top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า ที่ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ของโรงพยาบาล Banobagi

การศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า แก้ปัญหาเรื่องความหย่อนคล้อยของใบหน้าได้อย่างตรงจุด ที่โรงพยาบาลบาโนบากิ มีเทคนิคพิเศษในการยกกระชับใบหน้าที่ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด SeoulNabi จะพาสาวๆไปล้วงความลับว่าเทคนิคพิเศษนั้นคืออะไร มาดูกันเลยค่ะ


ศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า เป็นศัลยกรรมที่กรีดบริเวณหน้าใบหู โดยทำการเลาะผิวหนังและดึงผิวที่หย่อนคล้อยหรือริ้วรอยให้ตึงกระชับ เมื่อดึงกระชับผิวให้ตึงแล้ว ผิวส่วนเกินก็ทำการตัดกำจัดออกและเย็บปิดแผลด้วยความประณีต วิธีนี้เป็นวิธีที่ดีที่สุดของการศัลยกรรมลดริ้วรอย ทำให้ใบหน้าเรียบเนียนและดูอ่อนเยาว์ขึ้น

ก่อนจะเริ่มเข้าสู่ช่วงสูงวัย ผิวของเราจะมีการผลิตคอลลาเจน และถูกกักเก็บไว้ระหว่างผิวหนังและชั้นไขมัน ซึ่งจะทำให้ชั้นกล้ามเนื้อส่วนบน (SMAS) แข็งแรงเต่งตึงนั่นเอง

แต่เมื่อเวลาผ่านไปการผลิตคอลลาเจนก็น้อยลง ทำให้เกิดไขมันมากกว่า ส่งผลให้ชั้นกล้ามเนื้อส่วนบนนั้นอ่อนตัวลง เมื่อชั้นกล้ามเนื้อส่วนบนไม่เต่งตึงก็จะก่อให้เกิดริ้วรอยบนใบหน้าตามมา

เพื่อแก้ปัญหาสาเหตุที่ก่อให้เกิดริ้วรอยและความหย่อนคล้อยบนใบหน้า จึงต้องแก้ที่ต้นเหตุนั่นก็คือ ชั้นกล้ามเนื้อส่วนบนที่อยู่ใต้ชั้นไขมัน ให้กลับมากระชับอีกครั้ง

“ศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า ของบาโนบากิ ทำการดึงยกกระชับชั้นผิวหนังไปจนถึงชั้นกล้ามเนื้อส่วนบน (SMAS) ภายในครั้งเดียว”


ชั้นกล้ามเนื้อส่วนบน เป็นสาเหตุหลักที่ก่อให้เกิดริ้วรอยและผิวหย่อนคล้อย บาโนบากิได้หาวิธีที่จะได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด โดยการยกกระชับผิวทุกชั้น รวมไปถึงชั้นกล้ามเนื้อส่วนบน มายังชั้นผิวหนังใบหน้าด้านนอกในครั้งเดียว เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ แถมยังเห็นผลในระยะยาวแบบกึ่งถาวรด้วย

ด้วยประสบการณ์อันยาวนาน และเทคนิคของทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญประจำโรงพยาบาลบาโนบากิ จะช่วยลดความกังวลให้กับคนไข้

สำหรับบางคน แค่รอยแผลเป็นเล็กๆก็เป็นเรื่องที่อ่อนไหวมาก และการศัลยกรรมยกกระชับใบหน้าจะต้องทำการกรีดผิวหนังในบริเวณกว้าง ยิ่งเป็นความกังวลไม่น้อยเลย

บาโนบากิจึงได้หาวิธีที่จะให้ได้ผลลัพธ์ของศัลยกรรมออกมาดีที่สุด และเห็นผลระยะยาว ลดความกังวลของคนไข้ โดยการกรีดบริเวณหน้าหู ตามเส้นรอยหูเดิม และกรีดเท่าที่จำเป็นเท่านั้น เพื่อไม่ให้เกิดรอยแผลเป็นที่ขยายวงกว้าง แถมยังมีโปรแกรมดูแลแผลเป็นหลังผ่าตัดด้วย

ในขั้นตอนการเลาะผิวในบริเวณกว้างนั้น ด้วยฝีมือทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน จะใช้การส่องกล้อง Full HD เพื่อให้เห็นเส้นประสาทและเส้นเลือด ทำให้เกิดความเสียหายต่อระบบภายในน้อยมาก หลังผ่าตัด มีการดูแลอาการปวด บวมช้ำให้ด้วย เพื่อให้คนไข้ฟื้นตัวได้เร็วที่สุด


เทคนิคก็ดี แถมยังดูแลดีขนาดนี้ ต้องบอกเลยว่า ศัลยกรรมยกกระชับใบหน้ากับโรงพยาบาลบาโนบากิคุ้มที่สุด ใครอยากไปลองด้วยตัวเองมาปรึกษากับ SeoulNabi ได้เลยค่ะ เราพร้อมให้คำแนะนำรวมถึงดูแลคุณจนสวยเสร็จเลย

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: http://bit.ly/3029i3W

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoul-nabi/consultant/seoulnabi-surgery/

Comments


bottom of page