top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมปลายจมูก C-point ที่ ID

การศัลยกรรมปลายจมูก C-Point คือ?

การศัลกรรมปลายจมูก คือ การศัลยกรรมเพื่อปรับลดขนาดและรูปทรงของจมูกเพราะบริเวณลายจมูกเป็นจุดที่ทำให้ใบหน้าดูมิติและเป็นจุดสูงสุดของใบหน้า ซึ่งการศัลยกรรมปลายจมูก C-Point ที่มาจากคำว่า “Center Point” เป็นการศัลยกรรมปลายจมูกโดยการใช้กระดูกอ่อนของคนไข้เองทางโรงพยาบาลไอดี (ID) จะมีทีมศัลยกรรมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการทำจมูกที่จะเข้ามาดูแลตั้งแต่ขั้นตอนการเข้าการปรึกษา โดยจะทำการวิเคราะห์เคสต่อเคสอย่าละเอียด จึงทำให้ทรงของปลายจมูกที่ได้หลังการผ่าตัดการศัลยกรรมปลายจมูก C-Point ที่ความเป็นธรรมชาติ ที่ Daesong Exclusive ที่คำปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีที่มีโรงพยาบาลไอดี (ID) เป็นโรงพยาบาลในเครือที่พร้อมดูแลสำหรับบุคคลที่ต้องการศัลยกรรมปลายจมูก C-Point ที่ ID

เทคนิคการศัลยกรรมปลายจมูก C-Point ของ ID

เทคนิคที่ 1

ทำการกรีดเส้นเอ็นใต้ปลายจมูกอย่างละเอียด เพื่อให้เนื้อเยื้อได้รับความเสียหายน้อยที่สุด โดยจะทำการหนุนปลายจมูกให้ปลายจมูกไม่สามารถต่ำลงได้

เทคนิคที่ 2

ทีมศัลยกรรมแพทย์จะทำการคลายเส้นเอ็นที่อยู่บริเวณปลายจมูกอย่างละเอียด ซึ่งเทคนิคนี้จะช่วยป้องกันการดึงรั้งปลายจมูกเชิดขึ้น และดูเป็นธรรมชาติ

เทคนิคที่ 3

ทีมศัลยกรรมแพทย์จะทำการเพิ่มการยึดเกาะกระดูกอ่อน ที่ด้านบนปลายจมูก เพื่อทรงปลายจมูกที่สูงเรียว สร้างปลายจมูกที่สวยเหมาะกับคนไข้แต่ละบุคคล

ข้อดีของการศัลยกรรมปลายจมูก C-point

  1. ทำให้ปลายจมูกสูงและเรียวสวย

  2. ทำให้ทรงของปลายจมูกดูเป็นธรรมชาติ

  3. การผ่าตัดที่เหมาะสมแต่ละบุคคล

  4. มองไม่เห็นรอยแผล

  5. มีระยะฟื้นตัวที่รวดเร็ว

ทำไมต้องเลือกศัลยกรรมปลายจมูก C-point กับทาง ID


1.ใช้เนื้อเยื่อของตัวเอง

ทางโรงพยาบาลไอดีจะใช้เนื้อเยื่อของตัวเองไม่ใช้ซิลิโคน ซึ่งจะไม่ทำให้เกิดผลข้างเคียงและไม่ทำให้คนไข้รู้สึกว่ามีสิ่งแปลกปลอม โดยจะใช้เนื้อเยื่อ ดังนี้

  1. กระดูกอ่อนพนังกั้นจมูก ที่อยู่ด้านในของรูจมูกเป็นเนื้อเยื่อมีความกว้าง และมีความแข็งแรง ข้อดีของกระดูกอ่อนพนังกั้นจมูก คือ มีการหดตัวน้อยที่สุด

  2. กระดูกอ่อนหลังใบหู ที่มีลักษณะที่คล้ายกับปลายจมูก ข้อดีของกระดูกอ่อนหลังใบหูคือมีความยืดหยุ่นสูงหลังการผ่าตัดมีความเป็นธรรมชาติ

  3. ไขมันหนังแท้ ที่เป็นเนื้อเยื่อไขมันของชั้นใต้ผิวหนังบริเวณก้นกบ ข้อดีของไขมันหนังแท้คือมีความอ่อนนุ่มจึงนิยมใช้ในการนำมาใช้ในการผ่าตัดแก้ไขจมูก

2.รูปหน้าที่สมดุล

  1. ความยาวของจมูกมีเหมาะสมในแต่ละบุคคล ทำให้ใบหน้ามีความสมดุลและดูมีมิติมากขึ้น

  2. หลังผ่าตัดทรงปลายจมูกที่สูงเรียวไม่แบนเรียบ

  3. ทีมแพทย์ไอดีจะทำการวิเคราะห์ความสูงของสันจมูกกับทรงจมูกอย่างแม่นยำ

3.ระยะการพักฟื้นที่น้อยลง

เนื้องจากทีมศัลยแพทย์ของไอดี (ID) มีประสบการณ์มากมายในการศัลยกรรมจมูกจึงทำให้ขึ้นตอนการผ่าตัดมีความละเอียด จึงทำให้รอยช้ำและอาการบวมน้อยลงคนไข้จึงฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็วหลังจากตัดไหม สามารถใช้ชีวิตประจำวันตามปกติได้


📌 📌หากท่านใดสนใจสามารถติดต่อไปปรึกษาหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับทาง Daesong Exclusive ได้ตามนี้ 📌 📌

  1. Tel : 0958178586 (คุณพีช)

  2. Line : pizzapeez2

  3. Facebook : https://www.facebook.com/daesong.exclusive/

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ApP1bLc

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/daesong-exclusive/consultant/daesong-exclusive/

Comments


bottom of page