top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

“ศัลยกรรมลดโหนกแก้ม” โรงพยาบาล View

“โหนกแก้ม” เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจุดสำคัญบนใบหน้าของเราที่มีความโดดเด่นและยังสามารถบ่งบอกถึงลักษณะความเป็นเพศได้อีกด้วย ซึ่งไม่ว่าจะชายหรือหญิงต่างก็สามารถมีปัญหาโหนกแก้มสูงหรือโหนกแก้มใหญ่ได้เช่นกัน ซึ่งการที่มีโหนกแก้มที่ไม่ได้สัดส่วนและสูงมากเกิดไปทำให้ใบหน้าดูแข็งและดูแก่กว่าวัยได้ ดังนั้นในปัจจุบันจึงมีการให้บริการศัลยกรรมลดโหนกแก้มเพื่อช่วยทำให้ใบหน้าดูเด็กและละมุนยิ่งขึ้น และวันนี้ RYN Plastic Surgery พร้อมพาทุกคนที่มีปัญหาโหนกแก้มไปรู้จักการทำศัลยกรรมลดโหนกแก้ม จากโรงพยาบาล View ให้ดียิ่งขึ้นก่อนตัดสินใจทำศัลยกรรมลดโหนกแก้ม

ศัลยกรรมลดโหนกแก้ม ดีอย่างไร


การศัลยกรรมลดขนาดกระดูกโหนกแก้มถือเป็นการทำศัลยกรรมที่มีความเสี่ยงน้อย เนื่องจากกระดูกบริเวณนี้ไม่มีหน้าที่สำคัญมากเท่าส่วนอื่นนักจึงทำให้โอกาสเกิดความผิดพลาดได้น้อย อีกทั้งการลดโหนกแก้มสามารถช่วยเพิ่มความสวยงามสมส่วนของใบหน้าขึ้นได้อย่างถาวร แต่มีสิ่งหนึ่งที่ทำให้หลายคนหันมาทำศัลยกรรมประเภทนี้เนื่องจากการ ศัลยกรรมลดโหนกแก้มทำให้ใบหน้าดูเด็กลง ปฏิเสธไม่ได้ว่าเมื่ออายุเริ่มมากขึ้นคอลลาเจนได้ผิวก็ลดลงไปตาม ๆ กัน ผิวที่เคยเต่งตึงก็หย่อนคล้อยอย่างหลีกเลี่ยง เมื่อผิวของเราร่วงโรยมากขึ้นจึงทำให้โหนกแก้มดูชัดยิ่งขึ้นและในบางคนก็มีปัญหาแก้มตอบตามมาด้วย การทำศัลยกรรมลดโหนกแก้มจึงเป็นอีกหนึ่งทางแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ

ใครบ้างที่ควรทำศัลยกรรมลดโหนกแก้ม


  1. ผู้ที่มีโหนกแก้มด้านข้างใหญ่ทำให้กรอบหน้าไม่ได้รูป

  2. ผู้ที่มีใบหน้าดูดุและแข็ง

  3. ผู้ที่มีโหนกแก้มชัดและแก้มตอบรวมด้วย

  4. ผู้ที่มีโหนกแก้มยื่นออกมาทางด้านข้างของแก้ม

  5. ผู้ที่มีโหนกแก้มสูงและใหญ่

  6. ผู้ที่มีโหนกแก้มสูงและแหลม

วิธีการผ่าตัดศัลยกรรมลดโหนกแก้ม

การทำศัลยกรรมลดโหนกแก้มจะมีการเข้ารับคำปรึกษากับศัลยแพทย์เพื่อวิเคราะห์ปัญหา และหารูปทรงที่เหมาะกับคนไข้แต่ละคน โดยการผ่าตัดจะประกอบไปด้วย 5 ขั้นตอนหลักดังนี้


Step 1 – ศัลยแพทย์จะทำการตัดกระดูกโหนกด้านหน้าให้เป็นรูป “L” โดยผ่าตัดผ่านทางช่องปากเพื่อปรับความใหญ่ของกระดูก

Step 2 – หลังจากนั้นแพทย์จะนำกระดูกที่ตัดออก

Step 3 – ศัลยแพทย์จะกรีดบริเวณใต้ไรผมเพื่อตัดกระดูกโหนกด้านข้าง

Step 4 – ทำการจัดวางตำแหน่งของโหนกที่ตัดแล้วให้เข้ากับช่องว่าง

Step 5 – เมื่อจัดวางได้ตำแหน่งที่ออกแบบไว้แล้ว แพทย์จะเหลากระดูกให้เรียบและทำการยึดกระดูกเข้าด้วยน๊อต

ทำไมต้องเลือกศัลยกรรมลดโหนกแก้มที่โรงพยาบาลวิว??


หากคุณกำลังมองหาโรงพยาบาลสำหรับทำศัลยกรรมลดโหนกแก้มเราขอแนะนำโรงพยาบาล View โรงพยาบาลศัลยกรรมที่ได้รับรองมาตราฐานระดับสากลและพร้อมด้วยการบริการที่เป็นเลิศ นอกจากนี้ยังมีทีมแพทย์ที่เชี่ยวชาญพิเศษมาดูแลคุณตลอดระยะเวลาที่ทำศัลยกรรม ซึ่งการทำศัลยกรรมลดโหนกแก้มที่นี่ทางโรงพยาบาลได้รวมทีมคุณหมอหลายแผนกเพื่อให้ได้ผลลัพธ์หลังผ่าตัดที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็น ศัลยแพทย์ ทันตแพทย์ และวิสัญณีแพทย์ เพื่อให้การปรับโครงหน้าในส่วนของโหนกแก้มมีความปลอดภัยและให้คำปรึกษาที่ใส่ใจต่อคนไข้ทุกเคส

รูปภาพรีวิวศัลยกรรมลดโหนกแก้มที่โรงพยาบาล View


ทุกคนอ่านมาถึงตรงนี้แล้ว ซีน ขอแนะนำทุกคนอีกครั้งว่า “การศัลกรรมโครงหน้า” เป็นการผ่าตัดใหญ่ และศัลยกรรมครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตของแต่ละคนก็ว่าได้ อยากให้ทุกคนหาข้อมูลก่อนการ “ศัลยกรรม” ทุกครั้ง เพราะการทำโครงหน้า ต้องใช้คุณหมอที่เชี่ยวชาญ เพราะบางเคสการแก้ไขโครงหน้า จากการที่บางคนเคยผ่าตัดมาก่อน ไม่ใช่เรื่องง่ายและมีราคา การแก้ไขที่ค่อนข้างสูง บางเคสไม่สามารถแก้ไขได้ก็มี ศึกษาหาข้อมูลกันก่อน 

หรือท่านใดอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติม คุยกับผู้เชี่ยวชาญ ได้ตามลิงค์ด้านล่างเลยคร่า 

“ซีนหวังว่า ทุกคนจะเจอตัวเองในเวอร์ชั่นที่สวยที่สุด 

มาเปลี่ยนแปลงตัวเองไปพร้อมกัน”

ข้อมูลดีดีจาก “โรงพยาบาลวิว”

Facebook:

IG:

Twitter:

TikTok:

☎️ 080-8588801

ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ ที่ Line official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/10

Comments


bottom of page