top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมลดจมูกใหญ่ ที่โรงพยาบาล note

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะนำสาระดีๆของการทำศัลยกรรมลดจมูกที่โรงพยาบาล note มาฝากกันค่ะ เพราะทางเราเข้าใจความฝันของผู้หญิงทุกคนที่ต้องการจมูกโด่ง ขนาดเล็ก สโลป พุ่งชนเป็นทรงสวย ที่สำคัญต้องรับกับใบหน้าเราด้วย

สิ่งที่คุณได้รับหากทำศัลยกรรมลดจมูกกับเรา

แน่นอนว่าต้องเป็นความสวยขึ้นอย่างแน่นอน เราจะพิจารณาสัดส่วนโดยรวมของใบหน้า เนื้อเยื่อเกือบทั้งหมด รวมทั้งกระดูกจมูก กระดูกอ่อน และเนื้อเยื่ออ่อน สิ่งเหล่านี้จะถูกรับแก้ไขปรับขนาดเพื่อให้ออกมาเป็นทรงจมูกที่สวย เส้นจมูกมีความเรียบตึง ด้วยทักษะของศัลแพทย์ตกแต่งที่มีประสบการณ์มากมายเกินกว่า 16 ปี ทำให้สามารถมั่นใจได้ว่าเราจะไม่เพียงแต่ช่วยลดขนาดของจมูกของท่าน แต่ยังคงช่วยเป็นการปรับสมดุลของใบหน้า ให้ดูชัด และเป็นธรรมชาติได้อีกด้วย


นอกจากนี้ยังเป็นเรื่องของการดูแลคนไข้ตั้งแต่ก่อนจนกระทั่งถึงหลังผ่าตัด เราใส่ใจทุกรายละเอียดของคนไข้ ปัญหาของคนไข้แต่ละคนจะต้องถูกวิเคราะห์อย่างละเอียด และเราจะบอกปัญหาและแนวทางแก้ไขอย่างตรงไปตรงมาโดยใช้คำพูดที่เข้าใจง่ายแทนการใช้คำศัพท์ที่ยาก 


หากท่านมีความกังวลเรื่องความปลอดภัยไม่ต้องกลัว ทางเรามีแผนรองรับกับเหตุการณ์ฉุกเฉินทุกรูปแบบ ทางเรามีระบบไฟฟ้าสำรองที่เพียงพอ ปัญหาไฟขัดข้องระหว่างผ่าตัดจะไม่มีทางเกิดขึ้นที่นี้ และสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เรียกได้ว่าคือหัวใจหลักของการแพทย์ นั่นก็คือ ความปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ และสถานที่ ล้วนผ่านการฆ่าเชื้ออย่างดีเพื่อป้องกันไม่ให้คนไข้ติดเชื้อระหว่างผ่าตัด


ข้อดีของการทำศัลยกรรมลดจมูก

  1. ปรับโหงวเฮ้ง

  2. เสริมความมั่นใจ

  3. จมูกสวยรับทรงใบหน้า

ระยะเวลาในการทำศัลยกรรมลดจมูก

  1. เวลาผ่าตัดประมาณ 90 นาที

  2. สามารถกลับบ้านได้หลังจากทำเสร็จ

  3. นัดตัดไหม 5-7 วันหลังจากผ่าตัด

  4. ระยะเวลาฟื้นตัวสามารถใช้ชีวิตปกติทั่วไปอยู่ที่ 5-7 วัน นอกจากนี้ทางโรงพยาบาลยังมีโปรแกรมฟื้นฟูหลังผ่าตัด ทำให้คนไข้สามารถฟื้นตัวได้ดีขึ้นและหากมีเหตุฉุกเฉินสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ให้ช่วยเหลือได้ทันที

การเตรียมตัวก่อนผ่าตัด

  1. งดน้ำและงดอาหารก่อนผ่าตัดอย่างน้อย 8 ชั่วโมง

  2. งดยาประเภทแอสไพริน

  3. งดเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์และการสูบบุหรี่

  4. พักผ่อนให้เพียงพอ

  5. เตรียมสภาพจิตใจให้พร้อม ปล่อยสบายๆ ไม่ตื่นเต้นเกินจริง

การดูแลตัวเองหลังผ่าตัด

  1. ห้ามแผลโดนน้ำก่อนตัดไหม 

  2. ประคบเย็นบริเวณจมูก 1-3 วัน หลังจากวันที่ 4 ให้ใช้วิธีประคบร้อน

  3. ปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด 

เพราะรูปทรงจมูกมีผลต่อความสวยของใบหน้า และความมั่นใจของเรา หากเพื่อนๆสนใจมาทำศัลยกรรมลดจมูกที่โรงพยาบาล Note สามารถติดต่อหรือปรึกษาทีมงานผู้เชี่ยวชาญได้ตามช่องทางด้านล่างได้เลยนะคะ และวันนี้เราขอตัวลาไปก่อนค่า

แหล่งอ้างอิงข้อมูล โรงพยาบาลนานะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

Comments


bottom of page