top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมหน้าผาก สร้างความมั่นใจ ด้วยสไตล์ที่แตกต่าง

สำหรับใครที่มีหน้าผากราบและยุบลงไป สามารถแก้ไขได้ด้วยการเพิ่มวอลลุ่มให้กับหน้าผาก หรือใครที่มีหน้าผากขนาดใหญ่เกินไป ความกว้างของหน้าผากใหญ่กว่าครึ่งของพื้นที่บนใบหน้า ก็ควรที่จะทำการศัลยกรรมลดขนาดหน้าผาก เพื่อให้ใบหน้าดูสมส่วนมากขึ้น SeoulNabi จะพามาทำความรู้จักกับการศัลยกรรมเสริมหน้าผากเพื่อเพิ่มวอลลุ่ม และลดขนาดหน้าผากที่โรงพยาบาลบาโนบากิ จะมีเทคนิคอย่างไรบ้าง มาดูกันเลยค่ะ


หน้าผาก ถือเป็นส่วนหนึ่งที่ครองพื้นที่บนใบหน้าไปถึง 1/3 ถือว่าเป็นบริเวณสำคัญที่สามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ของแต่ละคนได้เลยทีเดียว เมื่อมองมุมหน้าตรง หน้าผากที่สวยได้รูปคือหน้าผากที่มีวอลลุ่ม นูนสวย รับกับตา ปากและปลายคาง แต่ถ้าหน้าผากแบนเรียบ ไม่มีส่วนโค้งเว้า ยุบตัวลงไป หรือกระดูกบริเวณคิ้วสูง ทำให้ใบหน้าดูเหมือนผู้ชายและดูแข็ง ไม่เหมือนผู้หญิง ปัญหานี้อาจทำให้แต่งหน้าหรือทำผมให้เข้ากับใบหน้าได้ยาก

“ดังนั้นการศัลยกรรมเพิ่มวอลลุ่มหน้าผาก จึงต้องคำนึงถึงรูปหน้าของแต่ละคนเป็นหลัก”

เพิ่มวอลลุ่มให้กับหน้าผาก ด้วยการทำหัตถการ

กรณีที่หน้าผากไม่จำเป็นต้องผ่าตัดเสริมซิลิโคน หรือบางรายที่เสริมซิลิโคนไปแล้วแต่ยังต้องการเพิ่มวอลลุ่มให้มากกว่าเดิม สามารถแก้ไขได้ด้วยการทำหัตถการ เช่น การฉีดไขมัน เติมฟิลเลอร์ ซึ่งเป็นวิธีที่ง่ายและสะดวก สามารถเพิ่มวอลลุ่มให้กับหน้าผากได้อย่างสวยงาม

การฉีดสเต็มเซลล์ไขมันของตัวเอง

ศัลยแพทย์จะทำการดูดไขมันบริเวณต้นขา หน้าท้อง หรือบริเวณอื่นๆในร่างกาย แล้วนำไปเข้าเครื่องสกัดเพื่อให้ได้สเต็มเซลล์ไขมันออกมา หลังจากนั้นจะนำมาฉีดเข้าไปในหน้าผาก บริเวณที่ต้องการเพิ่มวอลลุ่ม

อาร์ติคอล/ฟิลเลอร์ทั่วไป

ดำเนินการฉีดโดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โดยใช้เข็มขนาดเล็กฉีดเข้าไปบริเวณหน้าผาก ได้ผลแบบกึ่งถาวร


การทำหัตถการด้วยการฉีดสารเหลวเพียงอย่างเดียว ผลลัพธ์ที่ได้อาจไม่ตรงจุด หรือไม่เห็นผลเท่าไหร่นัก จึงได้มีการคิดค้นซิลิโคนหน้าผากขึ้น เมื่อศัลยแพทย์วิเคราะห์ลักษณะหน้าผากอย่างละเอียดแล้ว ขั้นตอนต่อไปก็คือการผลิตซิลิโคนให้เข้ากับหน้าผากของแต่ละคน โดยใส่ซิลิโคนเข้าไปใต้เนื้อเยื่อหน้าผาก วิธีนี้จะเป็นเทคนิคเฉพาะของโรงพยาบาลบาโนบากิ ทำให้เห็นการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนและได้รับความพึงพอใจสูง

ซิลิโคนที่ให้ผลลัพธ์อย่างเป็นธรรมชาติ และมีความปลอดภัยสูง

ที่บาโนบากิทำการวินิจฉัยอย่างละเอียดด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานในการศัลยกรรมเสริมซิลิโคนหน้าผาก โดยคำนึงถึงลักษณะหน้าผากของแต่ละคน ใช้วัสดุที่มีความยืดหยุ่นสูง ยึดเกาะดี ทำให้เมื่อเสริมเข้าไปแล้วจะดูเป็นธรรมชาติ รวมถึงไม่เกิดการชำรุดเสียหายอีกด้วย ช่วยลดความกังวลเกี่ยวกับรอยแผลเป็น ให้สาวๆใช้ชีวิตปกติได้อย่างมั่นใจ


เพราะใบหน้าที่ดูมีมิติ สวยโค้งได้รูป ถือเป็นใบหน้าในอุคมคติของสาวๆ การศัลยกรรมหน้าผากจึงเป็นที่นิยมสำหรับผู้ที่อยากมีใบหน้าหวานละมุน จะมองด้านหน้าหรือมุมข้างก็สวยไร้ที่ติ ใครอยากมีหน้าผากสวย รับกับใบหน้าแบบนี้ ปรึกษา SeoulNabi ได้เลยค่ะ ให้คำปรึกษาศัลยกรรมที่เกาหลีฟรี พร้อมดูแลจนศัลยกรรมเสร็จเลย

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: http://bit.ly/3029i3W

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoul-nabi/consultant/seoulnabi-surgery/

Bình luận


bottom of page