top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมยกกระชับหน้าอก – โรงพยาบาลไอดี

สวัสดีค่ะ วันนี้ Seoulyou จะพาทุกท่านมารู้จักกับการศัลยกรรมหน้าอกอีกประเภทนะคะ ซึ่งนอกจากการศัลยกรรมหน้าอกเพื่อเพิ่มขนาด หรือลดขนาดแล้ว แน่นอนว่าอีกปัญหาของผู้หญิงก็คือ ความหย่อนคล้อยของหน้าอกที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติเมื่ออายุเราเพิ่มมากขึ้น หรือแม้แต่กระทั้งหลังคลอด ก็เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่ผู้หญิงอย่างเราค่อนข้างกังวลเลยใช่ไหมคะ แต่ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ เราสามารถแก้ได้ด้วยการกระชับหน้าอกนะคะ วันนี้ Seoulyou จะแนะนำศัลยกรรมยกกระชับหน้าอกที่โรงพยาบาลไอดีค่ะ

ศัลยกรรมยกกระชับหน้าอก หรือศัลยกรรมแก้ไขหน้าอกหย่อนคล้อย ของโรงพยาบาลไอดี ทำการแก้ไขความหย่อนคล้อยและเพิ่มความมีวอลลุ่มไปพร้อมกัน ซึ่งจะทำให้หน้าอกเปลี่ยนแปลงสู่ทรวงอกที่กระชับอย่างสมบูรณ์แบบค่ะ

ทรวงอกหย่อนคล้อยหมายถึง หัวนมที่มีตำแหน่งต่ำเกินไปในมาตรฐานรอยพับใต้หน้าอก แม้แต่ทรวงอกที่เคยมีความกระชับ เนื่องจากเกิดจากหลายสาเหตุ เช่น ความแก่ชราตามวัย, การตั้งครรภ์และการคลอดบุตร, การไดเอ็ต เป็นต้น ทำให้ความกระชับลดลงและหัวนมที่เคยกลมมนเอนลงทางด้านล่างอย่างช้าๆ ทรวงอกเริ่มที่จะมีการหย่อนคล้อยลง ในกรณีนี้สามารถที่จะแก้ไขได้ด้วยการใช้วิธีแก้ไขทรวงอกหย่อนคล้อยด้วยการกำจัดไขมันและเนื้อเยื่อของต่อมน้ำนม และปริมาณของผิว เพื่อให้ทรวงอกกลับคืนสู่ทรวงอกที่มีความกระชับ

วิธีการตรวจความหย่อนคล้อยของทรวงอกด้วยตนเอง ระดับความหย่อนคล้อยของทรวงอกนั้น สามารถวิเคราะห์ได้ด้วยระดับความคล้อยของหน้าอกจากมาตรฐานรอยใต้ราวนม. ในกรณีที่หัวนมอยู่เหนือรอยพับใต้ราวนมประมาณ 4-5 ซม. ถือว่าเป็นระดับปกติ แต่ถ้าหากหัวนมมีตำแหน่งแนวโน้มสู่ระดับต่ำกว่ารอยพับใต้ราวนม แนะนำให้ควรทำการผ่าตัดแก้ไขจะดีที่สุด


ระดับ A ตำแหน่งของหัวนมมีระดับอยู่เท่ากันเส้นใตราวนมหรือต่ำกว่าประมาณ 1 ซม.

ระดับ B ตำแหน่งของหัวนมอยู่ใต้เส้นใต้ราวนมประมาณ 1-3 ซม. แต่ตัวเต้านมอยู่ในระดับที่ไม่ต่ำจนเกินไป

ระดับ C ด้วยเป็นทรวงอกที่มีการหย่อนคล้อยค่อนข้างสูง ตำแหน่งของหัวนมอยู่ใต้เส้นใต้ราวนมมากกว่า 3 ซม. และตำแหน่งของหัวนมมีทิศทางชี้ลงด้านล่างอย่างเห็นได้ชัด




นึกถึงศัลยกรรมเกาหลี อย่าลืมนึกถึงเรา Seoulyou Surgery Agency

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/zhqz82h

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoulyou-surgery/consultant/seoulyou/

Commentaires


bottom of page