top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมตาสองชั้นผู้ชาย เปลี่ยนดวงตาให้ดูนุ่มนวลน่ามองยิ่งกว่าเดิม

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ Beautifly เอาความรู้ศัลยกรรมที่เกี่ยวกับการทำศัลยกรรมตาสองชั้นผู้ชายมาฝากกันค่ะ โดยการศัลยกรรมตาสองชั้นผู้ชายจะต่างจากผู้หญิงยังไง หรือไม่ได้ต่างเลยแล้ว Banobagi จะเป็นอย่างไร มีเทคนิคที่น่าสนใจอะไรที่อยากเข้ามาทำบ้าง ไปอ่านกันเลยค่ะ

การทำศัลยกรรมตาสองชั้นผู้ชายแตกต่างจากผู้หญิงยังไง?

ในการทำตาสองชั้นสำหรับผู้ชายเมื่อลองเปรียบทียบกับผู้หญิงแล้ว ชั้นตาของผู้ชายส่วนใหญ่จะมีผิวหนังเปลือกตาหนากว่า กระดูกหนกคิ้วนูนค่อนข้างชัดเจน ตาจะอยู่ลึกกว่ากระดูกโหนกคิ้ว คิ้วต่ำกว่าผู้หญิง(ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคลคน) ดังนั้นการทำศัลยกรรมตาสองชั้นสำหรับผู้ชายหรือศัลยกรรมตาอื่นๆ จึงจะมีความแตกต่างกับผู้หญิงอยู่บ้าง ซึ่งหากทำโรงบาลที่ทำไม่มีความชำนาญมากพอ การทำตาสองชั้นนั้นก็จะไม่เหมาะสมกับใบหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ชายที่ไม่แต่งหน้า เพราะจะไม่สามารถปกปิดด้วยเครื่องสำอางเหมือนกับผู้หญิงได้ ดังนั้นสิ่งที่สำคัญที่ Banobagi Plastic Surgery ของเราใส่ใจในการทำก็คือการทำตาสองชั้นให้ออกมาเป็น “ธรรมชาติ” ให้มากที่สุดนั่นเอง


การศัลยกรรมตาสองชั้นผู้ชายคือการปรับภาพลักษณ์ให้ดูดีขึ้น

สำหรับการทำศัลยกรรมตาสองชั้นผู้ชาย คือ การเปลี่ยนให้ดวงตาผู้ชายที่เคยตาดุ ตาเข้าเกินไปให้มีภาพลักษณ์อบอุ่นและเป็นมิตรจึงทำให้ใครๆ ต่างก็รู้สึกเห็นด้วยกับประโยคนี้เป็นเรื่องจริงที่ผู้หญิงมักเอาใส่ใจกับการศัลยกรรมตาสองชั้น แต่สำหรับผู้ชายนั้นมักมีคำพูดที่ว่า “ฉันเกลียดผู้ชายที่มีตาสองชั้น” นับเป็นหนึ่งในเหตุผลที่หนุ่มๆ ที่มีตาสองชั้นมักโดนปฏิเสธอยู่บ่อยๆ ดังนั้น การศัลยกรรมตาสองชั้นสำหรับผู้ชาย ไม่ได้ทำออกมาให้ดูหวานเลี่ยนแต่ทำเพื่อปรับภาพลักษณ์ให้ดูดียิ่งขึ้นแค่นั้น

ประเภทการศัลยกรรมตาสองชั้นผู้ชาย

  1. ไลน์ตาสองชั้นใหญ่ ตาดูสดใส

  2. ไลน์ตาสองชั้นเล็ก ดูเป็นธรรมชาติ


การศัลยกรรมตาสองชั้นผู้ชาย ปรับแค่ตาและจมูกก็สามารถทำให้เห็นภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนไปได้อย่างชัดเจนมากกว่าผู้หญิง

ศัลยกรรมตาสองชั้นผู้ชายที่มีภาพลักษณ์ที่ดูดีขึ้นไม่ได้เพียงแต่เพิ่มเสน่ห์แก่เพศตรงข้ามเท่านั้นยังช่วยเพิ่มโอกาสในเรื่องอื่นๆ ด้วย ซึ่งผู้ชายที่อยากทำศัลยกรรมตาสองชั้นส่วนใหญ่มักจะกังวลว่า ทำออกมาแล้วจะเข้ากับตัวเองหรือไม่ ภาพลักษณ์จะเปลี่ยนแปลงไปมากน้อยแค่ไหน แม้ก่อนหน้าจะมีลักษณะอย่างไร แต่สามารถเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้นได้ด้วยแค่การทำตาและจมูกที่เหมาะสมกับใบหน้าแต่ละคน


เพิ่มความมั่นใจให้มากยิ่งขึ้นด้วยการศัลยกรรมตาสองชั้น

  1. ตาสองชั้นแบบธรรมชาติด้วยการสร้างไลน์สองชั้นให้ออกมาอย่างเป็นธรรมชาติราวกับมีมาแต่กำเนิด

  2. หัวตาแบบธรรมชาติเนื่องจากผู้ชายไม่สามารถใช้เครื่องสำอางกลบรอยแผลเป็นได้ ดังนั้นการทำเปิดหัวตาให้ออกมาเป็นธรรมชาติจะดีที่สุด

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

ศัลยกรรมตาสองชั้นผู้ชายของ Banobagi นอกจากจะช่วยให้ใบหน้ามีมิติและอ่อนเยาว์ลงแล้ว ยังช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้ดูดียิ่งขึ้น ดูนุ่มนวลและดูเป็นมิตรมากขึ้นและยังช่วยเพิ่มโอกาสในด้านอื่นๆ เพิ่มขึ้นด้วย

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/AUM1NcT

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/beautifly/

Comments


bottom of page