top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมปลายจมูกแบบไม่ต้องใส่รากเทียม จมูกโด่งสวยกลมกลืนเข้ากับรูปหน้า

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ Beautifly เอาความรู้ศัลยกรรมที่เกี่ยวกับการศัลยกรรมปลายจมูกแบบไม่ต้องใส่รากเทียมมากฝากกันค่ะ โดยการทำศัลยกรรมจมูกแบบนี้จะมีข้อดีหรือข้อเสียที่แตกต่างจากการศัลยกรรมจมูกอื่นๆ อย่างไรบ้าง ไปอ่านกันเลยค่ะ


ศัลยกรรมปลายจมูกแบบไม่ต้องใส่รากเทียม เพื่อให้ได้จมูกโด่งสวยกลมกลืนเข้ากับรูปหน้า

ด้วยการวิเคราะห์ความกลมกลืนของใบหน้าทั้งหมดและลักษณะใบหน้าของแต่ละคนอย่างละเอียดเราจึงสร้างแนวจมูกที่ต้องการให้สมบูรณ์ ตามมาตรฐานความงามและรูปร่างใบหน้าของแต่ละคน ซึ่งแต่ละขั้นตอนจะต้องผ่านการให้คำปรึกษาแบบตัวต่อตัวแบบ 1:1 เราออกแบบรากฟันเทียม ความสูง และรูปร่างที่เหมาะกับคุณและเทคโนโลยีของศัลยแพทย์ตกแต่งของ Epic ที่เชี่ยวชาญมาหลายปีได้เพิ่มเข้ามาเพื่อนำเสนอผลการผ่าตัดที่ปราศจากข้อผิดพลาด วาดเส้นให้เป็นธรรมชาติตั้งแต่หน้าผากจรดจมูก ริมฝีปาก และคาง มากกว่าจมูกโด่งแบบธรรมชาติที่สุดเท่าที่เคยมีมา


ลดความกังวลเรื่องผลข้างเคียงและทำให้ปลายจมูกของคุณสวยไม่เปลี่ยนแปลง

หลังการผ่าตัดเสริมจมูก ปลายจมูกซึ่งเป็นบริเวณที่เกิดการอักเสบมากที่สุดหลังการผ่าตัดเสริมจมูก จะใช้เนื้อเยื่อที่ทำเองได้อย่างปลอดภัยแทนการฝังเทียมเพื่อลดผลข้างเคียง หากความสูงของปลายจมูกไม่เพียงพอเมื่อเทียบกับสันจมูก คุณสามารถมีแนวจมูกที่สวยงามได้เฉพาะกับการทำศัลยกรรมเสริมจมูกแบบไม่มีรากเทียมเท่านั้น โดยการวิเคราะห์มุมและสัดส่วนตามความยาวของใบหน้าและสัดส่วนของจมูก เราออกแบบปลายจมูกในอุดมคติให้สวยงามตามธรรมชาติ โดยไม่สังเกตเห็นเลยว่าทำศัลยกรรมมา

หลังจากการผ่าตัดเสริมจมูกแล้ว จะมีการจัดการติดตามผลอย่างเป็นระบบเพื่อการฟื้นตัวอย่างรวดเร็วและกลับสู่ชีวิตประจำวัน พร้อมเช็ครอยแผลและติดตามอัพเดตอาการ 1 และ 3 เดือนหลังการศัลยกรรม


ข้อดีการทำศัลยกรรมจมูกแบบไม่ต้องใส่รากเทียม

  1. แผนการผ่าตัดพิจารณารูปร่างโดยรวมของจมูกโดยการวิเคราะห์รูปร่างและโครงสร้างของ จมูก

  2. ไม่มีผลข้างเคียงที่เกิดจากการปลูกถ่าย รวมทั้งการเคลื่อนไหวของรากฟันเทียม การเจาะ การติดเชื้อ ฯลฯ

  3. สันจมูกคมสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

ศัลยกรรมปลายจมูกแบบไม่ต้องใส่รากเทียม การศัลยกรรมจมูกที่เจ็บน้อย แผลหายเร็วแต่ได้ผลลัพธ์ที่เกินคาด โดยการวิเคราะห์มุมและสัดส่วนตามความยาวของใบหน้าและสัดส่วนของจมูกที่ Epic surgery จะออกแบบปลายจมูกในอุดมคติของคุณให้สวยงามตามธรรมชาติมากที่สุดเท่าที่คุณพอใจ

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/AUM1NcT

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/beautifly/

Comments


bottom of page