top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมยกกระชับรูปร่าง เพื่อสัดส่วนรูปร่างดูดียิ่งขึ้นด้วยการยกกระชับ

Seoul Mate Surgery สวัสดีค่า…วันนี้เรามีความรู้เกี่ยวกับศัลยกรรมยกกระชับรูปร่างที่ไม่ใช่การจัดการไขมันเหมือนๆ กับการดูดไขมันทั่วไปเท่านั้น แต่ที่จริงแล้วไม่ใช่แค่การทำให้สัดส่วนดีขึ้นด้วยการทำให้มวลไขมันร่างกายลดลงเพียงอย่างเดียวเท่านั้นและต้องทำอะไรบ้างไปอ่านข้อมูลกันดีกว่าค่ะ

ศัลยกรรมยกกระชับรูปร่าง การเปลี่ยนไขมันให้ลดลงและแทนที่ด้วยผิวที่กระชับขึ้น

โดยปกติเมื่อพูดถึงการศัลยกรรมรูปร่างมักจะคิดว่าเป็นวิธีการจัดการไขมันเหมือนๆกับการดูดไขมันทั่วไปแต่ที่จริงแล้วไม่ใช่แค่การทำให้สัดส่วนดีขึ้นด้วยการทำให้มวลไขมันร่างกายลดลงเพียงอย่างเดียวเท่านั้นและการทำให้ผิวกระชับขึ้นก็ถือเป็นอีกจุดที่สำคัญเช่นกันด้วยความยืดหยุ่นของผิวหนังคนเราสามารถเสื่อมลงตามกาลเวลาได้ ดังนั้นการทำให้ความยืดหยุ่นของผิวมีความสมดุลในอัตราที่เหมาะสม จะยิ่งช่วยทำให้สัดส่วนร่างกายดูมีเสน่ห์แลดูสุขภาพดียิ่งขึ้น

ศัลยกรรมยกกระชับรูปร่างจะแบ่งเป็น 4 ส่วนในร่างกาย ดังนี้

  1. ศัลยกรรมหน้าท้อง

  2. ยกกระชับ ต้นขา

  3. ยกกระชับต้นแขน

  4. ยกกระชับบริเวณแผ่นหลัง



ศัลยกรรมหน้าท้องที่สาเหตุต่างๆของการมีหน้าท้องที่หย่อนคล้อยต้องแก้ไขให้ตรงจุดด้วยความละเอียดและปรับให้เหมาะสมกับลักษณะของแต่ละบุคคล

หน้าท้องที่หย่อนคล้อยกลายเป็นข้อกังวลใจของคนสมัยนี้เพราะว่าการแก้ไขนั้นยากลำบาก เนื่องจากเป็นบริเวณที่สังเกตเห็นได้ชัด ปัญหาหน้าท้องดังกล่าวนี้เกิดจากปัจจัยต่างๆ อาทิ อายุที่มากขึ้น การตั้งครรภ์ หรือจากความอ้วน แต่สามารถศัลยกรรมแก้ไขได้และให้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นซึ่งที่บาโนบากิทำการพิจารณาตามลักษณะของแต่ละบุคคล อาทิ ท้องที่ใหญ่ขึ้นจากการคลอดลูก,สภาพการกระจายตัวของไขมัน ดำเนินการศัลยกรรมหน้าท้องโดยเลือกวิธีที่เหมาะสมเพื่อให้ผิวหนังคนไข้กลับคืนสู่สภาพเดิมให้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจมากที่สุด



ยกกระชับต้นขา พิจารณาถึงสัดส่วนของขาโดยรวมและรูปทรงของต้นขาที่มีไขมันสะสม

เนื่องด้วยการที่ต้นขานั้น จะมีไขมันสะสมอยู่น้ำหนักที่ลดลงอย่างรวดเร็ว ส่งผลทำให้ความยืดหยุ่นของผิวลดลงด้วย และจะทำให้เกิดลักษณะผิวหนังเป็นคลื่นๆไม่เรียบเนียนและที่บาโนบากิคิดค้นอย่างหนักเพื่อแก้ไขสัดส่วนของขาที่ใหญ่ให้เรียวลงและช่วยให้ผิวหนังกระชับขึ้น ราบเรียบขึ้นผ่านการยกกระชับต้นขาที่ทำการแก้ไขจำนวนไขมันให้ลดลงและได้สัดส่วนที่ดีขึ้น



