top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมวีไลน์ Bespoke ดีอย่างไร

ปัญหารูปหน้าใหญ่เกินไปจะถ่ายรูปแต่ละครั้งต้องหามุมจนเหนื่อย วันนี้ Monra Surgery จึงขอเอาใจคนอยากหน้าเรียว ด้วยการทำศัลยกรรมวีไลน์ Bespoke ที่เป็นเทคนิคการผ่าตัดเพื่อแก้ไขปัญหากระดูกหน้าใหญ่อย่างตรงจุด การทำศัลยกรรมรูปแบบนี้จึงตอบโจทย์อยากมากสำหรับคนที่ต้องการปรับรูปหน้า เดี๋ยวเราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าการทำศัลยกรรมวีไลน์ Bespoke คืออะไร? เหมาะกับใคร? แล้วเราควรเลือกทำกับโรงพยาบาลไหน? พร้อมแล้วเราไปดูกันเลยค่ะ

ศัลยกรรมวีไลน์ Bespoke คืออะไร


ศัลยกรรมวีไลน์ Bespoke คือเทคนิคการผ่าตัดที่ช่วยในเรื่องของการปรับโครงสร้างใบหน้า เพื่อลดขนาดของใบหน้าให้เล็กลงและมีลักษณะคล้ายกับตัววี ซึ่งรูปหน้าทรวนี้จะช่วยทำให้ใบหน้าของเราสวยในทุกมิติ เหมือนดาราหรือไอดอลเกาหลีที่มีใบหน้าเล็ก ๆ ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ดูสวยละมุน ดังนั้นวิธีการศัลยกรรมแบบวีไลน์จึงได้รับความนิยมอย่างมาก แม้ว่าการทำศัลยกรรมรูปแบบนี้จะมีการแพร่หลายมากยิ่งขึ้น แต่การเลือกผ่าตัดกับแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านนี้โดยเฉพาะ จะช่วยให้ทุกคนได้รับผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นค่ะ

ใครบ้างที่ควรทำศัลยกรรมวีไลน์ Bespoke


  1. ผู้ที่มีปัญหาใบหน้าใหญ่หรือหน้าบาน

  2. ผู้ที่มีปัญหารูปหน้าสั้น

  3. ผู้ที่มีปัญหาใบหน้าไม่เท่ากันหรือหน้าเบี้ยว

  4. ผู้ที่ต้องการปรับรูปหน้าให้เรียวเล็ก

  5. ผู้ที่ต้องการเพิ่มความละมุนให้กับใบหน้า

ทำศัลยกรรมวีไลน์ Bespoke ที่โรงพยาบาล 1% ดีไหม

โรงพยาบาล 1% เป็นหนึ่งในสถานพยาบาลด้านความงาม ที่ได้รับความไว้วางใจและได้รับความนิยมอย่างมากค่ะ จากรีวิวเคสของคนไข้มากมายทำให้เราได้เห็นผลลัพธ์ที่สวยงามและมีความเป็นธรรมชาติสูง ดังนั้นใครที่ต้องการทำศัลยกรรมวีไลน์ให้ออกมาเหมือนกับเหล่าไอดอลเกาหลี ที่นี่ก็คือเป็นโรงพยาบาลที่ตอบโจทย์มาก ๆ เลยค่ะ ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ทำให้ 1% เป็นโรงพยาบาลที่ครองใจคนไข้หลากหลายประเทศ


แพทย์และพยาบาลมีความเชี่ยวชาญ

คุณหมอของทางโรงพยาบาล 1% ล้วนเป็นคุณหมอแถวหน้าของเกาหลี และผ่านการผ่าตัดปรับรูปหน้ามาหลากหลายแบบ ทำให้คุณหมอสามารถรังสรรค์ใบหน้าของคนไข้ได้อย่างสวยงาม และยังมีทีมพยาบาลและเจ้าหน้าที่มากฝีมือ ที่คอยให้คำแนะนำและความช่วยเหลือคนไข้ตลอดการพักฟื้น

เครื่องมือทันทางการแพทย์สมัย

การผ่าตัดวีไลน์จำเป็นต้องใช้เครื่องมือทันสมัย เพื่อช่วยให้แพทย์วิเคราะห์ปัญหาได้อย่างแม่นยำ ซึ่งที่โรงพยาบาล 1% ก็มีเครื่องมือและอุปกรณ์ต่าง ๆ คอยให้ความสะดวก และเสริมให้การผ่าตัดเป็นไปอย่างราบรื่นยิ่งขึ้นค่ะ และที่สำคัญยังช่วยให้คนไข้ได้รับการดูแลที่ปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยค่ะ

แหล่งอ้างอิง: เว็บไซต์โรงพยาบาล 1% http://th.1percentps.com/

สนใจปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีกับ Monra Surgery บริการให้คำปรึกษาศัลยกรรมไทย–เกาหลี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/V9ezZVB

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/monra-surgery/consultant/monra-surgery/

Comments


bottom of page