top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมตาสำหรับผู้สูงวัย เพื่อดวงตาที่ดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ Beautifly เอาความรู้ศัลยกรรมที่เกี่ยวกับศัลยกรรมดวงตามาให้อ่านกัน สำหรับท่านที่รู้สึกตาตก หนังตาหย่อนคล้อย หรืออยากพาคุณแม่มาศัลยกรรมดวงตาเพื่อให้ใบหน้ายังคงความอ่อนเยาว์ ซึ่งวันนี้เป็นความรู้ศัลยกรรมตาสำหรับผู้สูงวัย เพื่อดวงตาที่ดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติมาให้อ่านกันค่ะ

Banobagi โรงพยาบาลศัลยกรรมตาสำหรับผู้สูงวัยโดยเฉพาะ

การศัลยกรรมตาสำหรับผู้สูงวัยที่ Banobagi เพื่อความสวยงามจะไม่สามารถทำวิธีเดียวกันกับการศัลยกรรมตาของวัยรุ่นได้ ซึ่งเราเข้าใจถึงความกังวลเรื่องการทำศัลยกรรมตาของผู้สูงวัย เพื่อที่จะแก้ปัญหานี้ และลดความกังวลเรื่องการผ่าตัด Banobagi เราได้คิดหาวิธีศัลยกรรมตาสำหรับผู้สูงวัยโดยเฉพาะดวงตาที่ดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ


ศัลยกรรมตาสำหรับผู้สูงวัย เปลี่ยนภาพลักษณ์ให้ดูสดใสและแก้ปัญหาด้านสมรรถภาพของดวงตา

ศัลยกรรมตาสำหรับผู้สูงวัยแก้ปัญเหาเรื่องผิวหย่อนคล้อยเพราะด้วยอายุที่เยอะขึ้น ทำให้ผิวหนังเปลือกตาเริ่มหย่อนคล้อยและเพื่อสุขภาพของดวงตาที่ดีจึงจำเป็นต้องแก้ไขในส่วนของผิวหนังเปลือกตาก็เหมือนกับผิวหนังบริเวณอื่นๆ เมื่ออายุเยอะขึ้น ความหยืดหยุ่นก็หายไปทำให้ผิวเกิดความหย่อนคล้อย เมื่อผิวหนังเปลือกตาหย่อนคล้อยก็จะทำให้ใบหน้าดูแก่ขึ้นนั่นเอง


Banobagi พยายามคิดค้นหา วิธีที่จะให้ผลลัพธ์ของการศัลยกรรมตาสำหรับผู้สูงวัยให้ออกมาดีและประณีตที่สุด

เมื่อดวงตาเกิดหารหย่อนคล้อยก็จะทำให้ทัศนวิสัยแย่ลงไปด้วย ซึ่งผลที่ตามมาคือจะทำให้เราขมวดคิ้วไปเองตามธรรมชาติ นั่นจะเป็นเหตุที่ทำให้เกิดริ้วรอยตามมาและสิ่งที่สำคัญที่สุดคือเมื่อผิวหนังเปลือกตาหย่อนคล้อย จะทำให้สุขภาพตาของเราแย่ตามไปด้วยเช่น อาจก่อให้เกิด ตาบวม, น้ำตาไหลง่าย หรือหางตาอักเสบเป็นโรคทางผิวหนังได้ ดังนั้นควรแก้ด้วยการยกกระชับตาบนเพื่อแก้ปัญหาผิวหนังเปลือกตาหย่อนคล้อยนี้


ลดความเกี่ยวกับความกลัวการผ่าตัด ไม่ต้องการให้หน้าเปลี่ยน ความเจ็บปวด รวมไปถึงกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวันต่างๆ

Banobagi เข้าใจในส่วนนี้และพยายามอย่างมากในการคิดค้นหาวิธีที่ดีขึ้นเพื่อคนไข้ด้วยความกังวลดังกล่าวทางโรงพยาบาลจึงคิดธีการยกกระชับตาบนแบบไม่กรีดขึ้นตามที่กล่าวไปข้างต้น เหตุผลที่ทำให้หลายคนลังเลเรื่องการศัลยกรรมยกกระชับตาบนนั้น เหตุผลหลักๆก็คือ กลัวการกรีดนั้นเอง แต่การจะทำให้ผิวหนังที่หย่อนคล้อยดีขึ้นโดยไม่กรีดและใช้แค่การเย็บไหมอย่างเดียวนั้นอาจจะไม่ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีเท่าที่ควรและในอนาคตอาจจะทำให้ไหมหลุดก็เป็นได้ ด้วยเหตุนี้ทำให้บาโนบากิเริ่มคิดค้นหาวิธีการยกกระชับตาบนแบบไม่กรีดโดยใช้การเย็บปมที่ยึดแน่นได้ดีกว่าวิธีปกติ

ถึงแม้จะไม่ได้ใช้วิธีกรีดแต่ด้วยความแข็งแรงของไหมบวกกับการยึดแน่นของโครงสร้างเสมือนเป็นวิธีที่แน่นขึ้นเป็นสองเท่ากว่าวิธีการทำตา2ชั้นแบบปกติทำให้ได้ผลลัพธ์ที่เป็นที่พอใจด้วยวิธีนี้ไม่ได้กรีด ทำให้คลายความกังวลของผู้ที่กลัวการกรีดได้เป็นอย่างดีและใช้เวลาในการผ่าตัดสั้น ทำให้ฟื้นตัวหลังผ่าตัดได้เร็วขึ้น อาการบวมและปวดหลังผ่าตัดก็น้อยและทำให้ไม่มีผลกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวันอีกด้วย


ข้อดีของการศัลยกรรมตาสำหรับผู้สูงวัย

  1. การปรับแก้ไขริ้วรอยและผิวที่หย่อนคล้อยให้กลับมาเป็นตาของหนุ่มสาวอีกครั้งอย่างเป็นธรรมชาติ มากกว่าการปรับเรื่องรูปทรงตาหรือความใหญ่ของชั้นตา

  2. ลดความกังวลเรื่องผ่าตัดของคนไข้

  3. แก้ปัญหาสมรรถภาพเรื่องการมองเห็นได้

  4. มีวิธีการยกกระชับตาบนแบบไม่กรีดโดยใช้การเย็บปมที่ยึดแน่นได้ดีกว่าวิธีปกติ

  5. ใช้เวลาผ่าตัดน้อยกว่าที่คิด

  6. ฟื้นตัวเร็วหลังผ่าตัด

  7. ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจและปลอดภัย

  8. ยกกระชับตาบนแบบไม่กรีด

  9. เพิ่มแรงในการลืมตา

  10. ได้ดวงตาที่ดูหวานและเป็นธรรมชาติ

  11. ให้ลุคที่ดูเด็กและสดใสขึ้น

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

ยกกระชับดวลตาที่ตกและหย่อนคล้อยลงตามวัยด้วยการทำศัลยกรรมตาสำหรับผู้สูงวัย เพื่อดวงตาที่ดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมเปลี่ยนภาพลักษณ์ให้ดูสดใสและแก้ปัญหาด้านสมรรถภาพของดวงตาได้

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/AUM1NcT

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/beautifly/

Comments


bottom of page