top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมยกกระชับหน้าอก โรงพยาบาล NOTE

ปัญหาใหญ่ของคนไม่มีหน้าอกคงหนีไม่พ้นการเลือกเสื้อผ้าสวย ๆ ใส่ ที่ไม่ว่าจะเลือกแบบไหน ก็ดูจะไม่เข้าท่าเข้าทีเลยสักอย่าง และในบางโมเมนต์ก็ต้องการได้หน้าอกเพิ่ม เพื่อให้การสวมชุดดี ๆ มีอะไรให้ได้เกาะบ้าง แต่ก็ใช่ว่าปัญหาเรื่องหน้าอกหน้าใจนี้ จะมีอยู่แต่ในหมู่สาวคัพเออย่างเดียว เพราะปัญหาของสาวคัพซี ดี หรือ อี ก็มีไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นการมีหน้าอกที่ล้นจนเกินมาตรฐาน หรือรูปทรงที่ยังไม่เป็นที่น่าพอใจ และที่หลีกเลี่ยงไม่ได้คือความหย่อนคล้อยที่ตามมาพร้อมกับช่วงอายุที่เพิ่มขึ้น หรือในบรรดาคุณแม่ที่ต้องให้นมบุตร ก็ต้องประสบปัญหาของรูปทรงหน้าอกที่เริ่มหย่อนคล้อยเช่นกัน ดังนั้นการศัลยกรรมยกกระชับหน้าอกจึงกลายมาเป็นทางเลือกที่น่าสนใจมากขึ้น โดยเฉพาะการทำศัลยกรรมหน้าอกในปัจจุบัน ที่มีการพัฒนาวัสดุและรูปทรง ให้ดูเป็นธรรมชาติและได้มาตรฐาน เพื่อให้ลูกค้าสามารถมีความสุขและความมั่นใจ จากการมีหน้าอก ที่ได้รูปทรงสวยงามมากขึ้นนั่นเอง

ทางเลือกในการศัลยกรรมกระชับหน้าอก

การทำศัลยกรรมหน้าอกนี้ มีทั้งแบบยกกระชับเพื่อแก้ความหย่อนคล้อย การผ่าตัดเพื่อลดไซส์และการผ่าตัดเพื่อเพิ่มไซส์ ซึ่งลูกค้าแต่ละคนสามารถเลือกทรงของหน้าอก ได้จากหลากหลายแบบรูปทรง ตามความชอบของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นทรงหยดน้ำ ที่ตัวของทรงหน้าอกจะมีความหย่อนตัวคล้ายหยดน้ำ เน้นความมีทรงของฐานเต้านม และช่วยให้หน้าอกดูสวยเป็นธรรมชาติมากขึ้น ในขณะที่ทรงกลมที่เหมาะกับสาว ๆ ที่มีเนื้อฐานนมอยู่บ้าง โดยทรงนี้จะมีความเป็นธรรมชาติค่อนข้างสูง ซึ่งวัสดุที่ใช้ก็มีหลายแบบทั้งแบบบรรจุด้วยซิลิโคนคุณภาพดี และแบบการบรรจุน้ำเกลือนั่นเอง

ศัลยกรรมยกกระชับหน้าอก ที่โรงพยาบาล NOTE


การผ่าตัดเพื่อศัลยกรรมยกกระชับหน้าอกกับโรงพยาบาล NOTE นั้น เริ่มต้นตั้งแต่ก่อนการเริ่มผ่าตัด ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนการดูแลด้านสุขภาพ และการเตรียมตัว ตลอดจนถึงช่วงเวลา 2-3 ชั่วโมง ที่ใช้ในการผ่าตัด พร้อมควบคุมโดยทีมศัลยแพทย์ที่ชำนาญการ ผ่านเครื่องมือผ่าตัดที่ได้มาตรฐาน ที่จะสามารถการันตีคุณภาพ และความปลอดภัยของลูกค้าได้ ทั้งยังมีระบบดูแลสุขภาพหลังการผ่าตัด รวมไปถึง treatment ต่าง ๆ ที่จะช่วยให้ลูกค้า สามารถฟื้นตัวได้อย่างดีภายใน 10 วันอีกด้วย


การรับการผ่าตัดเพื่อยกกระชับทรวงอกนั้น ลูกค้าควรพิจารณาความต้องการของตัวเองอย่างถ่องแท้เสียก่อน ว่ามีความพร้อมในการเปลี่ยนแปลงหน้าอกของตัวเองจริง ๆ หรือไม่ และรูปทรงหน้าอกที่ต้องการคือแบบไหน ดีที่สุดคือการหาตัวอย่างของหน้าอกที่เราชื่นชอบ แล้วนำไปปรึกษากับทางทีมแพทย์ เพื่อขอคำแนะนำว่า ทรงหน้าอกแบบนี้ สามารถเปลี่ยนแล้วเหมาะกับรูปทรงหน้าอกของเราหรือไม่ รวมไปถึงขนาดของหน้าอกก็มีความสำคัญไม่น้อย เพราะความชอบกับความจริงควรจะต้องไปด้วยกัน บางคนอาจจะได้หน้าอกขนาดใหญ่มาก แต่หากแพทย์ลงความเห็นแล้วว่ามีผลต่อสุขภาพ ก็ไม่สามารถทำได้เช่นกัน รวมถึงควรเข้ารับการตรวจสุขภาพก่อนการผ่าตัด เพื่อให้แน่ใจว่า ร่างกายของตนเองแข็งแรงพร้อมรับการผ่าตัดได้หรือไม่

ใครที่สนใจจะเข้ารับการศัลยกรรมยกกระชับหน้าอกกับโรงพยาบาล NOTE ก็สามารถขอรับคำปรึกษากับเจ้าหน้าที่ได้ตลอดเวลา

เเหล่งอ้างอิง: www.noteprs.com

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/@celebeauty?from=page

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/celebeauty/consultant/celebeauty/

Comments


bottom of page