top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมตาแบบเซเว่นล็อค เพื่อดวงตาสองชั้นที่เส้นคมชัด เป็นธรรมชาติ

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ Beautifly เอาความรู้ศัลยกรรมที่เกี่ยวกับการศัลยกรรมดวงตาจาก id hospital มาให้อ่านเป็นไอเดียก่อนทำศัลยกรรมมาฝากกันค่ะ ซึ่งวันนี้เป็นความรู้เกี่ยวกับการศัลยกรรมตาด้วยเทคนิคเซเว่นล็อคที่เป็นการศัลยกรรมเปลือกตาโดยไม่มีการกรีดที่เปลือกตา แต่กลับได้ตาสองชั้นที่สวย คมชัดและเป็นธรรมชาติสุดๆ เลยค่ะ

วิธีการผ่าตัดศัลยกรรมตาด้วยเทคนิคเซเว่นล็อค ทำอย่างไร?

วิธีการเย็บโดยใช้ด้ายเย็บในการสร้างเส้นตาสองชั้น เนื่องจากเป็นการผ่าตัดโดยไม่มีการกรีดที่เปลือกตา บาดแผลหรืออาการบวมค่อนข้างน้อยลง เป็นข้อดีที่ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด แต่ข้อเสียคือค่อนข้างที่จะหลุดง่ายหรือผิวหนังติดเช่นเดียวกัน ดังนั้นจึงเก็บข้อดีไว้และทำการพัฒนาข้อเสีย ที่ไอดีเราคิดค้น

วิธี “เย็บแบบเซเว่นล็อค” เป็นวิธีที่แตกต่างจากการเย็บโดยทั่วไปคือทำการเย็บเป็นจุด7จุดด้วยกันจึงทำให้เส้นตาสองชั้นไม่มีการหลุดอย่างแน่นอน


วิธีเย็บของการศัลยกรรมตาด้วยเทคนิคเซเว่นล็อค

วิธีเย็บแบบเซเว่นล็อคจะต่างจากการเย็บแบบทั่วไปที่เคยมีมา ซึ่งการเย็บแบบทั่วไปเป็นการทำเส้นตาสองชั้นด้วยทำการสร้างร่องในการเย็บประมาณ 3-4 ปม จึงทำให้หลุดได้ง่ายจึงทำให้เส้นตาสองชั้นดูเลือนรางไม่คมชัด แต่ข้อดีของวิธีเย็บเซเว่นล็อคเป็นการทำเส้นตาสองชั้นด้วยการเจาะวางจุด 7 จุดหลังจากนั้นจึงทำปมจึงทำให้เส้นตาสองชั้นไม่มีการคลายตัว “ถ้านำมาเปรียบเทียบกับวิธีเย็บโดยทั่วไปแล้วการทำวิธีเย็บเซเว่นล็อคจะมีความแข็งแรงมากกว่า เส้นตาสองชั้นคมชัดตั้งแต่หัวตาจนถึงหางตา”


ข้อดีของวิธีเย็บของการศัลยกรรมตาด้วยเทคนิคเซเว่นล็อค

  1. ไม่หลุดเมื่อเวลาผ่านไปนานเท่าใด

  2. เป็นเพราะแส้นตาสองชั้นที่คมชัดทำให้ดวงตาดูโตและคมมากยิ่งขึ้น

  3. เป็นธรรมชาติดูเหมือนไม่ได้ผ่าตัด

  4. การบาดเจ็บของเนื้อเยื่อน้อยทำให้อาการบวมน้อยลง และพักฟื้นได้เร็วยิ่งขึ้น


ด้วยวิธีเย็บแบบเซเว่นล็อค หรือแบบลายเส้น เกาะติดตามธรรมชาติ ความแน่นหนาทั้งสองชนิด ไม่ต้องกังวลในคลายตัว แม้แต่ผ่าตัดซ้ำก็ไม่เกิดรอยช้ำและรอบแผลเป็น ภายใต้การรับผิดชอบโดยแพทย์ศัลยกรรมตาที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์มีผลการผ่าตัดที่มากมาย ทำการคำนวนถึงความสมดุลของใบหน้าทั้งหมด และทำการดีไซน์ลายเส้นตาสองชั้นให้เข้าในแต่ละบุคคลและในกรณีที่มีการคลายตัวของการผ่าตัดรอบที่1ในการเย็บ ส่วนใหญ่จะเปลี่ยนไปทำการผ่าตัดด้วยวิธีการกรีด แต่ว่าสามารถแก้ไขในส่วนนี้ให้แข็งแรงขึ้นได้ จึงใช้วิธีการผ่าตัดลายเส้นเกาะติดตามธรรมชาติในการแก้ไขได้เช่นเดียวกัน

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

เทคนิคของการศัลยกรรมตาด้วยเทคนิคเซเว่นล็อค จะให้เส้นตาสองชั้นที่ดูเป็นธรรมชาติซึ่งเป็นเทคนิคเฉพาะที่ id hospital ที่รับรองว่าหลังการทำศัลยกรรมนี้คุณจะได้ส้นตาสองชั้นไม่หลุดง่ายและมีเส้นตาสองชั้นที่สวยงามในแบบที่คุณต้องการเลยค่ะ

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/AUM1NcT

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/beautifly/

Comments


bottom of page