top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมปลายจมูกC-point เสริมปลายจมูกสวยมีมิติสมดุลกับใบหน้า

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ Beautifly เอาความรู้ศัลยกรรมที่เกี่ยวกับการปลายจมูกจาก id hospital มาให้อ่านเป็นไอเดียก่อนทำศัลยกรรมมาฝากกันค่ะ ซึ่งวันนี้เป็นความรู้เกี่ยวกับศัลยกรรมปลายจมูก C-point ที่เป็นการศัลยกรรมทำให้ทั่วทั้งใบหน้ามีความสมดุล ทำให้มุมของปลายจมูก และความยาวของจมูกมีความเหมาะสมและสวยมีมิติรับกับใบหน้าอย่างสมบรณ์แบบที่สุดนั่นเองค่ะ

ศัลยกรรมปลายจมูก C-Point คือ?

ศัลยกรรมปลายจมูก C-Point คือ การศัลยกรรมจมูกในมีความสูงที่สุดบนใบหน้า ขึ้นอยู่กับทรงปลายจมูก ทำให้ทรงจมูกมีลักษณะตามนั้น และมีความสำคัญกับภาพลักษณ์ของใบหน้าทั้งซ้ายและขวา และการศัลยกรรมปลายจมูก C-point (Center Point) ของ id hospital นั้นจะใช้กระดูกอ่อนของคนไข้กับเนื้อเยื่อของคนไข้เองในการผ่าตัดอย่างละเอียดประณีต ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน เชื่อมั่นได้ในผลของการผ่าตัดที่เรียวคมและปลายจมูกที่และดูเป็นธรรมชาติ

เทคนิคสำคัญของการศัลยกรรมปลายจมูก C-point

  1. เทคนิคของ id hospital คือจะทำการกรีดเส้นเอ็นใต้ปลายจมูกอย่างละเอียด ทำให้เนื้อเยื่อได้รับความเสียหายน้อยที่สุด ทำการหนุนปลายจมูกไม่ให้ตกสู่ด้านล่าง สามารถทำให้ปลายจมูกคงสภาพเดิมและไม่ต่ำลง ไม่ว่าเวลาผ่านไปนานแค่ไหน

  2. ทำการคลายเส้นเอ็นที่อยู่บนปลายจมูกอย่างละเอียดประณีต จึงไม่เกิดการรั้งปลายจมูกขึ้นสู่ด้านบน เป็นการป้องกันการดึงรั้งปลายจมูกเชิดขึ้นด้านบนนั่นเอง สู่ปลายจมูกที่เป็นธรรมชาติไม่เชิดขึ้นหลังผ่าตัด

  3. เพิ่มการยึดเกาะกระดูกอ่อน ที่ด้านบนของกระดูกอ่อนปลายจมูก ที่ดามไว้อย่างแข็งแรง ทำให้ปลายจมูกสูงมีทรงที่สูงเรียว สร้างปลายจมูกที่สวยรับกับใบหน้า


ข้อดีของการศัลยกรรมปลายจมูก C-point

  1. ใช้เนื้อเยื่อของตัวเอง

ไม่ใช้ซิลิโคนในการผ่าตัด แต่ใช้เนื้อเยื่อของตัวเองเป็นหลักในการผ่าตัด จึงไม่ทำให้เกิดผลข้างเคียงหรือการรู้สึกถึงสิ่งแปลกปลอม อีกทั้งเป็นการเปลี่ยนแปลงด้วยเนื้อเยื่อของตัวเอง ไม่ว่าเวลาผ่านไปหรือมีอายุเพิ่มขึ้น ยังคงความเป็นธรรมชาติ

  1. รูปหน้าที่สมดุล

  2. ทำให้ทั่วทั้งใบหน้ามีความสมดุล สามารถแก้ไขใบหน้าสู่ความมีมิติ

  3. ไม่ใช่ปลายจมูกที่ต่ำและแบนเรียบ แต่เป็นปลายจมูกที่สูงเรียวอย่างสวยงาม ทำให้ดูเป็นผู้หญิงมากยิ่งขึ้น

  4. ทำการวิเคราะห์ความสูงของสันจมูกกับทรงจมูกอย่างแม่นยำ สามารถสร้างจมูกให้ดูเป็นธรรมชาติเหมือนจมูกของคุณเอง

  5. สร้างทรงจมูก มุมของปลายจมูก และความยาวของจมูกให้เหมาะสมในแต่ละบุคคลอย่างสมบูรณ์แบบ

  6. ระยะการพักฟื้นที่น้อยลง

ด้วยความชำนาญในการผ่าตัดอย่างละเอียดประณีตของศัลยแพทย์ที่มีประสบการณ์มากมายในการศัลยกรรมจมูก ดำเนินการผ่าตัดด้วยความปลอดภัยและหลังการผ่าตัดมอบการดูแลหลังผ่าตัดไปพร้อมกัน ทำให้รอยช้ำและอาการบวมน้อยลง สามารถฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็วและกลับคืนสู่ชีวิตประจำวันได้ตามปกติเร็วยิ่งขึ้น


—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

ในการทำศัลยกรรมปลายจมูก C-point ที่ id hospital ได้ทำการวิเคราะห์ความสูงกับรูปทรงของจมูก และสภาพของเนื้อเยื่ออย่างแม่นยำจึงทำการดีไซน์และวางแผนการผ่าตัดปลายจมูกให้เหมาะสมในแต่ละบุคคล ดังนั้นหากต้องการทำศัลยกรรมจมูกที่มีความปลอดภัย สวยรับกับใบหน้าและมีความเป็นธรรมชาติเหมือนจมูกที่ไม่เคยศัลยกรรมต้องที่ id hospital เลยค่ะ

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/AUM1NcT

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/beautifly/

留言


bottom of page