top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมปรับโครงหน้า 3 จุด โรงพยาบาล EU

การทำศัลยกรรมปรับโครงหน้า 3 จุดถือเป็นรูปแบบการทำศัลยกรรมที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้คนทั้งจากในไทยและเกาหลีใต้อย่างล้นหลาม ด้วยความพิเศษของเทคนิคการผ่าตัดศัลยกรรมชนิดนี้ที่สามารถรังสรรค์โครงหน้าสวยราวเทพโดยไม่ส่งผลข้างเคียงที่อันตราย เพื่อให้ทุกท่านได้รู้จักการทำศัลยกรรม 3 จุดจากโรงพยาบาล EU สถานความงามที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะในเรื่องการทำศัลยกรรมโครงหน้าและขากรรไกรให้ดีมากยิ่งขึ้น วันนี้ Monra Surgery ได้รวบรวมสาระความรู้ดี ๆ มาฝากทุกท่านที่สนใจการทำศัลยกรรมอีกเช่นเคย

Mini-MAX ศัลยกรรมปรับโครงหน้า 3 จุด คืออะไร


Mini-MAX หรือ ศัลยกรรมปรับโครงหน้า 3 จุด คือการผ่าตัดกระดูกในส่วนของโหนกแก้ม กราม และคาง ออกเพื่อปรับรูปหน้าได้ทรงสวยโดยทุกส่วนรับเข้ากันดี ทำให้ผลลัพธ์หลังทำมีประสิทธิภาพและสร้างความสมดุลให้แก่ใบหน้าได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งการผ่าตัดศัลยกรรมปรับโครงหน้า 3 จุดยังไม่ส่งผลข้างเคียงที่อันตรายและอัตราการฟื้นตัวของคนไข้ใช้เวลาไม่นานก็สามารถกลับไปใช้ชีวิตได้ตามปกติ

ทำไมถึงควรทำศัลยกรรมปรับโครงหน้า 3 จุด ที่โรงพยาบาลอียู


  1. ได้ผลลัพธ์ที่ดีและมีความปลอดภัยสูง

เนื่องจากการทำศัลยกรรมประเภทนี้มีความเสี่ยงต่อสุขภาพในระยะยาวได้จึงต้องให้ศัลยแพทย์เฉพาะทางผ่าตัดให้เท่านั้น โดยโรงพยาบาลอียู (EU Oral & Maxillofacial Surgery) เป็นสถานพยาบาลด้านความงามที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการทำศัลยกรรมโครงหน้าและขากรรไกรโดยเฉพาะ จึงทำให้การผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้า 3 จุดมีความปลอดภัยและประสิทธิภาพสูง อีกทั้งทีมแพทย์ยังให้ความใส่ใจต่อคนไข้ทุกขั้นตอนตั้งแต่การให้คำปรึกษา การวิเคราะห์และออกแบบการผ่าตัด ไปจนถึงเทคนิคการผ่าตัดที่มีมาตราฐานและคำนึงถึงการฟื้นฟูตัวเองของคนไข้หลังผ่าตัดอย่างมีประสิทธิภาพสูงที่สุด

  1. อุปกรณ์ทางการแพทย์สะอาดและทันสมัย

ทางโรงพยาบาลให้ความใส่ใจต่อความสะอาดของอุปกรณ์และห้องผ่าตัดเพื่อป้องกันแผลติดเชื้อ จึงมั่นใจได้ว่าหลังผ่าตัดแผลของคนไข้จะฟื้นตัวได้ดีและเร็วยิ่งขึ้น อีกทั้งทางโรงพยาบาลจะใช้เครื่อง CT สแกน 3D สำหรับการผ่าตัดโครงหน้า 3 จุดเข้ามาช่วยเพื่อให้การกำหนดตำแหน่งที่จะผ่าตัดมีความแม่นยำและไม่กระทบต่อเส้นประสาทของคนไข้

  1. ออกแบบใบหน้าอย่างสมดุลและดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

แม้ว่าการทำศัลยกรรมจะเป็นการเสริมเติมแต่งเพื่อความงาม แต่ว่าที่โรงพยาบาล EU เน้นการออกแบบรูปทรงโครงหน้าหน้าสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ใครที่กังวลว่าทำแล้วหน้าจะดูปลอมจนขาดความมีชีวิตชีวาหากเลือกทำที่ EU แล้วคุณจะได้รับการออกแบบใบหน้าที่สวยเป็นธรรมชาติในแบบของคุณ

ศัลยกรรมปรับโครงหน้า 3 จุด เหมาะกับใครบ้าง


  1. ผู้ที่มีปัญหากระดูกใบหน้าใหญ่เกินไป

  2. ผู้ที่มีโหนกแก้มสูงหรือยื่นออกมา

  3. ผู้ที่มีขนาดของกรามที่กว้างและใหญ่

  4. ผู้ที่ใบหน้าไม่ได้สัดส่วนหรือเบี้ยว

  5. ผู้ที่ต้องการสร้างมิติที่สวยงามให้แก่ใบหน้าในทุกมุมอง

รีวิว ศัลยกรรมปรับโครงหน้า 3 จุด โรงพยาบาลอียู

แหล่งอ้างอิง: เว็บไซต์โรงพยาบาล EU http://th.eudental.co.kr/index.php/html/20

สนใจปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีกับ Monra Surgery บริการให้คำปรึกษาศัลยกรรมไทย–เกาหลี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/V9ezZVB

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/monra-surgery/consultant/monra-surgery/

Comments


bottom of page