top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมยกกระชับ ฟื้นฟูผิวที่หย่อนคล้อยให้สวยกระชับน่ามอง

Seoul Mate Surgery สวัสดีค่า…วันนี้เรามีความรู้เกี่ยวกับศัลยกรรมยกกระชับที่ Note Plastic Surgery มาฝากกันค่ะ สำหรับใครที่กังวลเรื่องรูปร่างอยู่มาฟังทางนี้เลยค่ะ เราได้นำเอาการศัลยกรรมยกกระชับมาฝากให้อ่านก่อนเริ่มทำหรือเป็นจ้อมูลประกอบการตัดสินใจ แต่ที่แน่นอนเลยคือการทำศัลยกรรมยกกระชับกับ Note Plastic Surgery เราจะพิจารณาจากปัจจัยต่างๆ เช่น การกระจายไขมัน ความยืดหยุ่นของผิว สัดส่วนโดยรวม และความกลมกลืนกับร่างกายมาก่อน ส่วนจะต้องทำอะไรบ้างไปอ่านข้อมูลกันดีกว่าค่ะ

การศัลยกรรมยกกระชับ เป็นการปรับเปลี่ยนรูปร่างให้สวยงามได้สัดส่วน

เสริมสร้างบุคลิกภาพและเพิ่มความมั่นใจ โดยศัลแพทย์ของ Note Plastic Surgery สามารถปรับเปลี่ยนแก้ไขรูปร่างได้เกือบทั้งหมดของร่างกาย แม้กระทั้งผิวหนังและไขมันส่วนเกิน ที่การลดน้ำหนักหรือการออกกำลังกายไม่สามารถช่วยได้ แต่การศัลยกรรมรูปร่างสามารถแก้ไขปัญหาส่วนนี้ได้ด้วยค่ะ

  1. ร่างกายยืดหยุ่น

โครงร่างของร่างกายได้รับการออกแบบโดยพิจารณาจากปัจจัยต่างๆ เช่น การกระจายไขมัน ความยืดหยุ่นของผิว สัดส่วนโดยรวม และความกลมกลืนกับร่างกาย เราฟื้นฟูผิวที่หย่อนคล้อยและหย่อนคล้อยด้วยการผ่าตัดที่ปรับให้เข้ากับบริเวณที่ต้องการ เช่น หน้าท้อง ต้นขา และแขน เพื่อฟื้นฟูร่างกายที่ยืดหยุ่นและเส้นที่เรียวขึ้น

  1. ร่างกายที่สมดุล

ความยืดหยุ่นของผิวหลังการลดน้ำหนักอย่างรวดเร็วสามารถแก้ไขได้ด้วยการผ่าตัดเท่านั้น ศัลยแพทย์พลาสติกที่มีประสบการณ์มากมายในการปรับรูปร่างจะทำการผ่าตัด ไม่เพียงแต่ช่วยลดไขมันและขจัดผิวที่หย่อนคล้อย แต่ยังปรับสมดุลร่างกายโดยรวมโดยคำนึงถึงสัดส่วนของร่างกายด้วย

  1. การผ่าตัดอย่างระมัดระวังการฟื้นตัวอย่างมีสุขภาพ

ศัลยแพทย์ตกแต่งด้วยเทคโนโลยีที่เชี่ยวชาญและประสาทสัมผัสอันละเอียดอ่อนทำการผ่าตัดโดยทันที เพื่อไม่ให้เป็นภาระต่อร่างกาย และพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อชีวิตที่มีสุขภาพดีขึ้นหลังการผ่าตัด

  1. เวลาผ่าตัด: ประมาณ 90-120 นาที

  2. วิธีการดมยาสลบ: การดมยาสลบ/การดมยาสลบ

  3. การรักษาผู้ป่วยใน: นอนโรงพยาบาลประมาณ 1-2 วัน

  4. การรักษาผู้ป่วยใน: ประมาณ 2-3 ครั้ง

  5. ถอดตะเข็บ: หลังทำประมาณ 7-10 วัน

  6. ระยะเวลาพักฟื้น: สามารถเดินได้ประมาณ 1 วัน

สิ่งสำคัญที่สุดของ Note Plastic Surgery คือการสร้างความไว้วางใจตามความปลอดภัยและความพึงพอใจของลูกค้าที่เราจะให้บริการทางการแพทย์คุณภาพสูง ตั้งแต่การแบ่งปันกระบวนการที่โปร่งใสก่อนการผ่าตัด ไปจนถึงการดูแลอย่างมืออาชีพหลังการผ่าตัดด้วย 4 ขั้นตอนนี้


