top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมลดหน้าผากแบบธรรมชาติ NOTE

หน้าผากสวย อีกหนึ่งตัวช่วยเพิ่มความมั่นใจ การศัลยกรรมทำหน้าผากให้มีขนาดที่ได้สัดส่วนจึงได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เพราะปัญหาหน้าผากกว้าง สูง และหน้าผากเถิก ทำให้หลาย ๆ คนสูญเสียความมั่นใจไปไม่น้อย ดังนั้นการเลือกทำศัลยกรรมลดหน้าผากแบบธรรมชาติ จาก โรงพยาบาล NOTE จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคุณ เพราะไม่เพียงแค่ช่วยลดขนาดของหน้าผากให้สวยแล้วแต่ยังให้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติอย่างที่ทุกคนต้องการ วันนี้เราจึงได้รวบรวมข้อมูลและสาระดี ๆ เกี่ยวกับการทำ ศัลยกรรมลดหน้าผากแบบธรรมชาติ โรงพยาบาล NOTE มาฝากทุกคนกันค่ะ

ศัลยกรรมลดหน้าผาก คืออะไร


การศัลยกรรมลดขนาดหน้าผากเป็นการผ่าตัดที่ง่ายกว่าการปลูกผมเพื่อลดขนาดหน้าผากที่มีขนาดกว้างเกินมาตราฐาน และช่วยให้ธรรมชาติของเส้นผมยังคงสภาพเดิมไว้ได้แม้กระทั่งผมที่เส้นเล็กและอ่อนแอ นอกจากผลลัพธ์ของการศัลยกรรมลดขนาดหน้าผากทำให้ใบหน้าเล็กลงแล้ว ยังช่วยแก้รอยย่นบริเวณหน้าผากและบริเวณคิ้วทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ อีกทั้งการศัลยกรรมประเภทนี้จะช่วยสร้างรูปหน้าที่มีอัตราส่วนทองคำโดยไม่ต้องปลูกผมให้ยุ่งยากและไม่ทิ้งรอยแผลกวนใจไว้

ศัลยกรรมลดหน้าผาก เหมาะกับใครบ้าง

การทำศัลยกรรมลดหน้าผากเหมาะกับคนที่หน้าผากกว้าง สูง และเถิกตั้งแต่กำเนิด และยังเหมาะกับคนที่มีปัญหาผมบางและร่วงจนทำให้ขนาดหน้าผากดูกว้างขึ้นจนทำใบหน้าดูใหญ่ไม่สมดุล และหากคนที่ไม่ได้มีหน้าที่กว้างเกินมาตราฐานแต่ต้องการปรับให้หน้าผากอยู่ในสัดส่วนทองคำก็สามารถปรึกษาทีมแพทย์เพื่อทำการศัลยกรรมได้

ข้อดีของการศัลยกรรมลดหน้าผาก

  1. หน้าผากแคบลงลดขนาดหน้าผากที่เกินมาตราฐาน

  2. ช่วยทำให้หน้าดูอ่อนเยาว์

  3. ช่วยทำให้ใบหน้าดูเรียวเล็ก

  4. ช่วยทำให้คิ้วและหน้าผากดูกระชับขึ้น

  5. ปรับโหงวเฮ้งหน้าผากให้ดีขึ้น

รายละเอียดการผ่าตัดศัลยกรรมลดหน้าผาก


การผ่าตัดที่โรงพยาบาล NOTE มีการวิเคราะห์ที่แม่นยำและให้ความใส่ใจในการฟื้นตัวอย่างไม่เสียต่อสุขภาพคนไข้ ด้วยศัลยแพทย์ตกแต่งที่มีความเชี่ยวชาญในด้านประสาทสัมผัสพร้อมอุปกรณ์เทคโนโลยีที่ทันสมัย

เวลาผ่าตัด – ประมาณ 30-60 นาที

วิธีการดมยาสลบ – ยาชาเฉพาะที่/ยาสลบ

การรักษาผู้ป่วยใน – ไม่รับผู้ป่วยใน สามารถกลับวันเดียวกับที่ทำได้

ตัดไหม – หลังจากผ่าตัดประมาณ 7 วัน

ระยะเวลาพักฟื้น – สามารถใช้แชมพูได้หลังพักฟื้น 2 วัน

*กรณีต้องเข้ารับการรักษาผู้ป่วยในสามารถใช้บริการได้ 1 ครั้ง*

ศัลยกรรมลดหน้าผากที่โรงพยาบาล NOTE ดีอย่างไร

สิ่งสำคัญที่สุดของโรงพยาบาล NOTE คือการสร้างความไว้วางใจตามมาตราฐานความปลอดภัยระดับสากล อีกทั้งยังมีอุปกรณ์ทางการแพทย์คุณภาพสูงพร้อมด้วยทีมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการให้บริการศัลยกรรม

มีการจัดการรอยแผลที่ดีที่สุด


โรงพยาบาล NOTE มีเทคโนโลยีจัดการรอยแผลเป็นที่ดีที่สุดในโลก พร้อมด้วยอุปกรณ์เลเซอร์และอัลตราซาวนด์ที่หลากหลายทำให้การจัดการรอยแผลเป็นได้ประสิทธิภาพ หากคุณกังวลเรื่องแผลเป็นหลังผ่าตัดรับรองได้ว่าการทำศัลยกรรมที่ NOTE จะทำให้คุณสบายใจเรื่องแผลเป็นไปได้เลย 

มีความปลอดภัยระหว่างการผ่าตัดสูง


ห้องผ่าตัดทั้งหมดของโรงพยาบาล NOTE มีการติดตั้งระบบแก๊สและระบบแหล่งจ่ายไฟฟ้าสำรอง (UPS) ที่ช่วยจ่ายไฟในกรณีที่ไฟฟ้าดับกะทันหัน เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับสถานการณ์ต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการผ่าตัด

การดูแลหลังการผ่าตัดที่ใส่ใจ


หลังการผ่าตัดทางโรงพยาบาลมีชุดช่วยฟิ้นฟูแผลที่ออกแบบมาเป็นพิเศษให้เหมาะกับแต่ละบุคคล จึงทำให้คนไข้รักษาตนเองที่บ้านได้ง่ายและกลับมาใช้ชีวิตตามปกติได้เร็วขึ้น

การป้องกันการติดเชื้ออย่างทั่วถึง


มีการฆ่าเชื้อโรงพยาบาลและอุปกรณ์ทางการแพทย์อย่างทั่วถึงและมีการใช้เครื่องมือทางการแพทย์แบบใช้ครั้งเดียวแล้วทิ้ง เพื่อป้องกันการติดเชื้อระหว่างผ่าตัดซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุของผลข้างเคียงหลังการผ่าตัด

“หวังว่าทุกคนจะเจอตัวเองในเวอร์ชั่นที่สวย หล่อที่สุดเร็วๆนี่นะค่ะ มาเปลี่ยนแปลงตัวเองไปกับเรา”

ซีน CEO…RYN  PLASTIC  SURGERY

แหล่งอ้างอิง: โรงพยาบาลโน๊ต 

ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

Facebook:

IG:

Twitter:

 TikTok:

☎️ 080-8588801

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

Comments


bottom of page