top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมตาสองชั้นแบบกรีดเฉพาะจุด

สวัสดีค่ะวันนี้มาพบกับ Monra Surgery พร้อมกับสาระด้านความงามดี ๆ อีกเช่นเคยนะคะ ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้คนสนใจในเรื่องของการทำศัลยกรรมตากันมาก ๆ เลยค่ะ เพราะไม่เพียงแค่ช่วยให้สวยขึ้นเท่านั้นแต่ยังช่วยแก้ไขปัญหาด้านสุขภาพดวงตาได้ด้วยค่ะ ดังนั้นวันนี้เราจึงอยากพาทุกคนไปรู้จักกับอีกเทคนิคด้านการทำศัลยกรรมดวงตาที่เน้นความเป็นธรรมชาติอย่าง การทำศัลยกรรมตาสองชั้นแบบกรีดเฉพาะจุด จากโรงพยาบาล Jewelry Plastic Surgery พร้อมแล้วเราไปดูกันเลยค่ะ

ศัลยกรรมตาสองชั้นแบบกรีดเฉพาะจุด คืออะไร


การทำศัลยกรรมตาสองชั้นแบบกรีดเฉพาะจุด เป็นเทคนิคการทำตาสองชั้นที่ใช้การเย็บ 3 จุดด้วยกันคือ บริเวณตรงหัวตา กลางตา และหางตา ทำให้เกิดตาสองชั้นที่ดูเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องกรีดผิวหนังให้เป็นแผล อีกทั้งยังไม่ทิ้งรอยแผลเป็นหลังทำด้วยค่ะ ในปัจจุบันจึงมีใครหลายคนนิยมการทำตาแบบนี้ เพราะไม้ต้องการให้ชั้นตาดูปลอมเกินไปและการทำตาด้วยเทคนิคนี้ ยังสามารถลดเวลาพักฟื้นไปได้เยอะด้วยค่ะ ซึ่งเป็นสิ่งที่คนไข้ในปัจจุบันชอบอย่างมากค่ะ

ข้อดีของการทำศัลยกรรมตาสองชั้นแบบกรีดเฉพาะจุด

  1. ชั้นตาสวยงามดูเป็นธรรมชาติ

  2. ดวงตากลมโตขึ้น

  3. ช่วยลดปัญหาชั้นตาบางและชั้นตาไม่เท่ากัน

  4. ไม่ทิ้งรอยแผลเป็น พักฟื้นไม่นาน

  5. ช่วยลดความกังวลในเรื่องของการกรีดเปิดแผล

ศัลยกรรมตาสองชั้นแบบกรีดเฉพาะจุดที่ Jewelry Plastic Surgery


ที่โรงพยาบาล Jewelry Plastic Surgery เป็นอีกหนึ่งโรงพยาบาลศัลยกรรมที่หลายคนให้ความเชื่อมั่นในด้านการทำตา เพราะด้วยประสบการณ์ของคุณหมอแต่ละท่านล้วนเป็นผู้ที่มีชื่อเสียงและได้รับการรับรองจากหลากหลายสถาบัน อีกทั้งทางโรงพยาบาลยังครบครันไปด้วย อุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัยและการบริการที่ดีเยี่ยม หากใครที่ไม่เคยทำศัลยกรรมมาก่อน ทางโรงพยาบาลก็จะมีเจ้าหน้าที่ที่คอยให้ความช่วยเหลือในเรื่องต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น การดูแลแผลหลังผ่าตัด ข้อควรระวังต่าง ๆ ดังนั้นจึงวางใจได้เลยค่ะ ว่ามาทำตาที่นี้แล้วจะได้ทั้งดวงตาที่กลมโตสวยอย่างเป็นธรรมชาติ และการดูแลจากเจ้าหน้าที่ที่มีความใส่ใจในตัวคนไข้ทุกรายละเอียดเลยค่ะ

  1. ศัลยแพทย์เฉพาะทาง มีความชำนาญและประสบการณ์สูง

  2. ผลลัพธ์หลังทำทุกเคสประทับใจ 100%

  3. ห้องผ่าตัดมีมาตรฐาน ปลอดเชื้อ

  4. มีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำตลอดเวลา

รีวิว ศัลยกรรมตาสองชั้นแบบกรีดเฉพาะจุดที่ Jewelry Plastic Surgery


สนใจปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีกับ Monra Surgery บริการให้คำปรึกษาศัลยกรรมไทย–เกาหลี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/V9ezZVB

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/monra-surgery/consultant/monra-surgery/

Comments


bottom of page