top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมปลายจมูก ให้สวยสุดประทับใจ Oppa me ทำอะไรให้บ้าง?

การแก้ไขโดยศัลยกรรมปลายจมูก จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกดีๆ ที่ตอบโจทย์ความสวยให้คุณได้ตรงใจ ยิ่งได้รับคำปรึกษาและดำเนินการในโรงพยาบาลชั้นนำ ที่มีผลลัพธ์การันตีมากมาย ยิ่งมั่นใจในความสวยของคุณได้มากกว่าที่คิดแน่นอน

• ศัลยกรรมแก้ไขปัญหาสันจมูกเบี้ยวหรือคด ทำอะไรบ้าง?

1. ปรับแก้องศากึ่งกลางของจมูก โดยใช้กระดูกอ่อนวัสดุเสริมหรือเนื้อเยื่อเทียมปรับบริเวณที่เบี้ยวให้ได้สัดส่วนมากขึ้น

2. ตัดกระดูกจมูก เป็นอีกวิธีที่นิยมทำ เนื่องจากช่วยแก้ไขปัญหาจมูกเอียงให้กลับมาตรงสวยได้

3. ปรับแต่งกระดูดอ่อนปลายจมูก จะช่วยแก้ไขความเบี้ยวของปลายจมูกที่ปลายกระดูกอ่อนบริเวณปลายจมูก

• ศัลยกรรมแก้ไขจมูกงุ้ม

1. จมูกงุ้มน้อย จะใช้วิธีเหลาบริเวณกระดูกที่โผล่ขึ้นมา ซึ่งใช้เวลาไม่นาน และอาจไม่จำเป็นต้องเสริมจมูก

2. จมูกงุ้มมาก จะต่างจากวิธีแรก เพราะต้องตัดกระดูกส่วนที่งุ้มออก เพื่อยกปลายจมูกให้ได้รูปทรงมากขึ้น และกรณีที่จมูกงุ้มมาก อาจมีความจำเป็นต้องเสริมจมูกร่วมด้วย

3. เสริมจมูกหลังจากแก้ไขจมูกงุ้ม ซึ่งจะช่วยให้จมูกดูสวยเป็นธรรมชาติมากขึ้นหลังจากที่ตัดเอากระดูกที่ยื่นออกไปแล้วจะเสริมจมูกด้วยซิลิโคน

• ศัลยกรรมแก้ไขฐานจมูกกว้าง

1. ใช้เทคนิคลดความกว้างของฐานจมูก ไม่ว่าจะเป็นการตัดปีกจมูก และในบางรายอาจจะต้องใช้วิธีการเสริมดั้งด้วยซิลิโคนด้วย ซึ่งแพทย์จะเป็นผู้พิจารณาให้เหมาะสมเทคนิคการผ่าตัดให้เหมาะสมกับโครงหน้าของแต่ละคนที่มีความแตกต่างกัน

2. ใช้เทคนิคตัดกระดูกอ่อน เพื่อลดความกว้างของฐานจมูก และแพทย์จะต้องพิจารณาผ่าตัดให้จมูกได้รูปทรง ไม่ดูแข็งเกินไปด้วย

• ศัลยกรรมแก้ไขปลายจมูกต่ำ

1. ใช้เทคนิคผ่าตัดที่ไม่ซับซ้อน เหมาะสำหรับปลายจมูกที่ใกล้เคียงกับรูปทรงจมูกที่เหมาะสมกับหน้า จะใช้การผ่าตัดที่ไม่ซับซ้อน โดยจะผ่าตัดให้กระดูกอ่อนในจมูกชิดเข้ามาใกล้กันมากขึ้น

2. เสริมปลายจมูก เหมาะสำหรับกระดูกอ่อนปลายจมูกไม่เพียงพอ จึงจำเป็นต้องยกปลายจมูกเพิ่ม โดยใช้กระดูกอ่อนในหูมาช่วยยกปลายให้จมูกเป็นสันสวย แบบธรรมชาติมากขึ้น

3. เสริมความแข็งแรงให้ปลายจมูก ซึ่งวิธีนี้แพทย์จะพิจารณาระหว่างจมูกและปากว่ามีความสมดุลหรือไม่ โดยจะใช้กระดูกอ่อนบริเวณหูมาช่วยดันปลายจมูก เพื่อเพิ่มความแข็งแรงของจมูกมากขึ้น

เพราะการศัลยกรรมปลายจมูกช่วยแก้ไขปัญหาจมูกไม่สมดุลกับใบหน้าได้มากมาย และยังช่วยทำให้รูปทรงใบหน้าเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นอีกด้วย ดังนั้น การมีผู้ช่วยมืออาชีพคอยให้คำแนะนำ และดูแลโดยทีมแพทย์ในโรงพยาบาลชั้นนำที่ได้มาตรฐาน ยิ่งช่วยให้เราก้าวเข้าใกล้ผลลัพธ์ที่ต้องการได้มากยิ่งขึ้นแน่นอน

คุณจะได้เวอร์ชั่นใหม่ของตัวเอง ที่สวยสง่ายิ่งขึ้น ไม่มีผิดหวังแน่นอน Dignity Beauty by Oppa Me พร้อมดูแลคุณให้ได้ผลลัพธ์ดีๆ ตรงใจ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/5YtdPvM

Opmerkingen


bottom of page