top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมลดแก้มหย่อนคล้อยที่ รพ.นานะ

แม้ว่าแก้มที่กลมจะทำให้ใบหน้าดูน่ารัก แต่หากเมื่อไหร่ที่แก้มของเราเกิดความหย่อนคล้อย ก็จะทำให้ใบหน้าของเราดูแก่ได้เลยค่ะ ดังนั้นวันนี้ Monra Surgery จึงอยากนำการทำศัลยกรรมแก้ปัญหาแก้มหย่อนคล้อย ใบหน้าไม่เต่งตึง มาแบ่งปันให้กับทุกคนอีกเช่นเคยค่ะ เพื่อที่เราจะได้มีใบหน้าได้รูปสวยกระชับอีกครั้งค่ะ

ปัญหาแก้มหย่อนคล้อย เกิดจากอะไร


ปัญหาแก้มหย้อนคล้อย เป็นปัญหาที่เรามักจะพบเห็นในกลุ่มของผู้สูงอายุกันเป็นส่วนมาก แต่ในปัจจุบันปัญหานี้ก็เริ่มเกิดกับผู้ที่มีอายุวัย 30+ กันมากขึ้นแล้วค่ะ ซึ่งปัจจัยที่ส่งผลให้เกิดปัญหาความหย่อนยานมากจากหลากหลายปัจจัยเลยค่ะ อาทิเช่น

  1. อายุที่เพิ่มมากขึ้น

  2. คอลลาเจนและอิลาสตินใต้ผิวน้อยลง

  3. พักผ่อนไม่เพียงพอ

  4. ผิวขาดการบำรุง

  5. ดื่มน้ำน้อย

ศัลยกรรมลดแก้มหย่อนคล้อย ดีอย่างไร


แม้ว่าการทาครีมยกกระชับจะช่วยในเรื่องของการฟื้นฟูผิวให้กระชับและเต่งตึงขึ้น แต่ว่าก็ต้องใช้เวลานานมากกว่าที่จะเห็นผล ดังนั้นจึงมีการทำศัลยกรรมลดแก้มหย่อนคล้อยขึ้นมา เพื่อช่วยให้เราได้มีรูปหน้าและแก้มที่ดูอ่อนเยาว์ในทันที การทำศัลยกรรมประเภทนี้จึงได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะให้ทั้งผลลัพธ์ที่เห็นถึงความปลี่ยนแปลงชัดเจน นอกจากนี้ยังใช้เวลาไม่นานก็เห็นผล รวมทั้งยังช่วยปรับความกระชับได้มากกว่าการทาครีมหลายเท่าเลยค่ะ

ทำไหมถึงควรทำศัลยกรรมลดแก้มหย่อนคล้อยที่ รพ.นานะ

หากพูดถึงโรงพยาบาลที่มีความโดดเด่นทั้งในเรื่องของการทำศัลยกรรมและเวชศาสตร์ชะลอวัย แน่นอนว่าโรงพยาบาลนานะถือเป็นโรงพยาบาลที่ตอบโจทย์ในเรื่องนี้อย่างมากค่ะ เพราะคุณหมอของที่นี่ต่างมีความเชี่ยวชาญในเรื่องของการยกกระชับใบหน้า ดังนั้นหลังทำศัลยกรรมลดแก้มหย่อนคล้อยที่โรงพยาบาลนานะ คุณจะได้ทั้งใบหน้าที่เต่งตึงและสวยงามกว่าเคย อีกทั้งคุณหมอยังมีการประเมินปัญหาและออกแบบใบหน้าให้แบบรายบุคคลเลยค่ะ นอกจากนี้ทางโรงพยาบาลยังมีบริการอื่น ๆ เพื่อให้การดูแลคนไข้อย่างที่สุด อาทิ


  1. มีแพทย์เฉพาะทางในการด้านทำศัลยกรรมดูแลเป็นพิเศษ

  2. มีวิสัญญีแพทย์เฉพาะทางในการดูแลเรื่องยาชาและยาสลบ

  3. มีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาและตอบทุกข้อสงสัยของคนไข้

  4. มีการผ่าตัดกระพุ้งแก้มในเคสที่มีปัญหาแก้มย้อยและไขมันแก้มเยอะ

  5. มีบริการฟื้นฟูหลังการผ่าตัดรองรับ คนไข้ที่ต้องการผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น

  6. มีเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัยระดับสากล

แหล่งอ้างอิง: เว็บไซต์โรงพยาบาลนานะ https://th.nanahospital.com/page/cheekfat

สนใจปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีกับ Monra Surgery บริการให้คำปรึกษาศัลยกรรมไทย–เกาหลี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/V9ezZVB

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/monra-surgery/consultant/monra-surgery/

Commentaires


bottom of page