธีการปรับแก้ไขความหย่อนคล้อยของหน้าอกโดยไม่เปลี่ยนแปลง ขนาดหน้าอก ขนาดและตำแหน่งของรอยแผลจะแตกต่างไปตามวิธีการกรีด หลังจากตัดสินใจเลือกวิธีกรีดที่ต้องการแล้ว จะทำการผ่ากรีดเปิดชั้นผิวหนังของเต้านม เป็นรูปวงกลม ดึงผิวหนังที่หย่อนคล้อยเข้าหากันให้ตึงและเย็บปิดแผล

  1. ศัลยกรรมลดขนาดหน้าอก

ส่วนใหญ่ความหย่อนคล้อยของหน้าอกมักจะสัมพันธ์กับการมีขนาดหน้าอกที่ใหญ่เกินไป เพราะฉะนั้นจึงมีหลายเคสที่ต้องทำศัลยกรรมลดขนาดหน้าอกควบคู่กันไปด้วย โดยปรับขนาดหน้าอกให้เหมาะสมด้วยการศัลยกรรมลดขนาดหน้าอกและศัลยกรรมปรับแก้ไขหน้าอกเพิ่มเติมจึงจะสามารถแก้ไขความหย่อนคล้อยของหน้าอกได้

  1. ศัลยกรรมเสริมหน้าอก

หากเป็นเคสที่หย่อนคล้อยจากวอลลุ่มหน้าอกลดลงอย่างรวดเร็ว การศัลยกรรมเสริมหน้าอกสามารถแก้ไขได้ทั้งปัญหาเรื่องความหย่อนคล้อยและขนาดของหน้าอกไปควบคู่กันได้ภายในครั้งเดียว ขนาดและตำแหน่งของรอยแผลแตกต่างไปตามวิธีการกรีด ก่อนทำการผ่าตัดต้องมีการปรึกษาหาข้อตกลงเพื่อให้ตรงตามความต้องการของคนไข้


การทำศัลยกรรมหน้าอกหย่อนคล้อยจะต้องแก้ไขความหย่อนคล้อยต้องควบคู่กับการมีทรงหน้าอกที่สวยงาม

เป้าหมายสูงสุดของการศัลยกรรมหน้าอกหย่อนคล้อยคือการแก้ไขหน้าอกให้กระชับพร้อมกับมีรูปทรงที่สวยงามเราไม่หยุดเพียงแค่ยกกระชับหน้าอกที่หย่อนคล้อยขึ้นเท่านั้น การตามหารูปทรงหน้าอกที่เหมาะสมกับสรีระร่างกายของแต่ละคนก็ถือเป็นเรื่องสำคัญ ดังนั้นการผ่าตัดนี้จึงต้องดำเนินการโดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีทั้งฝีมือด้านการผ่าตัดและความเชี่ยวชาญเรื่องสัดส่วนสรีสระร่างกายด้วย


—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

ในการศัลยกรรมหน้าอกหย่อนคล้อยเราใช้วิธีผ่ากรีดไม่ใช่แค่รักษาด้วยเลเซอร์เราจึงพยายามสุดความสามารถเพื่อให้เกิดแผลเป็นน้อยที่สุดและช่วยให้ขั้นตอนการฟื้นตัวเป็นไปอย่างราบรื่นและการดูแลหลังผ่าตัดที่เป็นระบบ เพื่อให้การฟื้นตัวเป็นไปอย่างราบรื่นและในส่วนของรอยกรีดบริเวณฐานหัวนมและเรามีการรักษารอยแผลเป็นร่วมกันกับคลินิกผิวหนังของบาโนบากิจนทำให้รอยแผลจางลงจนแทบมองไม่เห็นเลยทีเดียว

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/@soo9163e

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/

Comments


bottom of page