top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมปลูกผมของผู้หญิง ให้ดูเป็นธรรมชาติเสมือนผมจริงเพียงปรับที่แฮร์ไลน์

Seoul Mate Surgery สวัสดีค่า…วันนี้เรามีความรู้เกี่ยวกับศัลยศัลยกรรมปลูกผมมาแนะนำให้เพื่อนๆ รู้จักกันค่ะ โดยจะเป็นความรู้ที่เหมาะสำหรับคนที่รู้สึกว่าตัวเองผมบาง ผมน้อยหรือหน้าผากกว้างซึ่งในจุดนี้เราสามารถแก้ไขได้แถมได้ผลลัพธ์ที่ดีด้วย ส่วนจะมีวิธียังไง ต้องทำอะไรบ้างไปอ่านข้อมูลกันดีกว่าค่ะ


ศัลยกรรมลดขนาดแฮร์ไลน์ของบาโนบากิ

การศัลยกรรมที่สามารถปรับเปลี่ยนแฮร์ไลน์เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ทำให้หน้าเล็กและดูเด็กลงโดยในการศัลยกรรมนั้นจะดูอ้างอิงจากใบหน้า ซึ่งจะแบ่งเป็นใบหน้าส่วนบน ส่วนกลางและส่วนล่าง อัตราส่วนที่เหมาะสมคือ 1:1: ตามลำดับโดยปรับอัตราส่วนความกว้างของหน้าผากให้เข้ากับใบหน้าซึ่งคิดเป็นอัตราส่วนประมาณ 1/3 ของใบหน้า

การปลูกถ่ายแฮร์ไลน์สำหรับผู้หญิงนั้น บาโนบากิเราสามารถแก้ปัญหาได้ตั้งแต่เรื่องขนาดพื้นที่บริเวณหน้าผากจนถึงเรื่องความสวยงามพร้อมออกแบบให้เหมาะสมกับลักษณะหน้าผากของแต่ละบุคลและเทคนิคการปลูกลูกผมให้มีวอลลุ่มและการจัดเรียงทำให้ดูมีมิติ โดยผสมผสานความเป็นธรรมชาติให้เข้ากับใบหน้าทำและได้ผลลัพธ์ที่ทำให้หน้าเล็กและดูเด็กได้ด้วย



กรณีที่ควรทำศัลยกรรมลดขนาดหน้าผากแฮร์ไลน์

การมีลูกผมช่วยให้ใบหน้าของผู้หญิงดูสวยขึ้น โดยจุดเด่นของการปรับแฮร์ไลน์ผู้หญิงคือใส่ใจรายละเอียดให้ดูเป็นธรรมชาติ ซึ่งเรามีโปรแกรมการดูแลต่อเนื่อง ตลอดระยะเวลา 1ปีเพื่อดูแลเซลล์ผมที่กำลังจะขึ้นด้วย

  1. ต้องการแฮร์ไลน์ที่ดูเป็นธรรมชาติ

  2. ต้องการแฮร์ไลน์ที่ดูเป็นธรรมชาติแฮร์ไลน์ที่ดูไม่เป็นระเบียบ

  3. แฮร์ไลน์ที่ดูไม่เป็นระเบียบหน้าผากที่กว้างลึกหรือหน้าผากที่เป็นตัวM

  4. หน้าผากที่กว้างลึกหรือหน้าผากที่เป็นตัว M ต้องการให้ใบหน้าเล็กลงโดยไม่ต้องผ่าตัดกระดูก

  5. ต้องการให้ใบหน้าเล็กลง

  6. โดยไม่ต้องผ่าตัดกระดูกเพิ่มความพึงพอใจหลังจากศัลยกรรมโครงหน้า

  7. เพิ่มความพึงพอใจ

  8. หลังจากศัลยกรรมโครงหน้าหน้าผากที่กว้างและลึก

  9. หน้าผากที่กว้างและลึก


จุดเด่นของการปรับแฮร์ไลน์ผู้หญิงคือใส่ใจรายละเอียดให้ดูเป็นธรรมชาติ

เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีและเป็นธรรมชาติ บาโนบากิเราคัดสรร โดยใส่ใจถึงลักษณะแต่ละบุคคล ด้วยเงื่อนไขหลายๆอย่างไม่ว่าจะเป็นสภาพหนังศีรษะ ความหนาของเส้นผม ทิศทางของเส้นผม เป็นต้นเพื่อให้ได้ผมที่ดูสวยและเป็นธรรมชาติ โรงพยาบาลใส่ใจถึงการปลูกลูกผม ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่เป็นที่พอใจอย่างมากหลังจากปลูกผมกับทางบาโนบากิ

นอกจากนั้นยังช่วยแก้ปัญหาสำหรับคนที่มีหน้าผากกว้างเมื่อเวลาลมพัดก็ต้องรีบปิดหน้าผากไว้ หรือหน้าร้อนจะไม่ตัดหน้าม้าก็ไม่ได้ อีกทั้งหน้าผากกว้างและลึกเป็นสาเหตุที่ทำให้หน้าดูใหญ่และทำให้ภาพลักษณ์ดูดุอีกด้วย ซึ่งหากได้ทำศัลยกรรมปลูกผมกับเราก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป บาโนบากิแนะนำวิธีการศัลยกรรมลดขนาดหน้าผาก


—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

กรณีที่หน้าผากกว้างหรือเกิดภาวะผมร่วงทำให้ใบหน้าไม่ได้สัดส่วนที่สวยงามและสำหรับผู้ที่มีแฮร์ไลน์ไม่เท่ากัน วิธีที่ได้ผลที่ดีที่สุดในการแก้ปัญหานี้ก็คือการศัลยกรรมลดขนาดหน้าผากนั่นเองค่ะ

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/@soo9163e

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/

Comments


bottom of page