top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมตาสองชั้น ความสวยอย่างธรรมชาติ แบบไม่ต้องกรีด

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ Beautifly เอาความรู้ศัลยกรรมที่เกี่ยวกับศัลนกรรมดวงตามาให้อ่านกัน สำหรับท่านที่อยากรู้ว่าการเปลี่ยนรูปทรงของดวงตาว่ามีแบบไหนบ้าง ซึ่งวันนี้เป็นความรู้ศัลยกรรมตาสองชั้น ความสวยอย่างธรรมชาติ แบบไม่ต้องกรีดมาให้อ่านกันค่ะ


ศัลยกรรมตาสองชั้น แบบไม่ต้องกรีดคืออะไร?

ตาสองชั้นแบบธรรมชาติไร้การกรีดราวกับความงามที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิด เป็นการกรีดและเย็บที่ยึดติดกันอย่างคงทนแทบไม่มีการหลุด บวมน้อย ช้ำน้อย ฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว ซึ่งสิ่งสำคัญของการศัลยกรรมตาสองชั้นที่ Banobagi จะมีการผูกปมอย่างประณีตบรรจง เพื่อเพิ่มความทนติดแน่นของแผล แต่มีความเนียนสวย ไม่ทิ้งรอบให้มากขึ้น

สำหรับการศัลยกรรมตาสองชั้น แบบไม่ต้องกรีด จะช่วยแก้ปัญหาปมหลุดที่แตกต่างจากการศัลยกรรมแบบเก่าๆ โดยเมื่อก่อนการใช้วิธีการเย็บปมได้ผลออกมาเป็นธรรมชาติ พักฟื้นตัวเร็วก็จริง แต่ปัญหาคือปมหลุดง่าย ซึ่งนั่นเป็นข้อเสียของวิธีการเย็บปมนั่นเอง ที่ Banobagi เราศึกษาค้นคว้าสิ่งสำคัญของการศัลยกรรมตาสองชั้นและได้ออกมาเป็นวิธีการทำตาสองชั้นแบบธรรมชาติโดยไม่กรีด ไม่เย็บปิดแผล เป็นการผูกปมอย่างประณีตบรรจงตรงผิวหนังกับกล้ามเนื้อให้เส้นลายสองชั้นออกมาอย่างเป็นธรรมชาติและสวยงาม


ศัลยกรรมตาสองชั้น แบบไม่ต้องกรีด การผูกปมสองชั้นที่อาจจะฟังดูเป็นวิธีที่ง่ายๆ แต่ไม่ได้หมายความว่าใครๆก็ทำได้

ในการศัลยกรรมตาสองชั้น เป็นการเย็บปมสองชั้น เป็นวิธีที่ Banobagi คิดค้นขึ้นมาใหม่ เราเก่งกว่า ด้วยวิธีผ่าตัดแบบไม่กรีด โดยศัลยแพทย์ ดร.ปาร์ค ซอนเจ หัวหน้าทีมศัลยกรรมตาของ Banobagi กล่าวว่า “หากเราเข้าใจทฤษฎีการผ่าตัดอย่าง100% เราก็จะมองเห็นแนวทางใหม่ๆ” ดังนั้นจึงเกิดเป็นวิธีการทำตาด้วยวิธีเย็บปมสองชั้นตั้งแต่ปี 2003 เป็นต้นมา เรายังคงเน้นผ่าตัดวิธีพื้นฐานแต่เพิ่มเทคนิคเข้าไป ผูกให้แน่นขึ้นเพื่อแก้ไขปัญหา ออกมาเป็นการศัลยกรรมตาสองชั้นโดยไม่กรีด


ข้อดีของการศัลยกรรมตาสองชั้น แบบไม่ต้องกรีด

  1. ถ้าเส้นตาสองชั้นออกมาเป็นธรรมชาติก็ดีสินะ

  2. อยากผ่าตัดวันหยุดสุดสัปดาห์แล้ววันจันทร์ไปทำงานเลย

  3. ตอนหลับตาถ้าไม่เห็นแผลเป็นก็คงดี

  4. เคยทำตาวิธีเย็บปมแต่คลายเร็วมาก

สำหรับท่านใดที่กำลังกังวลเกี่ยวกับการทำตาเพราะอยากมีตาสองชั้นแต่ไม่อยากใช้วิธีกรีด อยากให้บวมน้อย ช้ำน้อยและไม่อยากให้ดูเหมือนว่าไปทำศัลยกรรมมา นอกจากนี้ยังกังวลว่าภาพลักษณ์จะเปลี่ยนไป วิธีการผูกปมก็อยากลองแต่ก็ลังเลเพราะมีโอกาสที่ปมหลุด ที่ Banobagi จึงคิดค้นวิธีการทำตาสองชั้นโดยไม่กรีดสำหรับคนที่กำลังกังวลเพราะเราอยากจะทำให้ทุกคนมีตาสองชั้นที่สวยงามเป็นธรรมชาติ และดูไม่ออกเลยว่าเคยทำศัลยกรรมมา

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

เพิ่มความมั่นใจ เปลี่ยนดวงตาที่เคยตกและเศร้าหมองให้สดใสขึ้นด้วยการทำศัลยกรรมตาสองชั้นแบบธรรมชาติไร้การกรีดกับ Banobagi ที่จะเปลี่ยนให้ดวงตาของคุณสวยขึ้นราวกับความงามที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิด

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/AUM1NcT

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/beautifly/

Comments


bottom of page