top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมตาสำหรับผู้ชาย เปลี่ยนภาพลักษณ์ให้ดูดี

มีหนุ่มๆหลายคน ที่สนใจการทำศัลยกรรม โดยเฉพาะการแก้ไขตาชั้นเดียวให้เป็นตาสองชั้น แต่ยังคงกังวลเรื่องของความกลัวว่าทำออกมาแล้ว หน้าตาจะเปลี่ยนไปหรือดูหวาน จนไม่เป็นตัวเองเหมือนเก่า ซึ่งต้องบอกว่าเป็นความเข้าใจที่ผิด เพราะการศัลยกรรมตาสองชั้นนั้น ไม่เพียงแต่ช่วยให้ดูดีและมีเสน่ห์ แต่ยังเป็นการเปลี่ยนภาพลักษณ์ของคุณ ดูอบอุ่นและเป็นมิตร รวมถึงสร้างโอกาสในหลายๆเรื่อง


โดยการทำศัลยกรรมตาสองชั้นผู้ชาย สามารถทำได้โดยการปรับเปลี่ยนไลน์ตา 2 ชั้นให้ดูใหญ่ เพื่อให้ตาดูสดใส และมีความเป็นธรรมชาติ โดยทางคุณหมอจะทำการออกแบบให้รับกับใบหน้าของคุณ เช่นการแก้ไขที่บริเวณหัวตา เนื่องจากผู้ชายจะไม่สามารถใช้เครื่องสำอางลบรอยแผลเป็นได้ ดังนั้นจึงต้องทำการเปิดหัวตาให้เป็นธรรมชาติมากที่สุด


ทั้งนี้ในการทำศัลยกรรมตา สามารถทำควบคู่ไปกับการทำจมูก เพื่อปรับเปลี่ยนและให้เหมาะสมกับใบหน้าของแต่ละคน โดยคุณหมอจะทำการออกแบบมาให้เหมาะสมกับคุณมากที่สุด และใช้เวลาในการผ่าตัดไม่นาน รวมถึงการพักฟื้นเพียงแค่ 3-5 วันเท่านั้นก็สามารถใช้ชีวิตได้ปกติ พร้อมให้คุณมีความมั่นใจและปรับเปลี่ยนมุมมองรวมถึงมีภาพลักษณ์ที่ดีขึ้น

นอกจากนี้ในการทำศัลยกรรมตา สำหรับผู้ชายยังรวมไปถึงการแก้ไขปัญหา หนังตาหย่อนคล้อยจนทำให้ดูแล้วมีอายุ หรือหนังตาตกบดบังการมองเห็น และการแก้ไขให้ตาดูคม มีเสน่ห์มากขึ้น แก้ปัญหาหนุ่มๆที่ดูตาปรือหรือตาลอย ทำให้ดูแล้วบุคลิกภาพไม่ดี แต่ไม่ต้องกลัวว่าจะออกมาแล้วแบ๊วหรือดูหวาน เพราะคุณจะทำการเน้นความเป็นธรรมชาติ และออกแบบมาให้เหมาะสมกับคุณที่สุด


หนุ่มตี๋คนไหนที่โดนล้อมาทั้งชีวิต อยากปรับเปลี่ยนบุคลิก  ให้ดวงตาของคุณนั้นมี 2 ชั้นและออกมาดูดี ปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ให้ดูดีและมั่นใจขึ้น สามารถเข้ารับการปรึกษาคุณหมอได้ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ เรามีทีมแพทย์ที่พร้อมจะดูแล และให้คำปรึกษา พร้อมกับการออกแบบให้เหมาะสมในแต่ละบุคคล เพราะเราเชื่อว่าพื้นฐานใบหน้าของแต่ละคนมีความแตกต่างกัน ดังนั้นจึงต้องทำการดีไซน์ให้เข้ากับบุคลิกและหน้าตาของแต่ละคนที่มีความแตกต่างกันไป เพื่อให้ผู้เข้าใช้บริการรู้สึกว่าทำแล้วออกมาดี มีความธรรมชาติ ทำแล้วเหมาะสมกับใบหน้า เสริมบุคลิกและมั่นใจกับใบหน้าตัวเองมากขึ้น


  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/@400jnbpq

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/ing-korea-surgery-consultant/

Comments


bottom of page