top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมลดขนาดหน้าอก เพื่อส่วนเว้าและโค้งที่เหมาะกับร่างกายของคุณ

Seoul Mate Surgery สวัสดีค่า…วันนี้เรามีความรู้เกี่ยวกับศัลยกรรมลดขนาดหน้าอกที่หลายๆ คนอาจจะมีความรู้คร่าวๆ มาก่อนแล้ว แต่ที่ Note Plastic Surgery มีความพิเศษกว่าในการค้นพบบอัตราส่วนเต้านมในอุดมคติที่สุดสำหรับแต่ละคน และทำการผ่าตัดด้วยวิธีที่เหมาะสมกับผลลัพธ์ที่ต้องการ ส่วนจะต้องทำอะไรบ้างไปอ่านข้อมูลกันดีกว่าค่ะ

ศัลยกรรมลดขนาดหน้าอกกับ Note Plastic Surgery ดียังไง?

  1. สบายหน้าอก

ที่ Note Plastic Surgery จะสร้างอัตราส่วนเต้านมในอุดมคติที่สุดสำหรับแต่ละคน และทำการผ่าตัดด้วยวิธีที่เหมาะสมกับผลลัพธ์ที่ต้องการ เพื่อให้ชีวิตประจำวันมีความสะดวกสบายมากกว่าแค่การปรับปรุงในแง่ของความงาม ค้นหาส่วนโค้งที่เหมาะกับร่างกายและย่อส่วนให้สวยงามพร้อมกับสร้างหน้าอกที่มั่นใจขึ้นกว่าเดิม

  1. เต้านมแข็งแรง

ถ้าหน้าอกของผู้หญิงใหญ่เกินไป ปัญหาที่ตามมาก็คือความหนัก ทรวดทรงที่ดูหย่อนคล้อยและอับชื้นได้ง่ายหากเหงื่ออกซึ่งจุดนี้อาจทำให้เสี่ยงต่อการเกิดโรคผิวหนังใต้อกได้ง่ายและรู้สึกไม่สบายตัวและถ้ามันรบกวนชีวิตประจำวันของคุณและคุณทำให้เกิดความไม่มั่นใจ ดังนั้นด้วยเทคโนโลยีความชำนาญของศัลยแพทย์พลาสติกที่มีประสบการณ์ในการเสริมหน้าอกมาอย่างยาวนาน เราจึงดูแลเต้านมให้สวยงามยิ่งขึ้นหลังการผ่าตัด

  1. การผ่าตัดที่แม่นยำ การฟื้นตัวอย่างมีสุขภาพ

มั่นใจด้วยประสบการณ์ของศัลยแพทย์ตกแต่งของ Note Plastic Surgery ด้วยเทคโนโลยีที่เชี่ยวชาญและประสาทสัมผัสอันละเอียดอ่อนทำการผ่าตัดโดยทันที เพื่อไม่ให้เป็นภาระต่อร่างกาย และพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อชีวิตที่มีสุขภาพดีขึ้นหลังการผ่าตัด

  1. เวลาผ่าตัด: ประมาณ 3 ชั่วโมง

  2. วิธีการดมยาสลบ: ยาชาทั่วไป

  3. การรักษาผู้ป่วยใน: กลับวันเดียวกันหรือนอนโรงพยาบาล 1 วัน

  4. ถอดตะเข็บ: หลังจากนั้นประมาณ 10 วัน

  5. ระยะเวลาพักฟื้น: ชีวิตประจำวันเป็นไปได้หลังจากผ่านไปประมาณหนึ่งสัปดาห์


ขั้นตอนการการศัลยกรรมหน้าอกที่น่าวางใจ จดระบบการผ่าตัดที่สิ่งสำคัญที่สุดของ Note Plastic Surgery  คือการสร้างความไว้วางใจตามความปลอดภัยและความพึงพอใจของผู้ป่วย เราจะให้บริการทางการแพทย์คุณภาพสูง ตั้งแต่การแบ่งปันกระบวนการที่โปร่งใสก่อนการผ่าตัด ไปจนถึงการดูแลอย่างมืออาชีพหลังการผ่าตัด

  1. มั่นใจในความปลอดภัยระหว่างการผ่าตัด

ห้องผ่าตัดทั้งหมดติดตั้งระบบแก๊สและระบบดูดและแหล่งจ่ายไฟสำรอง (UPS) ที่จ่ายไฟในกรณีที่ไฟฟ้าดับกะทันหันเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับสถานการณ์ใดๆ ที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการผ่าตัด


  1. วิสัญญีแพทย์ประจำบ้าน

ผู้เชี่ยวชาญด้านวิสัญญีวิทยาและยาแก้ปวดจะคอยตรวจสอบสัญญาณชีพของผู้ป่วยอย่างต่อเนื่องในระหว่างการผ่าตัดและอยู่หลังการผ่าตัดเพื่อจัดการความคืบหน้าในการฟื้นตัวของผู้ป่วย


  1. การดูแลหลังการผ่าตัดที่ละเอียดอ่อน

หลังการผ่าตัด เรามีชุดจดบันทึกที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อช่วยให้คุณฟื้นตัวด้วยโปรแกรมการกู้คืนเฉพาะบุคคล และเพื่อมีชีวิตที่มีสุขภาพดีด้วยตัวเองแม้หลังจากกลับไปใช้กิจวัตรประจำวันของคุณแล้ว


  1. การดูแลและจัดการรอยแผลเป็นอย่างเป็นระบบ

ด้วยการผสมผสานระหว่างอุปกรณ์เลเซอร์ต่างๆ และทักษะของศัลยแพทย์ตกแต่งเต้านมที่ดีที่สุดในเกาหลี ที่มีความรู้ความชำนาญในการผ่าตัดรอยแผลเป็นน้อยที่สุด จึงจัดการรอยแผลเป็นได้อย่างเข้มข้นและกระตุ้นให้ฟื้นตัวอย่างรวดเร็วหลังการผ่าตัด


—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

ศัลยกรรมลดขนาดหน้าอกเพื่อหน้าอกที่สมบูรณ์แบบ รวดเร็วหนาแน่น ด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัย ​​รอยแผลเป็นหลังการผ่าตัดเต้านมจะลดลง และแพทย์ที่รับผิดชอบจะจัดการอย่างระมัดระวังตามรัฐธรรมนูญและสภาพของผู้ป่วย จดบันทึกเพื่อการกลับคืนสู่ชีวิตประจำวันอย่างรวดเร็ว

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/@soo9163e

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/

Comments


bottom of page