top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมปีกจมูกแบบนิ่ม Soft Nose Surgery

ใบหน้าที่ดูละมุน คือใบหน้าที่มีความโค้งมน ไม่มีส่วนใดส่วนหนึ่งแหลมขึ้นมาอย่างไม่มีเหตุผล หรือกลมจนเกินไปทำให้ดูไม่มีมิติ การทำสันจมูกให้โด่งขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติก็จะช่วยทำให้หน้าดูมีมิติ แต่หากปีกจมูกของเราแบนหรือมีขนาดใหญ่ ก็จะทำให้หน้าดูมีข้อบกพร่องได้ Seoultrendna ขอแนะนำการศัลยกรรมจมูกแบบนิ่ม เพื่อแก้ไขจมูกกลม ปลายจมูกใหญ่ ให้รับกับใบหน้าและสันจมูกมากขึ้น

ผู้ที่มีจมูกกลม คือผู้ที่ปลายจมูกมีเนื้อเยอะและมีลักษณะแบน ซึ่งกรณีนี้จะมีการปรับกระดูกอ่อนและตัดชั้นไขมันใต้ผิวหนังออก จะทำให้สันจมูกและปลายจมูกเข้ารูปมากขึ้น

ขั้นตอนการทำศัลยกรรมปีกจมูกแบบนิ่ม

  1. กรณีกระดูกอ่อนของรูจมูกมีขนาดกว้าง แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะทำการเหลากระดูกอ่อนเหนือปลายจมูก เพื่อให้รูจมูกดูแคบลง และนำกระดูกอ่อนจากใบหูใส่ระหว่างรูจมูกทั้งสองข้าง เพื่อให้ปลายจมูกดูสูงขึ้น


  1. กรณีกระดูกอ่อนของปีกจมูกกว้าง แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะทำการเหลากระดูกอ่อนบริเวณปลายจมูกให้เล็กลง หลังจากนั้นจะทำการเย็บกระดูกอ่อนให้ชิดกัน จะทำให้รูจมูกเล็กลงและดูสูงขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ


  1. กรณีที่ไขมันเยอะและมีชั้นผิวหนังหนา แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะทำการตัดชั้นผิวหนังและไขมันออก ถ้าต้องการให้ดั้งโด่งขึ้น แพทย์จะนำกระดูกอ่อนจากใบหูมาเสริมบริเวณปลายจมูก


ข้อดีของการทำศัลยกรรมปีกจมูกแบบนิ่ม

  1. สามารถปรับจมูกให้เข้ากับรูปหน้าของคนไข้แต่ละคนได้

  2. ได้รูปทรงจมูกที่สวยงาม เป็นธรรมชาติ

  3. สามารถทำให้ความกว้างของจมูก เข้ากับใบหน้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ใครบ้างที่เหมาะกับการศัลยกรรมจมูกแบบนิ่ม

  1. ผู้ที่มีปลายจมูกใหญ่และกลม

  2. ผู้ที่มีรูจมูกใหญ่ แบนและกว้าง

  3. ผู้ที่รู้จมูกมีไขมันเยอะและชั้นผิวหนังหนา

ข้อแนะนำหลังการศัลยกรรมจมูก

  1. เพื่อให้จมูกสวยอยู่กับเราไปนานๆ ไม่ควรขยี้ปลายจมูกแรงๆ

  2. หลีกเลี่ยงการสั่งน้ำมูกแรงๆ หรือเช็ดจมูกด้วยความเบามือ อาจทำให้เกิดการอักเสบบริเวณจมูกได้

  3. หลีกเลี่ยงการแคะจมูก หรือใช้นิ้วแหย่จมูก นอกจากจะดูไม่งามแล้ว ยังทำให้จมูกบานด้วย

เมื่อจมูกโด่งตรงสวยแล้ว ปลายจมูกก็ควรรับกับสันจมูกและใบหน้าด้วย หากมีปัญหาปีกจมูกกว้างหรือจมูกใหญ่ มาปรึกษากับ Seoultrendna ได้เลย เรายินดีให้คำปรึกษา แนะนำการทำศัลยกรรมที่เกาหลี ด้วยราคาจากโรงพยาบาลเกาหลี 100% ไม่มีบวกเพิ่ม พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย เช่น การดูแลก่อนการผ่าตัด ระหว่างการผ่าตัด และหลังการผ่าตัด บริการจองตั๋ว ที่พัก และทริปเที่ยว เพื่ออำนวยความสะดวก เรียกได้ว่าดูแลตั้งแต่ต้นจนจบเลย

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://bit.ly/3tjzsye

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoul-trendna/consultant/seoultrendna/

Comments


bottom of page