top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมยกกระชับ อัปหน้าเด็ก ที่ View

ศัลยกรรมยกกระชับ อัปหน้าเด็ก ที่ View Plastic Surgery

ปล่อยให้อายุเป็นแค่ตัวเลข เพราะเราสามารถดูอ่อนเยาว์กว่าวัยได้ Idol Korean Surgery มีวิธีที่จะพาสาว ๆ ย้อนวัย ให้หน้าดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง โดยการศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า ที่ View Plastic Surgery ซึ่งเป็นการผ่าตัดที่แก้ไขถึงจุดกำเนิดของความเหี่ยวย่น โดยการยกกระชับทั้งใบหน้าและลำคอที่เห็นผลชัดเจนที่สุด เกิดแผลเป็นน้อยที่สุดและหลังผ่าตัดสามารถกลับบ้านได้เลย และมีการดูแลหลังผ่าตัดโดยการนวดด้วยคลื่นความถี่เพื่อให้ผิวมีความกระชับและให้ผลลัพธ์ที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้นอีกด้วย

ศัลยกรรมยกกระชับใบหน้าคือ….

ศัลยกรรมยกกระชับใบหน้าคือ การแก้ไขสาเหตุหลักของริ้วรอยเหี่ยวย่นที่ใบหน้าและคอ ซึ่งมีความแตกต่างจากการร้อยไหม การฉีดไขมัน การทำเลเซอร์ ซึ่งไม่สามารถแก้ไขแก้มที่หนาและหย่อนคล้อย ริ้วรอยลึกที่ร่องแก้ม ริ้วรอยลึกที่คอและผิวหนังที่หย่อนคล้อย ดังนั้นการศัลยกรรมยกกระชับใบหน้าจึงเป็นวิธีการผ่าตัดที่ดีและเห็นผลชัดเจนที่สุด

จุดเด่นของการศัลยกรรมยกกระชับใบหน้ากับ VIEW

  1. ใช้เทคนิคและวิธีการที่เหมาะสมกับแต่ละสภาพผิวและริ้วรอยโดยเฉพาะ

  2. ยกกระชับด้วยไหมอีลาสติกกุม เพื่อความเป็นธรรมชาติและเห็นผลลัพธ์ที่ยาวนานยิ่งขึ้น

  3. ยกกระชับใบหน้า การยกกระชับที่แก้ไขถึงสาเหตุของความเหี่ยวย่น

  4. อาคิวลิฟท์ติ้ง กำจัดไขมันส่วนเกินที่ไม่จำเป็นเปิดเผยวีไลน์ในตัวคุณ

Surgical Procedure for VIEW Facelift


SMAS คืออะไร…

คือ ชั้นกล้ามเนื้อที่บางมากๆอยู่ใต้ผิวหนังชั้นล่างสุดที่ปกคลุมพื้นผิวทั้งหมดของใบหน้า มีหน้าที่ทำให้ผิวหนังมีการขยับตามกล้ามเนื้อใบหน้าเมื่อแสดงความรู้สึก


เหตุผลที่คุณต้องมาศัลยกรรมยกกระชับใบหน้าที่ VIEW

ความพิเสษของการศัลยกรรมยกกระชับใบหน้าที่ VIEW คือ สามารถแก้ไขสาเหตุของความเหี่ยวย่นได้ โดยการผ่าตัดยกกระชับกล้ามเนื้อที่หย่อยคล้อยที่ได้ผลอย่างถาวร แก้ไขริ้วรอยเหี่ยวย่นที่ใบหน้าและคอ เป็นการแก้ไขริ้วรอยเหี่ยวย่นและความหย่อยคล้อยที่ใบหน้าและคอที่เห็นผลชัดที่สุด การยกกระชับที่ได้ผลดีที่สุด แก้ไขผิวหนังที่หย่อนคล้อยมากและมีริ้วรอยมากอย่างได้ผล ไม่ว่าความเหี่ยวย่นจะมีขอบเขตกว้างแค่ไหนก็ สามารถยกกระชับได้อย่างแน่นอน

ก่อน/หลัง การผ่าตัดยกกระชับ


VIEW FACELIFT เป็นการผ่าตัดที่แก้ไขปัญหาความหย่อนคล้อยอย่างละเอียดและถือว่าเป็นหนึ่งในวิธีที่ใช้เทคนิคมากที่สุด เทคนิคนี้เข้าถึงการหย่อนของผิวชั้น SMAS ด้วยการยกระดับและเปลี่ยนตำแหน่งเนื้อเยื่อ นี่คือการสร้างซ่อมแซมและปรับผิวให้เรียบและกระชับขึ้น แต่ก็ดูเป็นธรรมชาติและนำไปสู่ผลลัพธ์ที่ยาวนาน แผลจะกรีดและเย็บไว้อย่างระมัดระวังตามแนวเส้นผมและหลังใบหู ดังนั้นรอยแผลเป็นที่มองเห็นได้น้อย เนื่องจากมีโครงสร้างที่สำคัญและสำคัญมากมายในใบหน้า และชั้นผิวหน้าอย่าลึกซึ้ง แพทย์จึงต้องมีการฝึกอบรมเฉพาะด้านและมีความรู้กว้างขวางเกี่ยวกับกายวิภาคใบหน้า FACELIFT ปรับแต่งแผนเฉพาะสำหรับความต้องการของคนไข้เพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุด

รายละเอียดการผ่าตัด

เวลาในการผ่าตัด : 2-3ชั่วโมง

วิธีวางยาสลบ : ยานอนหลับ/ยาชา

การพักฟื้นที่ รพ. :ไม่จำเป็น

การตัดไหม : หลังผ่าตัด10วัน

การใช้ชีวิตประจำวันปกติ :หลังผ่าตัด 2 สัปดาห์

Idol Korean Surgery เราบริการให้คำปรึกษาทั้งในเรื่องของการดูแลผิวพรรณและการศัลยกรรมเพื่อความงาม ภายใต้การรับรองจาก Oppa Me แพลตฟอร์มที่รวบรวมโปรโมชั่น รีวิวโรงพยาบาลและที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีอันดับ 1 ที่ผ่านการอบรมและเรียนรู้เกี่ยวกับหัตถการความงาม และการศัลยกรรมเพื่อความงามอย่างพิถีพิถัน มีการอัพเดทความรู้ใหม่ ๆ อยู่เสมอ เพื่อให้ลูกค้าทุกคนมั่นใจในความเป็นมืออาชีพและความเป็นเบอร์หนึ่งของเราได้

 เปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคุณในเวอร์ชั่นที่ปังกว่า เราพร้อมให้คำปรึกษาด้วยทีมงานมืออาชีพที่ได้รับการการันตีและมีความคุ้มค่าในเวลาเดียวกัน ดูแลตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ

Idol Korean Surgery เรายินดีให้บริการทุกคนทุกเคสด้วยความใส่ใจในทุกขั้นตอน

FB Page: Idol Korean Surgery

IG: Idolksurgery

Tel: 02 430 2763

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/Of1dhkB

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/idol-korean-surgery/consultant/idol-korean-surgery/

Comments


bottom of page