top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมผ่าตัดขากรรไกรก่อนการจัดฟันที่ ID Hospital

ศัลยกรรมผ่าตัดขากรรไกรก่อนการจัดฟันที่ ID Hospital

การผ่าตัดขากรรไกรก่อนจัดฟัน คือ การผ่าตัดขากรรไกรบนกับขากรรไกรล่างที่เป็นการรักษาโดยตรงของตำแหน่งขากรรไกรไม่ว่าจะเป็นการไม่สมดุลของกระดูกใบหน้าและคางงองุ้ม ซึ่งในการผ่าตัดขากรรไกรก่อนจัดฟันที่โรงพยาบาลไอดี (ID Hospital) จะมีประสิทธิภาพในการแก้ไขรูปลักษณ์ภายนอกได้อย่างดีไม่ว่าจะเป็นความไม่สมดุลของใบหน้าอย่างผิดปกติกับการมีใบหน้ายาว โดยทางโรงพยาบาลไอดี (ID Hospital) ริเริ่มของการศัลยกรรมการผ่าตัดขากรรไกรก่อนจัดฟันในแระเทศเกาหลีและเป็นการทำศัลยกรรมการผ่าตัดขากรรไกรที่คนไข้จะเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกหลังทำการผ่าตัด โรงพยาบาลไอดี (ID Hospital) ทีมศัลยกรรมแพทย์ที่เชียวชาญเฉพาะด้านในการเข้ามาดูแลคนไข้อย่างใกล้ชิด สำหรับใครที่มีความต้องการที่จะทำศัลยกรรมผ่าตัดขากรรไกรก่อนการจัดฟันกับทางโรงพยาบาลไอดี (ID Hospital) สามารถปรึกษาและเข้าบริการกับทาง Daesong Exclusive ที่ปรึกษาด้านศัลยกรรมที่ดีที่สุดพร้อมให้คำปรึกษาคุณเป็นอย่างดี มีบริการตั้งแต่เริ่มทำศัลยกรรมยันจบ คุณสามารถไว้ใจได้เลยว่าปลอดภัยเพราะโรงพยาบาลไอดี (ID Hospital) เป็นอีกหนึ่งโรงพยาบาลในเครือกับทาง Daesong Exclusive


การผ่าตัดขากรรไกรทั่วไป VS วิธีการผ่าตัดก่อนจัดฟัน

การผ่าตัดขากรรไกรก่อนการจัดฟันแตกต่างออกมาจากวิธีการผ่าตัดขากรรไกรแบบปกติที่จะต้องทำการจัดฟันก่อนการผ่าตัด ซึ่งการผ่าตัดขากรรไกรก่อนจัดฟันที่โรงพยาบาลไอดีนั้นจะไม่มีการการจัดฟันก่อนการผ่าตัด โดยการจัดลำดับวิธีการผ่าตัดกับการจัดฟัน เช่น จัดฟันก่อนการผ่าตัดคือการผ่าตัดขากรรไกรแบบปกติ


ทำไมต้องเลือกผ่าตัดขากรรไกรก่อนจัดฟันที่โรงพยาบาลไอดี (ID Hospital)

นวัตกรรมการศัลยกรรมผ่าตัดขากรรไกรก่อนจัดฟันที่โรงพยาบาลไอดี (ID Hospital) นั้น ถือว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมากที่ประเทศเกาหลี ซี่งทางโรงพยาบาลไอดี (ID Hospital) มีทีมศัลยกรรมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์การผ่าตัดขากรรไกรอย่างมากมาย คนไข้จะได้รับการผ่าตัดที่ผ่านการวิเคราะห์อย่างระเอียด และมั่นใจในความปลอดภัยและมั่นใจในความปลอดภัยจากชื่อเสียงของทางโรงพยาบาลไอดี (ID Hospital) จึงทำให้คนไข้ที่เข้ามาทำการรักษาได้ผลลัพธ์ที่ออกมาดีถูกใจ ด้วยการศัลยกรรมผ่าตัดขากรรไกรก่อนจัดฟันไม่มีการการจัดฟันก่อนทำให้ลดระยะการพักฟื้นให้เหลือเพียง 1 ปี 6 เดือน

ข้อดีและเทคนิคของการผ่าตัดขากรรไกรก่อนการจัดฟันที่ ID Hospitalข้อดี

  1. ไม่จำเป็นต้องจัดฟันก่อนการผ่าตัดศัลยกรรมขากรรไกร

  2. ระยะการรักษาที่สั้นลง เพราะไม่จำเป็นต้องมีการจัดฟันมาก่อน

  3. มีความมั่นคงโดยปราศจากการเคลื่อนที่ของฟันเทคนิคการผ่าตัดขากรรไกรก่อนจัดฟัน

  4. ใช้เครื่อง 3D-CT ในการวิเคราะห์ใบหน้า

  5. มีการวางแผนผ่าตัดร่วมกันของทีมแพทย์ และใช้ SAS ในการจัดฟัน

  6. วิธีการตัดขากรรไกรบนและล่างบางส่วนที่ใช้ MSS

📌 📌หากท่านใดสนใจสามารถติดต่อไปปรึกษาหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับทาง Daesong Exclusive ได้ตามนี้ 📌 📌

  1. Tel : 0958178586 (คุณพีช)

  2. Line : pizzapeez2

  3. Facebook : https://www.facebook.com/daesong.exclusive/

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก : https://th.idhospital.com/orthognathic-surgery/surgery-first-approach-orthognathic-surgery/

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ApP1bLc

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/daesong-exclusive/consultant/daesong-exclusive/

Comments


bottom of page