top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมลดโหนกแก้ม MAX-L

ปัญหาโหนกแก้มสูง เป็นปัญหาที่ไม่สามารถแก้ได้เองแต่จำเป็นต้องทำการผ่าตัดเท่านั้น ดังนั้นวันนี้ Monra Surgery จึงขออาสาพาทุกท่านไปทำความรู้จักการการทำศัลยกรรมรูปแบบใหม่อย่าง การทำศัลยกรรม MAX-L ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากและยังสามารถช่วยแก้ไขปัญหาโหนแก้มได้ทุกรูปแบบเลยค่ะ ใครที่อยากหน้าเรียวดูอ่อนเยาว์และปรับลดโหนกแก้มให้มีขนาดที่เหมาะสมไม่ควรพลาดบทความนี้เด็ดขาดเลยค่ะ พร้อมแล้วเราไปดูกันเลยค่ะ

ลักษณะโหนกแก้มแต่ละแบบ

  1. โหนกแก้มสูงและใหญ่

  2. โหนกแก้มสูงและแหลมฐานไม่กว้าง

  3. โหนกแก้มสูงและยื่นออกไปด้านหน้า

  4. โหนกแก้มสูงและยื่นออกไปด้านข้าง

  5. โหนกแก้มยื่นออกมาทางด้านข้างของแก้ม

ศัลยกรรมลดโหนกแก้ม MAX-L คืออะไร


ศัลยกรรมลดโหนกแก้ม MAX-L คือ การผ่าตัดลดขนาดโหนกแก้มที่ยื่นออกมาในรูปแบบต่าง ๆ ให้มีขนาดที่เล็กลงและได้สัดส่วนที่เหมาะสมกับใบหน้ายิ่งขึ้น โดยเทคนิคการผ่าตัดนี้จะช่วยสร้างความเรียวและมีมิติให้กับใบหน้า ซึ่งวิธีการผ่าตัดลดโหนกแก้มด้วยเทคนิคพิเศษแบบนี้มีเฉพาะที่โรงพยาบาล EU เท่านั้น นอกจากนี้การทำศัลยกรรมขนิดนี้ยังช่วยให้ใบหน้าลดความหย่อนคล้อย ช่วยลดอายุของใบหน้าให้อ่อนเยาว์ และดูเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้นค่ะ ซึ่งข้อดีของการทำศัลยกรรมโหนกแก้ม MAX-L มีดังนี้ค่ะ

  1. แผลเล็ก ไม่ทิ้งรอยแผลเป็น

  2. บวมช้ำน้อย พักฟื้นไม่นาน

  3. หน้าเรียวสวยได้รูป

  4. ผลลัพธ์เป็นไปตามที่คาดหวัง

  5. ลดปัญหาแก้มหย่อนยาน

ทำศัลยกรรมลดโหนกแก้ม MAX-L ที่โรงพยาบาล EU ดีอย่างไร


การทำศัลยกรรม MAX-L ลดโหนกแก้มของโรงพยาบาลอียู เป็นการใช้วิธีลดขนาดโหนกแก้มแบบ 45 องศา จึงช่วยให้หลังการผ่าตัดเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน อีกทั้งแพทย์ที่นี่มีความเชี่ยวชาญในด้านการผ่าตัดโครงหน้าอย่างมาก และเนื่องจากการผ่าตัด MAX-L เป็นการผ่าตัดที่มีความเสี่ยงที่จะโดนเส้นประสาทและเส้นเลือดมากมายที่อยู่บริเวณโหนกแก้ม ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องง่ายในการตัดกระดูกในตำแหน่งนี้ แต่ด้วยเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมันของโรงพยาบาลอียู สามารถช่วยให้แพทย์วิเคราะห์จุดที่จะทำการผ่าตัดได้แม่นยำขึ้น จึงทำเคสต่าง ๆ ที่เข้ามาผ่าตัดโหนกแก้มที่นี่ได้รับการดูแลที่ปลอดภัยและได้ผลลัพธ์ตามที่คาดหวังค่ะ อีกทั้งทางโรงพยาบาลยังมีห้องพักฟื้นและพยาบาลคอยดูแลอย่างใกล้ชิดตลอดการพักฟิ้นอีกด้วยค่ะ


  1. ศัลยแพทย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางในด้านการตกแต่งรูปหน้า

  2. มีวิสัญญีแพทย์ดูแลเรื่องยาสลบ

  3. เครื่องมือและห้องผ่าตัดทันสมัย

  4. ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจน สวยงาม และเป็นธรรมชาติ

  5. ห้องพักฟื้นได้มาตราฐาน มีทีมแพทย์คอยดูแลตลอด

แหล่งอ้างอิง: เว็บไซต์โรงพยาบาล EU http://th.eudental.co.kr/index.php/html/21

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/V9ezZVB

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/monra-surgery/consultant/monra-surgery/

Comments


bottom of page