top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมยกกระชับด้วยเอนโดไทน์และฉีดไขมันที่โรงพยาบาลJW

อายุที่มากขึ้นทำให้ผิวขาดความยืดหยุ่นจนเกิดความหย่อนคล้อย มีร่องแก้ม หน้าตอบ ทำให้ใบหน้าดูแก่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

Ing Korea Surgery Consultant มีรีวิวออนนี่ พี่สาวชาวเกาหลีใต้ ที่ได้เลือกใช้วิธีศัลยกรรมชะลอวัยที่มีประสิทธิภาพสูงและปลอดภาพจากรพ. JW PLASTIC SURGERY ประเทศเกาหลี มาฝากกันค่ะ

รายการศัลยกรรม

-ยกหน้าผากด้วยเอนโดไทน์ เป็นการดึงหน้าผากที่หย่อนคล้อยขึ้น ช่วยแก้ปัญหาหนังตาตก หางตา และระหว่างคิ้วทีมีริ้วรอยด้วยค่ะ

-ฉีดไขมันทั่วใบหน้า โดยใช้ไขมันตัวเองเติมในจุดบกพร่อง เช่น ร่องแก้ม แก้มตอบ ใต้ตาลึก

หลังทำออนนี่ หน้าผากจนถึงเปลือกตา ยกกระชับขึ้น ทำให้เห็นชั้นตาชัดขึ้นโดยไม่ต้องศัลยกรรมตาเพิ่ม ส่วนร่องแก้ม ร่องน้ำหมาก ใต้ตาดูเต็ม หน้าอิ่มฟู ดูอ่อนเยาว์ขึ้นเยอะเลยค่ะ

รู้แบบนี้แล้วสาวๆหรือหนุ่มๆคนไหนที่กังวลใจเรื่องผิวหย่อนคล้อย ไม่กระชับ หน้าตอบ หนังตาตก อยากให้ใบหน้ากลับมาดูเด็ก อ่อนวัยลง เหมือนย้อนเวลากลับไปเป็นสมัยหนุ่มสาวละก็สามารถเข้ามารับคำปรึกษาเรื่องการศัลยกรรมยกกระชับใบหน้ากับ Ing Korea Surgery ได้เลยนะคะ เพราะทางเรามีผู้เชี่ยวชาญทางด้านการศัลยกรรมทุกประเภทคอยให้คำปรึกษา และ แนะนำทุกท่านอย่างมืออาชีพ โดยปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ไม่ใช่แค่ด้านการยกกระชับนะคะ แต่เรามีผู้เชี่ยวชาญทุกแขนง ไม่ว่าจะศัลยกรรมโครงหน้า จมูก หน้าอก ทั้งศัลยกรรมโรงพยาบาลในไทย และ ที่ประเทศเกาหลี ให้ Ing Korea Surgery ดูแลทุกท่านนะคะ เรายินดีบริการด้วยใจ ดูแลทุกท่านตั้งแต่เริ่มให้คำปรึกษา จนเสร็จสิ้นการทำศัลยกรรม

ฝากติดตามเพื่อรับข้อมูลความรู้ด้านศัลยกรรม การดูแลตัวเอง และโปรโมชั่นได้ที่

IG : ing_koreasurgeryconsultant

Tiktok : @ing_surgeryconsultant

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/SQtrjkS

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/ing-korea-surgery-consultant/

Comments


bottom of page