top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมตาสองชั้นวิธีกรีดบางส่วนที่ ID Hospital

การศัลยกรรมตาสองชั้น คือ การศัลยกรรมแก้ไขปรับเปลี่ยนรูปร่างของดวงตาหรือปรับเปลี่ยนลักษณะของชั้นตาให้ดูสดใสขึ้น โดยเป็นการผ่าตัดชั้นตาเพื่อแก้ปัญหาที่เป็นข้อกังวลของคนไข้ ซึ่งปัญหาที่พบคือตาชั้นเดียว ตาหลบใน หนังตาตก ซึ่งเป็นการผ่าตัดตาสองชั้นโดยการเปิดแผล ทางโรงพยาบาลไอดี (ID Hospital) นั้นมีทีมศัลยกรรมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านการศัลกรรมตาเพื่อเข้ามาดูแลและออกแบบดวงตาให้สวยเหมาะกับแต่ละบุคคล สำหรับท่านใดที่อยากหรือมีความต้องการที่จะทำศัลยกรรมดวงตากับทางโรงพยาบาลไอดี (ID Hospital) โรงพยาบาลศัลยกรรมชื่อดังของเกาหลีก็สามารถปรึกษาและเข้าบริการกับทาง Daesong Exclusive ที่ปรึกษาด้านศัลยกรรมที่ดีที่สุดพร้อมให้คำปรึกษาและดูแลคุณเป็นอย่างดีที่มีบริการตั้งแต่เริ่มทำศัลยกรรมยันจบ และไว้ใจได้เลยว่าปลอดภัยอย่างแน่นอนเพราะโรงพยาบาลไอดี (ID Hospital) เป็นอีกหนึ่งโรงพยาบาลในเครือกับทาง Daesong Exclusive

ศัลยกรรมตาสองชั้นวิธีกรีดบางส่วน คืออะไร?

ศัลยกรรมตาสองชั้นวิธีกรีดบางส่วน คือ การผ่าตัดตาสองชั้นแบบใช้วิธีการกรีดบางส่วนของบริเวณชั้นตา โดยจะทำการกรีดแบบขนาดเล็กที่สุดบริเวณ 1-3 จุด เพื่อที่จะทำการกำจัดไขมันหรือกล้ามเนื้อที่เป็นส่วนเกินออกไป จากนั้นทางทีมศัลยกรรมแพทย์จะทำการเย็บปม ซึ่งวิธีการศัลยกรรมตาสองชั้นวิธีกรีดบางส่วนนั้นเป็นการกำจัดไขมันหรือกล้ามเนื้อออกแต่ยังสามารถทำการสร้างลายเส้นของชั้นตาที่ดูเป็นธรรมชาติได้เช่นกัน


โรงพยาบาลไอดี (ID Hospital) มีทีมศัลยกรรมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านการศัลกรรมตาที่ใช้เทคนิคการศัลยกรรมตาสองชั้นวิธีกรีดบางส่วนให้ออกมาดูเป็นธรรมชาติอย่างมาก เพราะทางทีมศัลยกรรมแพทย์ของโรงพยาบาลไอดี (ID Hospital) นั้นมีประสบการณ์และมีชื่อเสียงในการทำศัลยกรรมตาสองชั้น โดยจะทำการวิเคราะห์และออกแบบเฉพาะบุคคลเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ออกมาดีที่สุดและเป็นที่พึงพอใจของคนไข้ จึงทำให้ที่ไอดี (ID Hospital) เป็นที่ไว้ใจของเหล่าบุคคลที่ต้องการทำศัลยกรรมตาสองชั้นและเลือกมาทำกับทางโรงพยาบาลไอดีนั่นเอง

สามารถกำจัดไขมันที่เปลือกตาได้แม้มีจำนวนมาก คือ การศัลยกรรมตาสองชั้นวิธีกรีดบางส่วนมีไขมันที่มีความหนามากก็สามารถทำลายเส้นให้สวยดูเป็นธรรมชาติได้

มีระยะพักฟื้นที่รวดเร็ว คือ การศัลยกรรมตาสองชั้นวิธีกรีดบางส่วนนั้นเป็นการกรีดแบบขนาดเล็กและบาง จึงเกิดแผลที่เล็กทำให้มีระยะพักฟื้นที่เร็ว

หมดข้อกังวลเรื่องแผลเป็นหลังการทำ คือ การศัลยกรรมตาสองชั้นวิธีกรีดบางส่วนนั้นเป็นการกรีดแบบขนาดเล็กและบาง หลังการทำจึงทำให้แทบจะมองไม่เห็นรอยแผล

การศัลยกรรมตาสองชั้นวิธีกรีดบางส่วนที่ ID มีข้อดีอย่างไร?

  1. ลายชั้นตามีความบางและดูเป็นธรรมชาติ ดวงตาดูกลมสวย สดใส

  2. ลายเส้นตาสองชั้นไม่หลุด เพราะมีการเย็บปมอย่างแข็งแรง

  3. หลังกาทำเกิดโอกาสเกิดแผลเป็นน้อยมาก

📌 📌หากท่านใดสนใจสามารถติดต่อไปปรึกษาหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกัยทาง Daesong Exclusive ได้ตามนี้ 📌 📌

  1. Tel : 0958178586 (คุณพีช)

  2. Line : pizzapeez2

  3. Facebook : https://www.facebook.com/daesong.exclusive/

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก : https://th.idhospital.com/eyelid-surgery/partial-incision-eyelid-surgery/

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ApP1bLc

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/daesong-exclusive/consultant/daesong-exclusive/

Comments


bottom of page