top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมลดหน้าผากเป็นอย่างไร เหมาะกับใครบ้าง

ศัลยกรรมลดขนาดหน้าผากเป็นการกรีดบริเวณแฮร์ไลน์(ตีนผม) แล้วดึงหนังศีรษะลงมาทำให้ความกว้างของหน้าผากลดลง สามารถปรับอัตราส่วนของหน้าผากที่กว้าง ให้รับส่วนอื่นของใบหน้าได้ รอยกรีดจะกลมกลืนกับแฮร์ไลน์อย่างเป็นธรรมชาติ

Ing korea surgery Consultant แนะนำโรงพยาบาลนานะ Nana ออกแบบให้รับกับเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละบุคคลเพื่อสร้างอัตราส่วนที่สมดุลของใบหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ

บุคคลที่เหมาะกับศัลยกรรมลดขนาดหน้าผาก

1 แฮร์ไลน์เป็นรูปตัว M หรือ แฮร์ไลน์สองด้านต่างกันมาก

2 หน้าผากกว้างมาก

3 ใบหน้าไม่ได้สัดส่วนที่สมดุล

4 หน้าดูยาว เนื่องจากหน้าผากกว้าง

5 ไม่ต้องการปรับกระดูกโครงหน้า

6 ไม่ต้องการปลูกผม หรือว่าปลูกผมไปแล้วแต่ไม่เห็นผล


รายละเอียดผ่าตัด

–ตัดไหม 9~10วัน หลังผ่าตัด

–การใช้ชีวิตประจำวัน 1สัปดาห์หลังผ่าตัด

–การวางยา ใช้ยาสลบ

–ระยะเวลาผ่าตัดไม่เกิน 1 ชั่วโมง

รู้แบบนี้แล้วเพื่อนๆคนไหนที่กังวลใจเรื่องหน้าผากกว้าง อยากให้ใบหน้าดูได้สัดส่วน ได้สมดุล ละก็สามารถเข้ามารับคำปรึกษาเรื่องการศัลยกรรมลดหน้าผากกับ ING Korea Surgery Consultant ได้เลยนะคะ เพราะทางเรามีผู้เชี่ยวชาญทางด้านการศัลยกรรมทุกประเภทคอยให้คำปรึกษา และ แนะนำทุกท่านอย่างมืออาชีพ โดยปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ไม่ใช่แค่ด้านศัลยกรรมลดขนาดหน้าผากนะคะ แต่เรามีผู้เชี่ยวชาญทุกแขนง ไม่ว่าจะศัลยกรรมโครงหน้า จมูก หน้าอก ตา ยกกระชับ ทั้งศัลยกรรมโรงพยาบาลในไทย และ ที่ประเทศเกาหลี ให้ ING Korea Surgery Consultant ดูแลทุกท่านนะคะ เรายินดีบริการด้วยใจ ดูแลทุกท่านตั้งแต่เริ่มให้คำปรึกษา จนเสร็จสิ้นการทำศัลยกรรม

#ศัลยกรรมลดหน้าผาก #ลดหน้าผาก #nanaplasticsurgery #รพนานะ #oppame #ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี#อันดับ1 #ศัลยกรรมเกาหลี #รีวิวศัลยกรรมเกาหลี #โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี #หมอเกาหล#เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี #เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี #ศัลยกรรมที่ไหนดี #ศัลยกรรมพลิกชีวิต #แก้จมูก #โครงหน้า3จุด #แก้ตา #ยกกระชับ #ดูดไขมัน #ปลูกผม #เสริมอก #letmein #오빠미광고 #ingkoreasurgeryconsultant #ปรึกษาฟรีทักline@ingconsult

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/SQtrjkS

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/ing-korea-surgery-consultant/

Comments


bottom of page