top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมบั้นท้าย เพื่อบั้นท้ายที่กระชับและได้รูปสวยอย่างธรรมชาติ

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ Beautifly เอาความรู้ศัลยกรรมที่เกี่ยวกับการศัลยกรรมรูปร่างมาให้อ่านกันค่ะ ซึ่งวันนี้เป็นความรู้เกี่ยวกับศัลยกรรมบั้นท้าย เพื่อบั้นท้ายที่กระชับและได้รูปสวยอย่างธรรมชาติเป็นการศัลยกรรมฉีดไขมันที่จะช่วยเสกให้คุณมีบั้นท้ายที่สวยจะส่งให้รูปร่างเรามีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น ด้วยเทคนิคเฉพาะของ Banobagi นั่นเองค่ะ


ศัลยกรรมบั้นท้าย เพื่อบั้นท้ายที่สวยจะส่งให้รูปร่างเรามีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น

ตั้งแต่อดีตส่วนที่จะเสริมเสน่ห์ของผู้หญิงได้ดีคือบั้นท้ายและหน้าอก ซึ่งเทรนด์ปัจจุบันหุ่นผู้หญิงที่รูปร่างสวยสุขภาพดี บั้นท้ายก็เป็นส่วนสำคัญเช่นกัน ทั้งนี้การออกกำลังด้วยวิธีสควอชหรือเล่นเสริมสะโพกและศัลยกรรมบั้นท้าย จึงเป็นที่นิยมอย่างมาก ซึ่งการเสริมบั้นท้ายก็เพราะว่าบั้นท้ายนั้นเป็นจุดตรงกลางระหว่างเอวและขา จึงเป็นตัวที่ทำให้เห็นรูปทรงเรือนร่างได้ชัดเจนและหากก้นมีวอลลุ่มที่พอเหมาะ จะยิ่งทำให้เอวดูเล็กขึ้นโดยธรรมชาติและยังทำให้รูปร่างเกิดส่วนเว้าส่วนโค้งที่งดงามและยิ่งหากก้นมีความกระชับมากพอ จะยิ่งทำให้ขาดูเรียวยาวขึ้นไปอีก จึงทำให้ดูรูปร่างสมส่วนสวยงามเช่นกัน


ศัลยกรรมบั้นท้าย เน้นที่การเพิ่มวอลลุ่มและแก้ปัญหาความกระชับ

การศัลยกรรมบั้นท้ายจะเป็นการเพิ่มวอลลุ่มให้ได้ทรงที่พอเหมาะ และยกกระชับก้นที่หย่อนให้อยู่ในตำแหน่งที่สวยงาม เนื่องจากความชอบและรูปร่างเดิมของแต่ละบุคคลแตกต่างกันจึงเป็นเรื่องยากที่จะปรับให้ตรงความต้องการได้ 100%  โดยที่ Banobagi จะมีการศัลยกรรมเพิ่มวอลลุ่มและเพิ่มความกระชับด้วย 3 วิธี คือ

1.ฉีดเสริมก้นด้วยไขมันตนเอง

เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการเสริมด้วยวัสดุสังเคราะห์ หรือต้องการเติมวอลลุ่มแค่เล็กน้อย สามารถเสริมวอลลุ่มด้วยการฉีดไขมันเพิ่มได้ สำหรับผู้ที่เนื้อบั้นท้ายน้อยหรือต้องการเติมเพิ่มให้ได้ทรงที่ต้องการ ก็สามารถใช้วิธีนี้ได้เช่นกันและเนื่องจากเป็นการใช้ไขมันของตนเอง จึงไม่ต้องกังวลเรื่องความที่จะร่างกายจะไม่รับ

ข้อเสียของการฉีดไขมันโดยปกติคือ อัตราการเกาะตัวของไขมันหลังฉีดจะแล้วแต่บุคคล จึงยากที่จะคาดเดาถึงผลลัพธ์ แต่การฉีดบริเวณก้นนั้น เมื่อเทียบกับบริเวณอื่นของร่างกายจะถือว่าได้ผลลัพธ์ที่ดี เนื่องจากบริเวณก้นเป็นบริเวณที่เลือดไหลเวียนได้ดีและมีกล้ามเนื้อมาก ไขมันที่ฉีดเข้าไปจึงมีอัตราการยึดเกาะได้ดีและ Banobagi ไม่ได้ฉีดไขมันแบบธรรมดาทั่วไป แต่ยังมีการฉีดโดยผสมสเต็มเซลล์เข้าไป เพื่อเพิ่มอัตราการเกาะตัวหลังฉีดได้ดียิ่งขึ้น จึงเห็นผลลัพธ์ที่น่าพอใจเป็นอย่างมาก


