top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมปรับตำแหน่งไขมันใต้ตาและปลูกถ่ายไขมันใต้ตา

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ Beautifly มีเคสรีวิวศัลยกรรมปรับตำแหน่งไขมันใต้ตาและปลูกถ่ายไขมันใต้ตา มาแบ่งปันให้ทุกคนได้อ่านรีวิวกันสำหรับคนที่กำลังมองหารีวิวจริงจาก Epic Plastic Surgery ค่ะ ก่อนอื่นเลยเรามาทำความรู้จักกับศัลยกรรมจุดนี้กันค่ะ

ศัลยกรรมปรับตำแหน่งไขมันใต้ตาคืออะไร?

ศัลยกรรมปรับตำแหน่งไขมันใต้ตา คือ การทำให้ไขมันที่นูนยื่นออกมาลดลงและเติมบริเวณที่ลึกให้เต็มขึ้น เป็นการจัดเรียงโดยใช้ไขมันใต้ตาเดิมที่มีอยู่แล้วนั้นย่อมดีกว่าการนำไขมันออกหรือปลูกถ่ายไขมันใหม่เข้าไปเพราะการทำให้ไขมันคงอยู่ได้นานที่สุดนั้นสำคัญกว่าปัญหาอื่นๆสามารถจะช่วยแก้ปัญหาและเปลี่ยนบุคลิกให้ดูสวย อ่อนกว่าวัย และยังช่วยแก้ปัญหาความหย่อนคล้อยและไขมันส่วนเกินรอบดวงตา ไม่ว่าจะเป็นหนังตาตก หนังตาปรือ เปลือกตาหย่อน มีถุงไขมันใต้ตา ชั้นตาหายไม่เท่ากันให้กลายเป็นดวงตาที่สวย สดใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

สำหรับการฉีดไขมันใต้ตาเป็นการแก้ไขปัญหาริ้วรอยและร่องลึก โดยทีมแพทย์จะใช้ไขมันของคนไข้เองและจะทำการเลือกไขมันส่วนเกินของคนไข้ แล้วใช้เครื่องดูดไขมันดูดออกมา ก่อนนำไปปั่นแยกสกัดเอาสเต็มเซลล์ออกมาใช้ ผสมกับเนื้อเยื่อไขมันแล้วนำไปเติมเต็มบริเวณใต้ตา โดยส่วนมากไขมันส่วนเกินจากบริเวณต้นขาหรือหน้าท้องซึ่งรับรองว่าปลอดภัย แผลน้อย ไม่เกิดรอบแผลเป็น ลดความเสี่ยงต่ออาการแพ้และใช้เวลาพักฟื้นน้อยเพราะจะใช้ระยะเวลาพักฟื้นหลังทำประมาณ 1-2 สัปดาห์เท่านั้นเองค่ะ

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

ใต้ตาแบบไหนที่ควรจะต้องทำศัลยกรรมปรับตำแหน่งไขมันใต้ตาและปลูกถ่ายไขมันใต้ตา

  1. ใต้ตาที่มีไขมันนูนขึ้นมาเยอะ

  2. ใต้ตาลึกและมองทะลุเห็นเส้นเลือด ทำให้ตาดูเหนื่อย

  3. ใต้ตาดูมีอายุมากขึ้นเนื่องจากริ้วรอยใต้ตา

  4. ใต้ตาไม่เรียบ ทำให้ดวงตาดูไม่เรียบเนียน

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

เคสรีวิว — ปรับตำแหน่งไขมันใต้ตา + ปลูกถ่ายไขมันใต้ตา (เคสจากเกาหลี)

ปกติไขมันใต้ตาจะหนา เลยดูคล้ำๆ เลยดูเหนื่อยๆ ฉันกำลังมองหาโรงพยาบาลที่จะกำจัดไขมันใต้ตา และหลังจากเห็นรีวิวว่า Epic Plastic Surgery มีชื่อเสียงด้านการผ่าตัดไขมันใต้ตา ฉันนัดขอคำปรึกษาทันที

อย่างแรกเลย โรงพยาบาลสะอาดมาก ผู้จัดการที่ให้คำแนะนำและผู้อำนวยการก็ใจดีกับฉันมาก ♡ เนื่องจากเพียงแค่เอาไขมันใต้ตาออกก็ทำให้ใต้ตาดูมืดเกินไป ฉันแนะนำให้ใส่ไขมันที่ทำเองเข้าไปเล็กน้อย ดังนั้นฉันจึงดำเนินการปรับตำแหน่งไขมันใต้ตาและปลูกถ่ายไขมันใต้ตา


การผ่าตัดดำเนินการภายใต้การดมยาสลบ ดังนั้นจึงไม่มีอาการปวดเลย และไม่มีอาการบวมมากนักหลังการผ่าตัด จึงไม่รบกวนชีวิตประจำวันของฉัน!

อย่างไรก็ตาม ฉันต้องติดเทปไว้สองสามวัน เลยทำให้รู้สึกอึดอัดเล็กน้อยในการล้างหน้า แต่หลังการผ่าตัด ไขมันใต้ตาก็หายไป ผิวก็ใสขึ้น รอยคล้ำดำหายไปเยอะ ชอบมาก!


ฉันพอใจมากที่หมอโนยงจุน ผู้ทำการผ่าตัด เฝ้าดูการรักษาและความคืบหน้าหลังการผ่าตัดอย่างระมัดระวัง ฉันรัก EpicSurgery มากเลยค่ะ!!


—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

เพิ่มความสวยงาม สร้างความมั่นใจหลังการทำโดยศัลยแพทย์ที่มีประสบการณ์ด้านศัลยกรรมตกแต่ง Epic Surgery  การันตีความสวยทันทีและถ้าอยากรู้ว่าเปลีย่นจริงมั้ย ต้องมาลองนะคะ ^^

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/AUM1NcT

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/beautifly/

Commentaires


bottom of page