top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมตาสไตล์เกาหลีกับ ร.พ.มาอิน

 สวัสดีค่ะสาวๆ กลับมาพบกับ SM surgery กันอีกแล้ว วันนี้เราพามาทำความรู้จักกับโรงพยาบาลมาอินกันค่ะ ต้องบอกก่อนว่าในไทย หลายๆท่านอาจจะยังไม่ค่อยรู้จักโรงพยาบาลมาอินกันมากนัก แต่ที่เกาหลีเป็นอีก 1 โรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงเลยค่ะ ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกคนมารู้จักการทำศัลยกรรมตา จากโรงพยาบาลมาอินกันให้มากขึ้นกันค่ะ 🙂

ทาด๊าาาาา มาเปิดรีวิวนี้กันด้วยส้ม และ Consult คนสวยคนเกาหลีจากโรงพยาบาลมาอินกันค่ะ

เริ่มต้นจากการไปเจอConsult ท่านนี้ที่งานปรึกษาและได้พูดคุยกัน จะบอกว่าตาสวยมาก สไตล์เกาหลีจริงๆ เลยถามเค้าว่าทำตาที่ไหน ใช่ค่ะ คำตอบก็คือทำที่ โรงพยาบาลโซล มาอินซิค่ะ  นี่เลยเป็นจุดเริ่มต้นมาเล่าเรื่องการทำตา ของโรงพยาบาลโซล มาอินให้สาวๆได้ฟังกันค่ะ

การทำศัลยกรรมตาที่โรงพยาบาลโซลมาอิน คุณหมอสามารถทำตาได้หลากหลายรูปแบบเลยนะคะ  ไม่ว่าจะเป็นการทำตาสองชั้นแบบกรีด ,ทำตาสองชั้นแบบเย็ยจุด, มัดกล้ามเนื้อตา,เปิดหัวตา เปิดหางตา หรือตัดหนังตาที่หย่อนคล้อย เรียกว่าเป็นการทำตาแบบฟูลออฟชั่นเลยค่ะ


การทำศัลยกรรมตา มีด้วยกันหลากหลายแบบ อย่างที่เราได้บอกไปข้างต้น ซึ่งโรงพยาบาลมาอินก็มีเทคนิคในการทำตา ที่ป้องกันชั้นตาเป็นไส้กรอก ชั้นตาใหญ่แบบไม่ธรรมชาติอีกด้วยค่ะ ตามมาดูรีวิวการทำตาสองชั้นสวยๆจากโรงพยาบาลโซล มาอินกันค่ะ

ไม่ว่าจะเป็นศัลยกรรมตาเคสแรก หรืองานแก้ ก็สามารถทำที่นี้ได้ค่ะ ตาสองชั้น หวานๆสไตล์เกาหลี อยากได้ชั้นตาแบบไหน มาปรึกษาประเมินกับคุณหมอก่อนได้เลย


ข้อดีของการทำศัลยกรรมตาของโรงพยาบาลมาอิน คือแผลน้อย บวมช้ำน้อย ใช้เวลาพักฟื้นเร็ว ได้ตาสองชั้นที่เป็นธรรมชาติ ตามแบบที่ลูกค้าต้องการค่ะ


สำหรับใครที่กำลังมองหาโรงพยาบาลทำตาในราคาน่ารัก และเข้าถึงได้ โรงพยาบาลมาอินเป็นอีกทางเลือกนึงได้เลยค่ะ ที่นี่มีคุณหมอที่เชี่ยวชาญในการทำศัลยกรรมอีกหลายท่าน โดยเฉพาะคุณหมอ อี ซองอุค คุณหมอเจ้าของโรงพยาบาล ที่เป็นคุณหมออีกท่านที่ฝีมือดี เชี่ยวชาญด้านการทำตา หน้าอกรอให้คำปรึกษาทุกท่านอยู่ค่ะ


สำหรับใครที่สนใจทำศัลยกรรมตาสองชั้น สามารถทักมาปรึกษาก่อนได้นะคะ  จองศัลยกรรมกับเรา ราคาเดียวกับโรงพยาบาล พร้อมบริการสุดพิเศษ ”เรื่องความสวยให้SM surgery ดูแลคุณนะคะ”

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://bit.ly/2V4M2Af

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/sm-surgery/consultant/sm-surgery/

Comentários


bottom of page