2.การเสริมก้นด้วยวัสดุสังเคราะห์

การเสริมบั้นท้ายด้วยวัสดุสังเคราะห์ ถือเป็นวิธีที่ปลอดภัยและได้ผลลัพธ์ที่ดีวิธีหนึ่ง สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มวอลลุ่มให้ก้น โดยวัสดุสังเคราะห์นี้จะถูกนำไปเสริมบริเวณชั้นกล้ามเนื้อของสะโพกเนื่องจากเสริมไว้ที่บริเวณใต้กล้ามเนื้อ ทำให้ดูภายนอกไม่รู้ว่าเสริมมา และจับก้นก็จะไม่รู้สึกถึง จึงเป็นวิธีที่เสริมวอลลุ่มได้ดีและปลอดภัย ซึ่งวัสดุสังเคราะห์นั้นถูกจัดทำขึ้นมาอย่างพิเศษเพื่อทำการเสริมก้นโดยเฉพาะ จึงไม่ต้องกังวลว่าวัสดุนั้นจะเคลื่อนตัวในร่างกายหรือเกิดการแตกหรือรั่วด้วยเทคนิคของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ในการจัดวางตำแหน่งของวัสดุสังเคราะห์ที่ใส่เสริมเข้าไปโดย Banobagi ก็จัดวางไว้ในชั้นกล้ามเนื้อโดยกรีดบริเวณระหว่างกระดูกและสะโพก ทำให้ไม่มีร่องรอยของการผ่าตัดเลย

  1. เลเซอร์ยกกระชับ

หากบั้นท้ายมีการหย่อนคล้อยเพียงเล็กน้อยที่ Banobagi สามารถแก้ไขได้โดยเลเซอร์ยกกระชับเมื่อเพิ่มวอลลุ่มได้ในระดับหนึ่งแล้ว แต่มีส่วนที่หย่อนคล้อยเล็กน้อย สามารถแก้ปัญหานี้ได้โดยการเลเซอร์ยกกระชับแบบ infoBelody Laser หรือ infoBody tite Laser ที่ช่วยเรื่องการยกกระชับได้เป็นอย่างดี หากมีไขมันส่วนเกินสามารถดูดไขมันส่วนเกินออกก่อนเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีมากยิ่งขึ้น และจุดเด่นของศัลยกรรมนี้คืออาการปวดน้อยและฟื้นตัวหลังผ่าตัดได้เร็ว รวมไปถึงเรื่องรอยแผลที่เล็กมาก


ทำไมผลลัพธ์การฉีดไขมันของ Banobagi จึงดีกว่าที่อื่น?

ศัลยกรรมเสริมบั้นท้ายของ Banobagi ไม่จำเป็นต้องเลือกวิธีใดวิธีนึงเท่านั้น แต่และวิธีก็มีข้อดีข้อเสียต่างกันออกไป เพราะฉะนั้นการผ่าตัดแบบผสมผสานจึงทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ออกมาดีมากและเนื่องจาก Banobagi แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมเรือนร่างที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน ทำให้คิดค้นหาวิธีศัลยกรรมบั้นท้ายอย่างไม่สิ้นสุด เพื่อให้เหมาะสมและได้ผลลลัพธ์ออกมาดีที่สุดสำหรับแต่ละบุคคล

ด้วยเหตุนี้ จึงเลือกใช้การเสริมวัสดุสังเคราะห์ในการเพิ่มวอลลุ่ม และส่วนที่วอลลุ่มยังขาดอยู่ก็ทำการเติมโดยการฉีดไขมันตนเองเพิ่ม และในส่วนที่มีความหย่อนคล้อยก็ทำการดูดไขมันส่วนเกินออก ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีมากเพราะสามารถแก้ปัญหาได้ทั้งเพิ่มวอลลุ่มทั้งก้นหรือเพิ่มเฉพาะจุดก็ได้เช่นกัน เพื่อผลลัพธ์ที่น่าเชื่อที่และเป็นธรรมชาติ และไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

เมื่อน้ำหนักเพิ่มขึ้น อาจก่อให้ก้นเกิดความหย่อนคล้อยก็เป็นได้ ดังนั้นการศัลยกรรมบั้นท้ายจึงเป็นวิธียกกระชับที่แก้ตรงจุด จึงทำให้ผลลัพธ์ออกมากดีที่สุดเห็นแผลเป็นให้น้อยที่สุดและได้บั้นท้ายที่ดึงยกกระชับโดยตรงในบริเวณที่หย่อนคล้อย ทำให้เห็นผลลัพธ์ที่น่าพอใจ ได้บั้นท้ายที่สวยเด้งอย่างที่สุดด้วย

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/AUM1NcT

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/beautifly/

תגובות


bottom of page