ยกกระชับต้นแขนที่มีโครงสร้างที่ซับซ้อนแต่สามารถยกกระชับอย่างเป็นธรรมชาติได้

ต้นแขนคือตำแหน่งที่ใช้ในการขยับ เคลื่อนไหวบ่อยและถือเป็นอวัยวะจุดที่สามารถมองเห็นได้ง่ายดังนั้นการทำให้ผลลัพธ์การยกกระชับมีความเป็นธรรมชาติถือว่าสำคัญไม่แพ้การแก้ไขและที่บาโนบากิ เลือกวิธีแก้ไขการยกกระชับต้นแขนให้เหมาะสมตามความแตกต่างของรูปร่างต้นแขนที่หย่อนคล้อยของแต่ละบุคคล โดยจะทำการพิจารณาลักษณะรูปทรงของแขนแต่ละบุคคล พิจารณาความหย่อนคล้อยลงมาตั้งแต่ช่วงทรงไหล่ลงมา เพื่อให้ผลลัพธ์ที่ได้มีความธรรมชาติและเป็นที่น่าพึงพอใจ



ยกกระชับบริเวณแผ่นหลัง เพื่อผลลัพธ์ที่น่าพอใจทำการพิจารณาถึงความสมดุลของรูปร่าง

การยกกระชับบริเวณแผ่นหลัง ถือเป็นสัดส่วนร่างกายที่กว้างที่สุด ความหย่อนคล้อยจึงสามารถมองเห็นได้ชัด โดยเฉพาะในกรณีของผู้หญิงที่ต้องใส่เสื้อชั้นในทำให้สังเกตเห็นชัดขึ้นดังนั้นเพื่อการแก้ไขบริเวณหลังที่หย่อนคล้อยให้ได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจ ต้องพิจารณาถึงความสมดุลทั้งหมดของร่างกายซึ่งที่บาโนบากิ มีประสบการณ์ที่ยาวนานและรู้วิธีการแก้ไขสัดส่วนรูปร่างอย่างเชี่ยวชาญทำให้ผลลัพธ์ออกมาเป็นที่น่าพอใจโดยดำเนินผ่านการยกกระชับแผ่นหลัง ซึ่งจะช่วยเรื่องของรูปร่างและความสมดุลทั้งหมดของร่างกาย


จากที่กล่าวเบื้องต้น ผิวหนังคนเรามีโอกาสหย่อนคล้อยจากปัจจัยต่างๆ อาทิ อายุที่มากขึ้น การตั้งครรภ์ หรือจากความอ้วน โดยปัจจัยเหล่านี้ส่งผลให้ผิวหนังเราไม่อาจฟื้นฟูกลับคืนสู่สภาพเดิมเองได้ ดังนั้นการยกกระชับผิวจะช่วยทำให้มีสัดส่วนรูปร่างที่ดูมีเสน่ห์และยังแก้ไขปัญหาผิวที่หย่อนคล้อยให้กลับมาเต่งตึงอีกครั้งได้อีกด้วย

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

กรณีการยกกระชับรูปร่างและจำเป็นที่จะต้องกรีดผิวหนังซึ่งสิ่งที่คนส่วนใหญ่กังวลมากที่สุดนั้นคือแผลเป็นหลังผ่าตัด ศูนย์ผิวของบาโนบากิได้ร่วมกันคิดค้น โปรเจกต์ดูแลรักษารอยแผลเป็นหลังผ่าตัดด้วยความใส่ใจ

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/@soo9163e

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/

Comments


bottom of page