top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมปรับโครงหน้าที่ รพ.นานะ ดีอย่างไร?

โครงหน้าที่เรียวเล็กได้สัดส่วน ล้วนเป็นใบหน้าในฝันของใคร ๆ หลายคน แต่การที่เราจะเลือกโรงพยาบาลสักที่ ให้มาเสบใบหน้าในฝันของเรา ก็ดูเป็นเรื่องที่ตัดสินใจยากมาก ๆ เลยใช่ไหมคะ วันนี้ Monra Surgery จึงขออาสาพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ โรงพยาบาลนานะ ซึ่งเป็นอีกสถานพยาบาลที่มีบริการศัลยกรรครอบคลุมหลากหลายด้าน รวมถึงการทำศัลยกรรมปรับโครงหน้าด้วยค่ะ แต่ถ้าอยากรู้ว่าที่โรงพยาบาลนานะดีอย่างไร ตามไปอ่านต่อกันที่หัวข้อด้านล่างได้เลยค่ะ

ศัลยกรรมปรับโครงหน้า ดีอย่างไร


การทำศัลยกรรมปรับรูปหน้าจัดเป็นอีกหนึ่งประเภทของการทำศัลยกรรมทีได้รับความนิยมมาตลอด เพราะปัญหาโครงหน้ายังคงเป็นจุดที่สร้างความกังวลใจให้ใครหลาย ๆ คนอย่างมากค่ะ ซึ่งข้อดีของการทำศัลยกรรมโครงหน้า มีดังนี้

  1. ช่วยปรับให้โครงหน้ามีความสมดุลขึ้น

  2. ช่วยเสริมให้ใบหน้ามีมิติที่สวยงามในทุกมุมมองของใบหน้า

  3. ช่วยปรับให้ใบหน้ามีความเรียวเล็ก

  4. ช่วยสร้างสัดส่วนใบหน้าทองคำ

  5. ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจ

ทำไมถึงควรทำศัลยกรรมโครงหน้าที่ รพ.นานะ


จากข้อดีของการทำศัลยกรรมโครงหน้าที่เราได้ยกตัวอย่างไป คงทำให้ใครหลายคนรู้สึกอยากจะทำศัลยกรรมปรับโครงหน้าดูบ้างแล้วใช่ไหมคะ ซึ่งที่โรงพยาบาลนานะถือเป็นโรงพยาบาลที่ควรเลือกทำศัลยกรรมปรับโครงหน้าด้วยมาก ๆ เลยค่ะ ซึ่งเนื่องมาจากที่โรงพยาบาลแห่งนี้ มีบริการครอบคลุมในหลากหลายด้านมาก ๆ ค่ะ อาทิเช่น

  1. มีแพทย์ให้คำแนะนำและออกแบบใบหน้าให้แบบรายบุคคล ทำให้ทุกเคสที่ผ่านการทำศัลยกรรมที่นี่ ได้รับผลลัพธ์ที่เหมาะสมกับตัวเองมากที่สุดค่ะ

  2. มีวิสัญญีแพทย์ ดูแลในเรื่องของการให้ยาชาและยาสลบ รวมทั้งจะคอยตรวจเช็กในเรื่องของออกซิเจนและชีพจรต่าง ๆ

  3. มี Aftercare ดูแลหลังการผ่าตัด หลังจากผ่าตัดคนไข้สามารถเข้ารับการฟื้นฟูแผลได้จากการบริการ Aftercare ของทางโรงพยาบาล เพื่อให้ผลลัพธ์หลังทำมีความสวยงาม เข้าที่เร็ว บวมช้ำน้อย ซึ่งก็จะประกอบไปด้วย การฉายแสง การทำเลเซอร์ เป็นต้น

  4. มีพยาบาลและเจ้าหน้าที่ดูแลอย่างใกล้ชิดตลอดการพักฟื้น


จากประเด็นที่เราได้ยกให้ทุกคนทราบเป็นตัวอย่าง ก็จะเห็นได้ว่าที่โรงพยาบาลนานะ เป็นสถานพยาบาลด้านความงามที่มีความพร้อมในการรักษาปัญหาด้านความงามให้กับคนไข้อย่างมากค่ะ ดังนั้นใครที่อยากทำศัลยกรรมปรับโครงหน้า แล้วกังวลเรื่องของความปลอดภัย บอกเลยว่ามาที่นี่จะได้รับการดูแลอย่างดีแน่นอนค่ะ ที่สำคัญคือผลลัพธ์หลังทำก็มีความเป็นธรรมชาติและสวยงามขึ้นมาก ๆ อีกด้วยค่ะ

แหล่งอ้างอิง: เว็บไซต์โรงพยาบาลนานะ https://en.nanahospital.com/page/facialbone

สนใจปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีกับ Monra Surgery บริการให้คำปรึกษาศัลยกรรมไทย–เกาหลี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/V9ezZVB

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/monra-surgery/consultant/monra-surgery/

Comments


bottom of page