top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมลดรูจมูก เพื่อจมูกโด่งสวยกลมกลืนเข้ากับรูปหน้า

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ Beautifly เอาความรู้ศัลยกรรมที่เกี่ยวกับการศัลยกรรมลดรูจมูก มากฝากกันค่ะ โดยการทำศัลยกรรมจมูกแบบนี้จะช่วยแก้ปัญหาจมูกอาจดูต่ำและปลายจมูกอาจดูกว้าง ให้สวยกลมกลืนกับใบหน้าโดยให้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจจากทีมแพทย์มากฝีมือของ Epic surgery


ศัลยกรรมลดรูจมูก แค่เปลี่ยนรูจมูก ความประทับใจก็เปลี่ยน

ด้วยการวิเคราะห์ความกลมกลืนของใบหน้าทั้งหมดและลักษณะใบหน้าของแต่ละคนอย่างละเอียดเราจึงสร้างแนวจมูกที่ต้องการให้สมบูรณ์ ตามมาตรฐานความงามและรูปร่างใบหน้าของแต่ละคน โดยทุกขั้นตอนจะต้องผ่านการให้คำปรึกษาแบบตัวต่อตัวแบบ 1:1 เราออกแบบรากฟันเทียม ความสูง และรูปร่างที่เหมาะกับคุณ และด้วยเทคโนโลยีของศัลยแพทย์ตกแต่งของ Epic surgery ที่เชี่ยวชาญมาหลายปีได้เพิ่มเข้ามาเพื่อผลการผ่าตัดที่ปราศจากข้อผิดพลาดให้จมูกมีความเป็นธรรมชาติตั้งแต่หน้าผากจรดจมูก ริมฝีปาก และคาง มากกว่าจมูกโด่ง กลมกลืนเข้ากับรูปหน้า


การทำศัลยกรรมลดรูจมูก เปลี่ยนจมูกตกและหย่อนยานให้โด่ง รับกับรูปหน้า

หากรูจมูกกว้างหรือหนา จมูกอาจดูเทอะทะ และถ้ารูจมูกใหญ่ จมูกอาจดูต่ำและปลายจมูกอาจดูกว้าง ตามประเภทของจมูกแต่ละคนและถ้าความกว้างของรูจมูกกว้าง ความกว้างจะลดลง และถ้ารูจมูกมีขนาดใหญ่ขนาดของรูจมูกเองจะลดลงมากกว่าความกว้างการลดรูจมูกเป็นการผ่าตัดที่ยากต่อการผ่าตัดซ้ำ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องวิเคราะห์ปัญหาจมูกในปัจจุบันให้ถูกต้องและดำเนินการต่อไป และไม่แก้ไขมากเกินไป นอกจากนี้ เราออกแบบการผ่าตัดเพื่อเลือกผลลัพธ์ที่ต้องการเท่านั้น และ ลดจำนวนแผลให้เหลือน้อยที่สุดเพื่อไม่ให้เกิดรอยแผลเป็นมากที่สุด


ข้อดีของการทำศัลยกรรมลดรูจมูก

  1. วินิจฉัยปัญหาที่แน่นอนโดยการวิเคราะห์รูปร่างของรูจมูก (ความกว้างของรูจมูกเทียบกับขนาดของรูจมูก)

  2. กำหนดจำนวนการแก้ไขเพื่อไม่ให้มากเกินไป เนื่องจากการดำเนินการใหม่ทำได้ยาก

  3. ลดรอยแผลเป็นโดยการแก้ไขเฉพาะจุดที่ต้องการ

  4. จมูกเรียวสวยเป็นธรรมชาติ

  5. อัพเดตอาการหลังการทำศัลยกรรม 1 และ 3 เดือนหลังการศัลยกรรม

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

ศัลยกรรมลดรูจมูก การศัลยกรรมจมูกที่เจ็บน้อย แผลหายเร็วแต่ได้ผลลัพธ์ที่เกินคาด โดยการวิเคราะห์มุมและสัดส่วนตามความยาวของใบหน้าและสัดส่วนของจมูกที่ Epic surgery จะออกแบบปลายจมูกในอุดมคติของคุณให้สวยงามตามธรรมชาติมากที่สุดเท่าที่คุณพอใจ

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/AUM1NcT

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/beautifly/

Comments


bottom of page