top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมลดจมูกใหญ่ เพื่อจมูกสวยได้รูปเหมาะกับใบหน้าที่สุด

Seoul Mate Surgery สวัสดีค่า…วันนี้เรามีความรู้เกี่ยวกับศัลยกรรมลดจมูกใหญ่ที่ Note Plastic Surgery ในการแก้ไขเพื่อให้ขนาดและมุมได้รูปที่เหมาะที่สุด การผ่าตัดที่เหมาะสมจะทำที่ด้านบนและด้านล่างของจมูกเพื่อทำให้จมูกโด่ง แทนที่จะเป็นจมูกที่ชัดเจน หนา และกว้างกลับมาสวย เป็นจุดกึ่งกลางของใบหน้าที่ดีที่สุด ส่วนจะต้องทำอะไรบ้างไปอ่านข้อมูลกันดีกว่าค่ะ


3 ขั้นตอนในการศัลยกรรมลดจมูกใหญ่ที่ Note Plastic Surgery

  1. จมูกที่มีสไตล์

เมื่อพิจารณาจากสัดส่วนโดยรวมของใบหน้าแล้ว เนื้อเยื่อเกือบทั้งหมด รวมทั้งกระดูกจมูก กระดูกอ่อน และเนื้อเยื่ออ่อน จะได้รับการแก้ไขเพื่อให้ขนาดและมุมได้รูปที่เหมาะที่สุด การผ่าตัดที่เหมาะสมจะทำที่ด้านบนและด้านล่างของจมูกเพื่อทำให้จมูกโด่ง แทนที่จะเป็นจมูกที่ชัดเจน หนา และกว้าง

  1. จมูกที่กลมกลืนกัน

ปลายจมูกแหลม เส้นจมูกมีความเรียบเนียน โดดเด่นจากทุกมุม ด้วยทักษะของศัลยแพทย์ตกแต่งที่มีประสบการณ์มากมายในการผ่าตัดเสริมจมูกและมีความรู้สึกที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่เพียงแต่ลดขนาดของจมูกเท่านั้น แต่ยังช่วยปรับสมดุลของใบหน้าทั้งหมด ทำให้ดูชัดเจนและเป็นธรรมชาติ

  1. การผ่าตัดที่ละเอียดอ่อน การฟื้นตัวอย่างมีสุขภาพ

ศัลยแพทย์ตกแต่งด้วยเทคโนโลยีที่เชี่ยวชาญและประสาทสัมผัสอันละเอียดอ่อนทำการผ่าตัดโดยทันที เพื่อไม่ให้เป็นภาระต่อร่างกาย และพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อชีวิตที่มีสุขภาพดีขึ้นหลังการผ่าตัด

  1. เวลาผ่าตัด: ประมาณ 90 นาที

  2. วิธีการดมยาสลบ: ยาชาเฉพาะที่/ยาสลบ

  3. การรักษาผู้ป่วยใน: ไม่มี กลับวันเดียวกัน

  4. การรักษาผู้ป่วยใน: ประมาณ 2 ครั้ง

  5. ถอดตะเข็บ: ประมาณ 5-7 วัน

  6. ระยะเวลาพักฟื้น: ชีวิตประจำวันเป็นไปได้หลังจากประมาณ 5-7 วัน

ขั้นตอนการกรอกวางใจ จดระบบการผ่าตัด

สิ่งสำคัญที่สุดของ Note Plastic Surgery คือการสร้างความไว้วางใจตามความปลอดภัยและความพึงพอใจของลุกค้าและเราจะให้บริการทางการแพทย์คุณภาพสูง ตั้งแต่การปรึกษาอย่างละเอียดตั้งแต่ขั้นตอนก่อนการผ่าตัด ไปจนถึงการดูแลอย่างมืออาชีพหลังการผ่าตัด


  1. การวินิจฉัยที่แม่นยำและชัดเจน

เราทำการวินิจฉัยที่แม่นยำโดยการตรวจสอบรายละเอียดราวกับว่ามีผู้ป่วยเพียงรายเดียวและแจ้งให้ผู้ป่วยทราบด้วยคำพูดที่ง่ายและชัดเจนแทนคำศัพท์ทางการแพทย์ที่ยากเพื่อให้ผู้ป่วยรู้สึกสบายใจ


  1. มั่นใจในความปลอดภัยระหว่างการผ่าตัด

ห้องผ่าตัดทั้งหมดติดตั้งระบบแก๊สและระบบดูดและแหล่งจ่ายไฟสำรอง (UPS) ที่จ่ายไฟในกรณีที่ไฟฟ้าดับกะทันหันเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับสถานการณ์ใดๆ ที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการผ่าตัด


  1. การดูแลหลังการผ่าตัดที่ละเอียดอ่อน

หลังการผ่าตัด เรามีชุดจดบันทึกที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อช่วยให้คุณฟื้นตัวด้วยโปรแกรมการกู้คืนเฉพาะบุคคลและเพื่อชีวิตที่มีสุขภาพดีด้วยตัวเองแม้หลังจากกลับมาใช้กิจวัตรประจำวันของคุณแล้ว


  1. การป้องกันการติดเชื้อ

นอกจากการฆ่าเชื้อและฆ่าเชื้อพื้นที่และเครื่องมือแพทย์ตลอดการผ่าตัดแล้ว แม้แต่ผ้าฆ่าเชื้อก็ใช้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น ป้องกันการติดเชื้อได้อย่างทั่วถึง ซึ่งเป็นสาเหตุของผลข้างเคียงของการผ่าตัด

ด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุด เราออกแบบการผ่าตัดเพื่อลดรอยฟกช้ำและบวมก่อนทำการผ่าตัดจะช่วยให้คุณสามารถฟื้นตัวได้ทันทีหลังการผ่าตัด ยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ เลเซอร์เฉพาะ และการฉีดยาที่พิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพช่วยในการฟื้นตัวโดยรวมพร้อมการรักษาและดูแลอย่างต่อเนื่องด้วยการให้ยาแก้ปวด ยาฆ่าเชื้อ ขี้ผึ้ง หน้ากาก คำแนะนำ ฯลฯ จะได้รับการจัดการด้วยตนเองหลังการผ่าตัดและมีชุดดูแลที่มีชุดประคบเย็นเพื่อช่วยบรรเทาอาการบวมอย่างรวดเร็ว และให้คำปรึกษาแบบ 1:1 ด้วยการเปิดบริการแชทแบบ 1:1 และผู้ติดต่อกรณีฉุกเฉิน ไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไป

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

ศัลยกรรมลดจมูกใหญ่ที่ Note Plastic Surgery จะเป็นการศัลยกรรมด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัย มั่นใจได้ว่า ​​รอยแผลเป็นหลังการผ่าตัดไม่มีเลย แผลบวมช้ำน้อย หายเร็วและสามารถกลับคืนสู่ชีวิตประจำวันอย่างรวดเร็วมากๆ เลยค่ะ 

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/@soo9163e

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/

Comments


bottom of page