top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมศัลยกรรมโครงหน้าตุ๊กตา V-LINE ที่ View

ศัลยกรรมโครงหน้าตุ๊กตา V-LINE  ที่ View Plastic Surgery

การมีโครงหน้าสวยถือว่ามีชัยไปกว่าครึ่ง Idol Korean Surgery เชื่อว่าทุกคนกอยากมีใบหน้าเรียวสวย จึงหยิบข้อมูลการศัลยกรรมศัลยกรรมโครงหน้าตุ๊กตา V-LINE ที่ View Plastic Surgery มาฝาก ซึ่งที่นี่เป็นสถานพยาบาลที่ได้รับการรับรองเครื่องหมายการค้าของการศัลยกรรมโครงหน้าตุ๊กตา V-LINE ซึ่งมาจากการวิจัยที่ยาวนานและประสบการณ์ที่หนาแน่นของ VIEW นั่นเอง สาว ๆ จึงมั่นใจได้เลยว่า ศัลยกรรมโครงหน้าที่นี่จะปลอดภัยและได้ผลลัพธ์ที่พึงพอใจอย่างแน่นอนค่ะ รายละเอียดอื่นๆจะเป็นอย่างไร มาดูกันเลย


ศัลยกรรมโครงหน้าตุ๊กตา V-LINE  คือ….

โครงหน้าตุ๊กตา  V-LINE  คือการลดกรามเหลี่ยม + ศัลยกรรมคางพร้อมกัน ซึ่งจะมีความแตกต่างจากการศัลยกรรมโครงหน้าแบบเดิม ๆ คือการผ่าตัดกรามสามารถลดแค่ความเหลี่ยมของกรามแต่ทรงของปลายคางยังทู่เหมือนเดิม แต่การผ่าตัดโครงหน้าตุ๊กตาของ VIEW ที่คิดค้นมา จะสามารถลดความกว้างและยาวของปลายคางเพื่อวีไลน์ที่สมบูรณ์แบบ


ความพิเศษของการศัลยกรรมโครงหน้าตุ๊กตา V-Line กับ VIEW

  1. ด้านหน้าที่สมบูรณ์แบบ ลดความกว้างของคางและความใหญ่ของกรามเหลี่ยมเพื่อใบหน้าที่เรียว

  2. ด้านข้างที่สมส่วน ลดความเหลี่ยมของกรามเพื่อให้ได้ไลน์กรอบหน้าที่เรียวถึงปลายคาง

  3. พักฟื้นเร็ว ผ่าตัดตามแผนที่วางไว้เพื่อลดเวลาผ่าตัดทำให้เลือดไหลน้อยลงช่วยให้พักฟื้นเร็วขึ้น

  4. ความเสียหายของเส้นประสาท ระบุตำแหน่งของเส้นประสาทผ่าน 3DCT เพื่อลดความเสียหายของ เส้นประสาท


Bone Scalpel ช่วยให้ความละเอียดและความปลอดภัยในการผ่าตัดสูงขึ้น

Bone scapel คืออุปกรณ์อัลตราโซนิกที่ตัดกระดูกและตอบสนองต่อเนื้อเยื่อกระดูกเท่านั้น การสั่นสะเทือนจะมีระยะเพียงแค่ 0.5 มิล ซึ่งสามารถทำการผ่าตัดได้อย่างละเอียด เป็นเครื่องที่จะตอบสนองต่อกระดูกเท่านั้นซึ่งจะไม่ทำให้เส้นเลือดหรือเส้นประสาทเสียหายทั้งนี้ยังทำให้ขอบเขตความเสียหายแคบลงและพักฟื้นได้เร็วขึ้น

ใครบ้างที่เหมาะกับการศัลยกรรมโครงหน้าตุ๊กตา

  1. ผู้ที่ต้องการรูปหน้า V

  2. ผู้ที่กรณีต้องการถ่ายรูปขึ้น

  3. ผู้ที่กรามเหลี่ยมชัดและคางทู่

  4. ผู้ที่กระดูกมีขนาดใหญ่จนทำให้ใบหน้าดูแก่เกินวัย


เทคโนโลยี 3DCT ที่เพิ่มความแม่นยำและปลอดภัยต่อผ่าตัด

3DCT เป็นการฉายรังสีเอกซ์เรย์โดยใช้คอมพิวเตอร์ประมวลผลแสดงอัยะวะภายในเป็นภาพสามมิติ ต่างจากเอกซ์เรย์ทั่วไปมีความละเอียดสูง 3000 เท่าซึ่งสามารถวิเคราะห์ความใหญ่ ตำแหน่ง ความลึก ความยาว ความกว้างของโครงกระดูกในแต่ละมุม ช่วยให้วางแผนวิธีและขอบเขตการผ่าตัดที่เหมาะกับแต่ละบุคคล และยังสามารถป้องกันความเสียหายของเส้นประสาทด้วยการระบุตำแหน่งของเส้นประสาทที่ถูกต้อง หลังการผ่าตัดอาการเสียเลือด ติดเชื่อ หรืออักเสบเป็นภาวะแทรกซ้อนที่อาจแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล

ศัลยกรรมโครงกับ VIEW โดยดรีมทีมโครงหน้าเพื่อผลลัพธ์ที่ปลอดภัย


รายละเอียดการผ่าตัด

เวลาผ่าตัด : 2 ชั่วโมง

ยา : ยาสลบ

นอนค้างคืน : 1 วัน

ตัดไหม : 14 วัน

พักฟื้น : 14 วัน

Idol Korean Surgery เราบริการให้คำปรึกษาทั้งในเรื่องของการดูแลผิวพรรณและการศัลยกรรมเพื่อความงาม ภายใต้การรับรองจาก Oppa Me แพลตฟอร์มที่รวบรวมโปรโมชั่น รีวิวโรงพยาบาลและที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีอันดับ 1 ที่ผ่านการอบรมและเรียนรู้เกี่ยวกับหัตถการความงาม และการศัลยกรรมเพื่อความงามอย่างพิถีพิถัน มีการอัพเดทความรู้ใหม่ ๆ อยู่เสมอ เพื่อให้ลูกค้าทุกคนมั่นใจในความเป็นมืออาชีพและความเป็นเบอร์หนึ่งของเราได้

 เปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคุณในเวอร์ชั่นที่ปังกว่า เราพร้อมให้คำปรึกษาด้วยทีมงานมืออาชีพที่ได้รับการการันตีและมีความคุ้มค่าในเวลาเดียวกัน ดูแลตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ

Idol Korean Surgery เรายินดีให้บริการทุกคนทุกเคสด้วยความใส่ใจในทุกขั้นตอน

FB Page: Idol Korean Surgery

IG: Idolksurgery

Tel: 02 430 2763

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/Of1dhkB

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/idol-korean-surgery/consultant/idol-korean-surgery/

Comments


bottom of page