top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมลดขนาดหัวนม การผ่าตัดแก้ไขหัวนมให้สวยงามและมีขนาดพอดีกับหน้าอก

สวัสดีค่ะ ใครที่กำลังหาความรู้เกี่ยวกับศัลยกรรมลดขนาดหัวนมอยู่มาฟังทางนี้ได้เลย เพราะวันนี้เรามีความรู้ที่เกี่ยวกับการศัลยกรรมลดขนาดหัวนมสำหรับคนที่ไม่มั่นใจเรื่องหัวนมพร้อมวิธีศัลยกรรมแก้ไขของโรงพยาบาลนานามามาฝากกันค่ะ


ศัลยกรรมลดขนาดหัวนม

การผ่าตัดแก้ไขหัวนมให้สวยงามและมีขนาดเหมาะสม ในกรณีที่หัวนมมีขนาดใหญ่ผิดปกติ ขนาดของหัวนมใหญ่เกินไปหรือหย่อนคล้อยลงมักเกิดจากความพิการแต่กำเนิด หลังคลอดหรือหลังให้นม ซึ่งทำให้เกิดความมั่นใจน้อยลงและอาจเป็นปัญหาระหว่างการให้นมลูกด้วย ดังนั้นจึงจำเป็นต้องแก้ไข


ขนาดของหัวนมปกติคือเท่าไร ?

โดยปกติขนาดของล้อจะอยู่ที่ 3.5 ~ 4.5 ซม. โดยเฉลี่ย ณ จุดนี้ หัวนมมีรูปร่างที่เหมาะสมโดยมีเส้นผ่านศูนย์กลางเฉลี่ย 1 ซม. หรือน้อยกว่า และคาดว่าจะสูง 7 ~ 9 มม. หัวนมขนาดใหญ่สามารถแก้ไขได้ด้วยการผ่าตัดลดขนาดหัวนม


การศัลยกรรมลดขนาดหัวนมส่งผลต่อการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่หรือเปล่า?

การศัลยกรรมลดขนาดหัวนมไม่ได้ส่งผลกระทบต่อการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่เนื่องจากได้รับการเก็บรักษาไว้ และดำเนินการโดยพิจารณาจากความสวยงามและประโยชน์ใช้สอยที่คงเดิมและดีขึ้น

  1. ไม่ใช่แค่ขนาดหัวนมแต่ยังรวมถึงรูปร่างด้วยเนรมิตหัวนมให้สวยงามและได้สัดส่วนกับปริมาตรเต้านม ไม่ใช่แค่ขนาด

  2. ความรู้สึกช่วยรักษาเส้นประสาทและหลอดเลือดไปยังหัวนม และไม่ส่งผลต่อความรู้สึกหัวนมหลังการผ่าตัด

  3. รอยแผลเป็นที่แทบจะมองไม่เห็น การตัดผ่านขอบหัวนมทำให้แทบมองไม่เห็นรอยแผลเป็น

  4. การบำรุงรักษาท่อน้ำนม โนว์-ฮาวของ NANA Plastic Surgery ช่วยรักษาท่อน้ำทิ้งและไม่ส่งผลต่อความสามารถในการให้นมลูกหลังการผ่าตัด

วิธีการผ่าตัดลดความกว้างของหัวนมโดยการตัดและเย็บส่วนต่างๆ ของหัวนมด้วยเทคนิคการตัดผิวตรงกลางหรือล่างของราก papillary และเย็บให้หัวนมมีความยาวที่เหมาะสม

  1. จุกนมกว้าง

  2. จุกนมยาว


อะไรที่ทำให้การเสริมหน้าอกของ NANA มีความพิเศษกว่าที่อื่น?

  1. Hwang Dong Yeon ได้เผยแพร่เอกสารวิธีการผ่าตัดที่ชื่อว่า Know-How PRS Dual Plane Plus ที่ได้รับการจดทะเบียนในวารสารอันทรงเกียรติของโลก ซึ่งตีพิมพ์ในบทความเรื่อง Know-How ทางเทคนิคในการปรับปรุงเนื้อหน้าอก

  2. เคสศัลยกรรมหน้าอกมากกว่า 3,000 เคสที่ Hwang Dong Yeon ศัลยลแพทย์ของ NANA Plastic Surgery มีประสบการณ์ในการผ่าตัดหน้าอกประมาณ 3,000 กรณี (ข้อมูล ณ เดือนมิถุนายน 2018) โดยใช้แบบไมโครเท็กซ์เจอร์ หยดน้ำ ทรงกลม และอุปกรณ์อื่นๆ อีกมากมาย

  3. การนำเสนองานสัมมนาวิชาการต่างๆและวิทยากรของบริษัทรากเทียมในฐานะ Key Doctor เพื่อมอบประสบการณ์ที่หลากหลายและความรู้เกี่ยวกับการปั้นเต้านม เราได้รับเชิญให้เข้าร่วมการประชุมวิชาการในประเทศและต่างประเทศและผู้ผลิตรากเทียมและการบรรยายตามปกติจะจัดขึ้นเป็นแพทย์คนสำคัญ

  4. การใช้หน้าจอ 4K พร้อมกล้องเอนโดสโคปแบบ Full HD ตอนนี้ ด้วยหน้าจอ 4K เราสามารถตรวจสอบเส้นประสาทที่ละเอียดกว่าและหลอดเลือดขนาดเล็กทั้งหมดที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน และลดเลือดออกและความเจ็บปวดได้อย่างมาก ผ้าก๊อซมีเลือดออกน้อยกว่าหนึ่งแผ่น และไม่มีผ้าพันแผลกดทับหลังการผ่าตัด


—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

NANA Plastic Surgery ดำเนินโปรแกรม Zeroing แบบเก่าเพื่อป้องกันการก่อตัวของก้อนเนื้อทรงกลมในระหว่างการผ่าตัดเต้านมและเพื่อให้เกิดความรู้สึกของเนื้อเต้านมจริงเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ป่วยทุกรายจะได้รับการผ่าตัดอย่างปลอดภัย เราจึงทำการตรวจอย่างมืออาชีพและครอบคลุมในระดับโรงพยาบาลของมหาวิทยาลัย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การวินิจฉัยภาวะหน้าอกอย่างละเอียดสามารถทำได้โดยการตรวจสุขภาพเต้านมก่อนทำการผ่าตัดพร้อมระบบการดูแลแบบ 1 ต่อ 1 ตั้งแต่การปรึกษาไปจนถึงการผ่าตัด โปรแกรมรักษารอยแผลเป็นจากแพทย์ผิวหนังจะทำความสะอาดแม้รอยแผลเป็นเล็กๆ

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/@soo9163e

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/

Comments


bottom of page