top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมถุงใต้ตาแบบกรีดตัดผิวหนังหย่อนคล้อยและถุงไขมันส่วนเกิน+ศัลยกรรมดึงหน้า SMAS Lift (Full Face)

Ing Korea Surgery Consultant นำรีวิวศัลยกรรมคุณผู้ชายมาให้ดูกันบ้างค่ะ เคสนี้จัดเต็มแปลงร่างจากคุณลุงเป็นพี่ชายOppa ดูหนุ่มขึ้นเยอะเลยค่ะ โอปป้าศัลยกรรมถุงใต้ตาแบบกรีดตัดผิวหนังหย่อนคล้อยและถุงไขมันส่วนเกิน+ศัลยกรรมดึงหน้า SMAS Lift (Full Face) +ศัลยกรรมยกกระชับหน้าผากด้วยEndotine ผลงานจากโรงพยาบาล JW เกาหลีใต้


รูปหน้าตรง ก่อนและหลังทำ

รายการศัลยกรรม –ศัลยกรรมถุงใต้ตาแบบกรีดตัดผิวหนังหย่อนคล้อยและถุงไขมันส่วนเกิน ถุงใต้ตา คือ อาการบวม บริเวณใต้ตา ซึ่งแม้ไม่มีอันตรายใดๆต่อร่างกาย แต่ ทำให้ตาดูเหนื่อย และดูแก่กว่าวัย ปัญหาถุงใต้ตานี้อาจเกิดจาก กรรมพันธุ์ การพักผ่อนน้อย ภูมิแพ้ หรือด้วยวัยที่มากขึ้นทำให้ผิวใต้ตาขาดความยืดหยุ่น ไขมันและเลือดมารวมกัน ทำให้ตามีลักษณะบวมและคล้ำ

–ศัลยกรรมดึงหน้า SMAS Lift (Full Face)JW ใช้วิธีการแบบผ่ากรีด ด้วยวิธี SMAS ขั้นสูง แทนการผ่าตัดดึงหน้าแบบดั้งเดิม เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ลดริ้วรอย ความหย่อนคล้อยทั่วใบหน้าและลำคอ

–ศัลยกรรม ยกหน้าผากด้วยเอนโดไทน์ เป็นการดึงหน้าผากที่หย่อนคล้อยขึ้น ช่วยแก้ปัญหาหนังตาตก หางตา และระหว่างคิ้วทีมีริ้วรอยด้วยค่ะ


รูปหันข้าง90องศา ก่อนและหลังทำ

ก่อนทำ ถุงใต้ตา เห็นได้ชัด หนังตาตก ผิวหน้าหย่อนคล้อย หน้าผากมีริ้วรอย

หลังทำ ถุงใต้ตา ไขมันหายแล้วค่ะ‼️ ตาดูเบิ่งโตขึ้น เนื่องจากยกหน้าผากด้วยEndotine จึงแก้ปัญหาตาตก หน้าตึงกระชับขึ้น ได้รูป ดูหนุ่มขึ้นเยอะเลยค่ะ

รู้แบบนี้แล้วสาวๆหรือหนุ่มๆคนไหนที่กังวลใจเรื่องถุงใต้ตาและใบหน้าผิวหย่อนคล้อย ไม่กระชับ หน้าตอบ หนังตาตกทำให้หน้าดูแก่โทรม อยากให้ใบหน้ากลับมาดูเด็ก อ่อนวัยลง อยากดูดีขึ้นแบบธรรมชาติ ก็สามารถเข้ามารับคำปรึกษาเรื่องการศัลยกรรมยกกระชับใบหน้ากับ Ing Korea Surgery Consultant ได้เลยนะคะ เพราะทางเรามีผู้เชี่ยวชาญทางด้านการศัลยกรรมทุกประเภทคอยให้คำปรึกษา และ แนะนำทุกท่านอย่างมืออาชีพ โดยปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆไม่ใช่แค่ด้านการยกกระชับนะคะ แต่เรามีผู้เชี่ยวชาญทุกแขนง ไม่ว่าจะศัลยกรรมโครงหน้า จมูก หน้าอก ทั้งศัลยกรรมโรงพยาบาลในไทย และ ที่ประเทศเกาหลี ให้ Ing Korea Surgery Consultant ดูแลทุกท่านนะคะ เรายินดีบริการด้วยใจ ดูแลทุกท่านตั้งแต่เริ่มให้คำปรึกษา จนเสร็จสิ้นการทำศัลยกรรม

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/SQtrjkS

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/ing-korea-surgery-consultant/

Comments


bottom of page