top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมตาสองชั้นแบบธรรมชาติ ไม่ต้องกรีดสวยเนียนกริบเหมือนดวงตาตั้งแต่เกิด

Seoul Mate Surgery สวัสดีค่า…วันนี้เรามีความรู้เกี่ยวกับศัลยกรรมตาสองชั้นแบบธรรมชาติแบบไม่ต้องกรีด เมื่อก่อนการใช้วิธีการเย็บปมได้ผลออกมาเป็นธรรมชาติ พักฟื้นตัวเร็วก็จริง แต่ปัญหาคือปมหลุดง่าย ซึ่งนั่นเป็นข้อเสียของวิธีการเย็บปมแต่ที่บาโนบากินั้นแตกต่าง และจะแตกต่างยังไง ต้องทำอะไรบ้างไปอ่านข้อมูลกันดีกว่าค่ะ


การศัลยกรรมตาสองชั้นแบบธรรมชาติแบบเย็บปมสองชั้น

ศัลยกรรมตาสองชั้นแบบธรรมชาติแบบไม่ต้องเป็นวิธีที่บาโนบากิคิดค้นขึ้นมาใหม่ เราเก่งกว่า ด้วยวิธีผ่าตัดแบบไม่กรีดโดยศัลยแพทย์ ดร.ปาร์ค ซอนเจ หัวหน้าทีมศัลยกรรมตาของบาโนบากิ กล่าวว่า “หากเราเข้าใจทฤษฎีการผ่าตัดอย่าง100% เราก็จะมองเห็นแนวทางใหม่ๆ” ดังนั้นจึงเกิดเป็นวิธีการทำตาด้วยวิธีเย็บปมสองชั้นตั้งแต่ปี 2003 เป็นต้นมา เรายังคงเน้นผ่าตัดวิธีพื้นฐานแต่เพิ่มเทคนิคเข้าไป ผูกให้แน่นขึ้นเพื่อแก้ไขปัญหา ออกมาเป็นการศัลยกรรมตาสองชั้นโดยไม่กรีด


การผูกปมอย่างประณีตบรรจงเพื่อเพิ่มความหนาแน่นให้มากขึ้น

เมื่อก่อนการใช้วิธีการเย็บปมได้ผลออกมาเป็นธรรมชาติ พักฟื้นตัวเร็วก็จริง แต่ปัญหาคือปมหลุดง่าย ซึ่งนั่นเป็นข้อเสียของวิธีการเย็บปมนั่นเอง ที่บาโนบากิเราศึกษาค้นคว้าสิ่งสำคัญของการศัลยกรรมตาสองชั้นและได้ออกมาเป็นวิธีการทำตาสองชั้นแบบธรรมชาติโดยไม่กรีด ไม่เย็บปิดแผล เป็นการผูกปมอย่างประณีตบรรจงตรงผิวหนังกับกล้ามเนื้อให้เส้นลายสองชั้นออกมาอย่างเป็นธรรมชาติและสวยงามหมดความกังวลดังต่อไปนี้

  1. ถ้าเส้นตาสองชั้นออกมาเป็นธรรมชาติก็ดีสินะ

  2. อยากผ่าตัดวันหยุดสุดสัปดาห์แล้ววันจันทร์ไปทำงานเลย

  3. ตอนหลับตาถ้าไม่เห็นแผลเป็นก็คงดี

  4. เคยทำตาวิธีเย็บปมแต่คลายเร็วมาก


ความแตกต่างของการเย็บศัลยกรรมตาสองชั้นแบบปมแบบทั่วไป VS ทำตาสองชั้นแบบธรรมชาติโดยไม่กรีด

  1. ผูกปมไม่แน่น — พัฒนาเป็น — ผูกปมแน่นมากขึ้น+เป็นธรรมชาติ

  2. โอกาสปมหลุด (5-50% ) — ทำให้เป็น  — โอกาสปมหลุดน้อยกว่า1%

  3. ความเป็นธรรมชาติ — ยังคงอยู่ — อย่างความเป็นธรรมชาติ

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

หลายคนกำลังกังวลเกี่ยวกับการทำตาเพราะอยากมีตาสองชั้นแต่ไม่อยากใช้วิธีกรีดอยากให้บวมน้อย ช้ำน้อยและไม่อยากให้ดูเหมือนว่าไปทำศัลยกรรมมานอกจากนี้ยังกังวลว่าภาพลักษณ์จะเปลี่ยนไป วิธีการผูกปมก็อยากลองแต่ก็ลังเลเพราะมีโอกาสที่ปมหลุดดังนั้นบาโนบากิจึงคิดค้นวิธีการทำตาสองชั้นโดยไม่กรีดสำหรับคนที่กำลังกังวลแน่นอนว่าวิธีนี้ไม่ได้เหมาะกับทุกคนและบาโนบากิตั้งใจว่าถ้าเป็นไปได้เราก็อยากจะทำให้ทุกคนมีตาสองชั้นที่สวยงามเป็นธรรมชาติ และดูไม่ออกว่าทำศัลยกรรมมา

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/@soo9163e

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/

Comments


bottom of page