  1. การจัดการรอยแผลเป็นอย่างเป็นระบบ

เราภาคภูมิใจในการเป็นโรงพยาบาลที่มีเทคโนโลยีจัดการรอยแผลเป็นที่ดีที่สุดในโลก พร้อมด้วยอุปกรณ์เลเซอร์และอัลตราซาวนด์ที่หลากหลายซึ่งไม่มีใครเทียบได้กับโรงพยาบาลอื่นๆ และจัดการรอยแผลเป็นอย่างเข้มข้น


  1. การดูแลหลังการผ่าตัดที่ละเอียดอ่อน

หลังการผ่าตัด เรามีชุดจดบันทึกที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อช่วยให้คุณฟื้นตัวด้วยโปรแกรมการกู้คืนเฉพาะบุคคลและเพื่อชีวิตที่มีสุขภาพดีด้วยตัวเองแม้หลังจากกลับมาใช้กิจวัตรประจำวันของคุณแล้ว


  1. การจัดการเฉพาะของศัลยแพทย์ผ่าตัด 1:1

ศัลยแพทย์ตกแต่งที่รับผิดชอบขั้นตอนทั้งหมด รวมถึงศัลยแพทย์ จะรายงานความคืบหน้าของการผ่าตัดและขั้นตอนการรักษาโดยตรง และดำเนินการจัดการเฉพาะแบบ 1:1


  1. มั่นใจในความปลอดภัยระหว่างการผ่าตัด

ห้องผ่าตัดทั้งหมดติดตั้งระบบแก๊สและระบบดูดและแหล่งจ่ายไฟสำรอง (UPS) ที่จ่ายไฟในกรณีที่ไฟฟ้าดับกะทันหันเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับสถานการณ์ใดๆ ที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการผ่าตัด

การดูแลหลังการศัลยกรรมยกกระชับรูปร่าง

  1. ใส่ชุดซัพพอร์ตตลอดเวลาทุกวันอย่างน้อย 1 เดือน เพื่อลดอาการบวมช้ำและให้แผลเข้าที่เร็วขึ้น

  2. อาการบวมช้ำ สามารถเกิดขึ้นได้ จะหายไปประมาณ 2-3สัปดาห์หลังการผ่าตัด

  3. ทำแผลให้สะอาด

  4. ทานยาตามแพทย์สั่ง


  1. ต้องปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด และคอยสังเกตุความผิดปกติ ที่อาจเป็นสัญญาณของภาวะแทรกซ้อนได้

  2. สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติหลังผ่าตัด 2 สัปดาห์

  3. หลีกเลี่ยงการยกของหนักหลังผ่าตัด อย่างน้อย 1 สัปดาห์

  4. หากมีการผ่าตัดบริเวณท้องและต้นขา นอนยกขาสูง โดยใช้หมอนสองใบซ้อนกัน จะช่วยลดอาการบวมที่ขาได้

  5. เพื่อลดความเสี่ยงของการอุดตันของลิ่มเลือด ต้องมีการเคลื่อนไหวเบาๆ หลังการผ่าตัด 1 วัน

  6. ดื่มน้ำมาก ๆ เพื่อเพิ่มการไหลเวียนของเลือด ช่วยขับของเสียออก

  7. ตัดไหมวันที่ 7 หลังผ่าตัด

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

ศัลยกรรมยกกระชับที่ Note Plastic Surgery เราขอแนะนำการผ่าตัดยกกระชับหน้าท้องควบคู่กับการดูดไขมัน เป็นวิธีการขจัดรอยแตกลายขณะตัดผิวที่หย่อนคล้อยซึ่งมีประสิทธิภาพในการปรับปรุงผิวหย่อนคล้อยและรอยแตกลายหลังคลอดบุตรโดยการเปลี่ยนความยืดหยุ่นของหน้าท้องและเส้นรอบเอว กรีดใต้เส้นบิกินี่เพื่อให้มองเห็นรอยแผลเป็นน้อยลง และกรีดน้อยที่สุดจะทำเพื่อลดรอยแผลเป็น นอกจากนี้ เนื่องจากสามารถจัดการรอยแผลเป็นโดยใช้อุปกรณ์เลเซอร์ต่างๆ ได้ เรียกว่าสวยครบ ผิวสวยกระชับในไม่กี่ขั้นตอนเลยค่ะ

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/@soo9163e

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/

Comments


bottom of page