top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมปรับรูปหน้า 3 ส่วน อยากหน้าเรียวห้ามพลาด!

สวัสดีค่ะ วันนี้ Beautifly เอาเคสรีวิวศัลยกรรมจาก Banobagi Plastic Surgery ที่เป็นเคสปรับรูปหน้า 3 ส่วนเพื่อใบหน้าและโครงหน้าที่เรียวสวย ถ่ายรูปมุมไหนก็สวย มั่นใจในทุกช็อตมาให้อ่านกันค่ะ

รีวิวจริงจากลูกค้า Banobagi

สวัสดีค่ะ ปัจจุบันเราผ่าตัดมาได้ครบ 1 สัปดาห์แล้วค่ะ ปกติเราเป็นคนรูปหน้าไม่สวยเลย หน้าดูใหญ่ ต้องใช้แอพคอยช่วยตลอดเวลาถ่ายรูป ช่วงกรามเหลี่ยมแบบเห็นชัดมาก….เราคิดมานานมากจนสุดท้ายถึงได้ตัดสินใจเข้ามาปรึกษาคุณหมอ

วันแรกที่ผ่าตัดผ่านไปเร็วมาก

ไม่ทันตั้งตัวเลยค่ะ ค่อยยังชั่วที่เราไม่ค่อยบวมมากเท่าไหร่ด้วย 555555555 พอเข้าวันที่ 2 ช่วงเย็น เริ่มบวมขึ้นเรื่อยๆจนวันที่ 3 จำตัวเองไมได้เลยค่ะ… เพื่อนๆยังพากันตกใจเลย 555555 ส่วนอาการปวดจะมีช่วง 2-3วันแรก พอทานยาไทลินอลที่ทางรพ.จ่ายให้เข้าไปก็พอทนได้อยู่ค่ะ อาหารเราจะกินเป็นพวกโจ้ก มันบดหรือของเหลวไปก่อน หลังกินก็ต้องหมั่นบ้วนปากด้วย และไม่ลืมดูแลความสะอาดแผลหน้าหูด้วยค่ะ (ถ้าทำโหนกด้วยจะมีแผลหน้าหูทั้งสองข้างค่ะ)


เผลอแป๊ปเดียวผ่านไป 2 อาทิตย์แล้วค่ะ

ยุบบวมลงเยอะมาก ช่วงนี้อยู่บ้านเป็นไม่ได้ ต้องจับกระจกมาส่องตลอดเลยค่ะ 5555555 ได้เห็นหน้าตัวเองเปลี่ยนไป ยังรู้สึกไม่ค่อยชินเท่าไหร่เลย ตอนนี้เราตัดไหมออกหมดแล้วค่ะ บอกตรงๆเลยว่าตอนผ่าตัดเสร็จไม่เจ็บเลย มาเจ็บเอาตอนตัดไหมในปากเนี่ยแหละค่ะ ทำเอาน้ำตาไหลเลย TT บอกเอาไว้เผื่อใครจะผ่าตัดโครงหน้า จะได้เตรียมใจไว้ก่อนค่ะ 55555

ในส่วนของการทานอาหาร ยังกินอะไรแข็งๆเหนียวๆ ไมได้ค่ะ ส่วนมากจะกินอาหารที่เราใช้ลิ้นช่วยบดได้ไปก่อน แต่หลังจากตัดไหมในปากมา เราอยากกินไก่มากกกกกกกกเลยไปจัดมา ก็พอทานได้นะคะ ไม่ลำบากอย่างที่คิด 5555555

ผ้ารัดหน้าที่ได้มาจากรพ.ต้องรัดบ่อยๆนะคะ ของเราจะรัด 1 ชม.แล้วก็พักแล้วค่อยรัดใหม่ค่ะ สลับๆกัน หลังจากรัดหน้าเสร็จจะรู้สึกว่ายุบบวมลงอย่างเห็นได้ชัดเลย ดีม้วาก!


รีวิวครบ 1 เดือนค่ะ!

ช่วงนี้เราอยู่ในช่วงฝึกอ้าปากทีละนิดค่ะ  อยากรีบกินแบบเต็มที่เร็วๆ แต่ยังทำไมได้เลยอึดอัดนิดหน่อยค่ะ… TT ยังกินพวกเนื้อสัตว์ไมได้อยู่ดีจ้า แต่อย่างอื่นกินได้ปกตินะคะ

หลังทำหน้า น้ำหนักเราลดไปเยอะมากกกก เลยถือโอกาสคุมน้ำหนักไปในตัวด้วยเลยค่ะ ณ ปัจจุบัน ไม่มีอาการเจ็บหรือปวดใดๆ ส่วนเหล้าเรายังไม่กล้าดื่ม 555555 ว่าจะรอสัก 2 เดือนค่อยกินดีกว่า TT หน้าตอนนี้ยังดูแน่นๆเต็มๆตึงๆเป็นเพราะว่ายังบวมอยู่ แต่อย่างว่าค่ะ ต้องใช้เวลา รอดูต่อไปยาวๆเลยค่า TT


รีวิวครบ 2 เดือนค่ะ!

ตอนนี้ผ่าตัดมาได้ 2 เดือนกว่าแล้วค่ะ อาการบวมเล็กๆที่หลงเหลืออยู่เริ่มลดลง ใบหน้าก็เล็กลงมาก ใส่หมวกอะไรก็สวย ปลื้มค่ะ >< ช่วงเหงือกความรู้สึกยังกลับมาไม่หมดค่ะ มีชาบ้างบางจุด แต่ไม่ได้ส่งผลต่อการใช้ชีวิตมากมายอะไรค่ะ เลยไม่ค่อยได้สนใจเท่าไหร่ 5555555555 เวลาเพื่อนๆถามถึงความรู้สึกหลังทำ ได้แต่ตอบว่าเลยจุดที่พอใจไปไกลมาก ชอบหน้าตัวเองมากๆค่ะ 5555555


รูปรีวิวก่อนผ่าตัด


รูปรีวิว 4 เดือนหลังผ่าตัด


—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *——————

“ใครยังกังวลอยู่ ยังตัดสินใจไมได้ว่าจะทำดีไม่ทำดี ลองทักมาปรึกษาทีมงานของ Beautifly ดูก่อนได้นะคะ เรามีทีมงานและทีมแพทย์ที่คอยบริการทุกวัน เพื่อให้ทุกคนที่เข้ามาอ่าน มาดูรีวิวเคสกับเรามั่นใจได้ว่าหลังทำออกมาแล้ว สวยขึ้น มั่นใจขึ้น ตามที่ต้องการแน่นอนค่ะ ><“

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *——————

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/AUM1NcT

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/beautifly/

Comentários


bottom of page