top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมผู้ชาย ปรับโครงหน้าผู้ชาย

ทุกวันนี้การผ่าตัดโครงหน้าเป็นที่นิยมมากโดยเฉพาะในหมู่สาวๆ แต่ระยะหลังๆมา ผู้ชายเริ่มหันมาดูแลตัวเองมากขึ้น ซีนก็เจอเคสปรึกษาปรับโครงหน้าชายมากพอๆกับผู้หญิงเหมือนกัน

แต่การศัลยกรรมโครงหน้าของผู้ชายกับผู้หญิงแตกต่างกัน โครงหน้าของผู้หญิงจะออกสวย หน้าเรียวเล็ก เหมือนตุ๊กตา ใช่ไหมค่ะ แต่สำหรับผู้ชายจะเป็นประมาณโครงหน้าที่ชัดแต่ดูมีเสน่ห์ในแบบผู้ชาย และด้วยผู้ชายมีกล้ามเนื้อ มีกระดูกที่หนากว่าผู้หญิง ดังนั้นต้องใช้คุณหมอที่มีความเชี่ยวชาญ มีฝีมือ

วันนี้ซีนจะมาแนะนำโรงพยาบาลเก่งๆ ด้านโครงหน้าโดยเฉพาะ อย่างโรงพยาบาล BANOBAGI มาฝากทุกคน ซึ่งมีประโยคหนึ่งที่ทางโรงพยาบาล Banobagi เค้าบอกคือ จุดบกพร่อง เช่น บริเวณโหนก กราม คาง ทางโรงพยาบาลยังพัฒนาเทคนิค การปรับหน้าที่เหมาะกับลักษณะพิเศษของผู้ชาย โดยได้รับการยอมรับว่าเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการดึงเสน่ห์ของคุณผู้ชายออกมาอย่างได้ผลลัพธ์สูงสุดอีกด้วย ซึ่งต่างจากผู้หญิงที่มีอยู่เดิมๆ  

ให้รูปเล่าเรื่องว่าจริงตามที่ BANOBAGI เค้าเคลไหมน้าาา


สำหรับการปรับรูปหน้าผู้ชาย กรอบหน้าบริเวณใต้หู จนถึงปลายคางคือส่วนสำคัญ ของการปรับรูปหน้าผู้ชาย ต่อให้เป็นการศัลยกรรมปรับรูปหน้าเหมือนกัน แต่จุดประสงค์ผลลัพธ์ของผู้ชายกับผู้หญิงไม่เหมือนกัน ผู้หญิงจะนิยมหน้าเรียวเล็ก แต่สำหรับผู้ชายจะชอบแบบกระดูกเล็กลง แต่ยังคงรักษาจุดเด่นในแบบผู้ชายอยู่

นอกจากใบหน้าที่เล็กลงได้รูปแล้วเนียะ ทางโรงพยาบาล Banobagi ยังเน้นในส่วนของกรอบหน้าบริเวณใต้ใบหูลงมาจนถึงปลายคาง เพื่อรักษาสไตล์ของผู้ชาย และการวัดใบหน้าด้วยอัตราส่วนศัลยกรรมให้หน้าเป๊ะ ยิ่งขึ้น

จุดสำคัญ ของการปรับรูปหน้าผู้ชาย ของทางโรงพยาบาล Banobagi


  1. กรอบหน้าระหว่างใบหูและคางที่ทำมุมได้รูป ในแบบฉบับผู้ชาย

สิ่งสำคัญของการผ่าตัดกรอบหน้าผู้ชายคือการผ่าตัดปรับกระดูกคาง โดยที่ยังคงรักษามุมของสันกรามเอาไว้ แต่ถ้าเป็นผู้หญิงก็จะเน้นเอาบริเวณกรามออก ที่เราเรียกว่าการทำ วีไลน์


  1. ปลายคางที่กว้าง

รักษาปลายคางให้กว้างพอเหมาะพอดี ซึ่งจะมีขนาดกว้างกว่าของผู้หญิง


  1. สัดส่วนใบหน้าที่รักษามาตราฐาน

ปรับองศาและกรอบหน้า ที่เป็นส่วนประกอบโดยรวมทั้งหมด ให้หน้าดูเล็กลงและเน้นกรอบหน้าชัดกว่าผู้หญิง

ศัลยกรรมปรับรูปหน้าอย่างมืออาชีพของโรงพยาบาล Banobagi





ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านปรับรูปหน้าของโรงพยาบาล BANOBAGI

โดยปกติแล้วผู้ชายจะมีกล้ามเนื้อ ผิวหนัง ร่วมทั้งรูปร่างมวลกระดูก ที่แตกต่างจากผู้หญิง ดังนั้นทุกคนควรเลือกแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีฝีมือ ทางโรงพยาบาล Banobagi เป็นโรงพยาบาลที่เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้า ซึ่งคุณหมอผ่านเคสทั้งผู้หญิง ผู้ชายมาเป็นจำนวนมาก ทุกคนสามารถไว้ใจได้เลยว่า จะได้ผลลัพธ์ที่ดี และปลอดภัยแน่นอนค่ะ

และทางโรงพยาบาลยัง มีโปรแกรมดูแลหลังผ่าตัด ด้วย โปรแกรม Elastone Therapy

         เครื่องอัลตราซาวด์ การบำบัดด้วยหินร้อน และคลื่นวิทยุช่วยลดอาการบวมหลังผ่าตัด สร้างภูมิคุ้มกัน เพื่อความยืดหยุ่นของผิวอย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะการดูแลหลังผ่าตัดศัลยกรรม กราม โหนกแก้ม ขากรรไกร จะเห็นผลได้ชัดเจน


มาดูรูปรีวิวก่อนหลังทำกันค่ะ


ระยะเวลาในการผ่าตัด : ประมาณ 1.30 ชม. หรือ 2 ชม.

วิธีการวางยา : วางยาสลบ

ตัดไหม : 14 วันหลังผ่าตัดศัลยกรรม

นอนโรงพยาบาล : นอนโรงพยาบาล 1 คืน

การฟื้นตัว : ประมาณ 7 วันหลังผ่าตัด สามารถใช้ชีวิตปกติ เช่น ล้างหน้า อาบน้ำปกติได้

หากท่านไหนสนใจ หรือกำลังลังเลใจอยู่ สามารถปรึกษาผู้เชี่ยวชาญของเราได้ตามลิงค์นี้เลยค่ะ

แหล่งอ้างอิง: โรงพยาบาลบาโนบากิ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: http://m.me/rynplasticsurgery

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

Comments


bottom of page