top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมตาสองชั้น “การผ่าตัดเซเว่นล็อค” คืออะไร? | ID HOSPITAL

เพราะดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ และไม่ว่าใครๆ ก็อยากมีดวงตาสวย กลมโต มีเสน่ห์ และสำหรับสาวๆคนไหนที่ต้องการแก้ไขจุดบกพร่องของชั้นตา ไม่ว่าจะแก้ไขชั้นตาตก ชั้นตาไม่เท่ากัน หรืออยากมีตาสองชั้นที่ดูสวยเป็นธรรมชาติแบบดูไม่ออกเลยว่าไปทำอะไรมา วันนี้เราจะไปทำความรู้จักกับวิธีการผ่าตัดเซเว่นล็อค ศัลยกรรมตกแต่งตาสองชั้นที่จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาคู่สวยกันว่าคืออะไร?

วิธีการผ่าตัดเซเว่นล็อคคือ การศัลยกรรมตาสองชั้นด้วยวิธีการเย็บ ซึ่งเป็นวิธีการเย็บด้วยการใช้ด้ายในการสร้างเส้นตาสองชั้นให้ดูสวย ละมุน ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด วิธีนี้กำลังฮิตมากในเกาหลี และเนื่องจากเป็นการผ่าตัดศัลยกรรมโดยไม่มีการกรีดที่เปลือกตา จึงทำให้บาดแผลจากการเย็บหรืออาการบวมหลังทำค่อนข้างน้อย และแผลฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว


ข้อดีของการการผ่าตัดเซเว่นล็อคคือ

  1. ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ไม่หลุด

  2. ได้เส้นตาสองชั้นที่คมชัดทำให้ดวงตาดูกลมโตและคมมากยิ่งขึ้น

  3. ดูเป็นธรรมชาติมากๆ เหมือนไม่ได้ผ่าตัด

  4. แผลหายไว บวมน้อย สามารถพักฟื้นได้เร็วยิ่งขึ้น

ถ้าลองเปรียบเทียบวิธีเย็บแบบเซเว่นล็อคกับข้อจำกัดวิธีการเย็บแบบทั่วไป จะเห็นถึงความแตกต่างชัดเจน

“วิธีเย็บแบบทั่วไป” เป็นวิธีทำเส้นตาสองชั้นด้วยทำการสร้างร่องในการเย็บประมาณ 3-4 ปม จึงทำให้หลุดได้ง่าย ส่งผลให้เส้นตาสองชั้นดูบาง เลือนราง ไม่คมชัดนั่นเอง

“วิธีเย็บเซเว่นล็อค”

จะไม่มีการกรีดเลือกตาแต่จะเป็นการเจาะตั้งแต่หัวตาจนถึงหางตาประมาณจุด 7 จุด หลังจากนั้นจะทำปมในการเย็บเพื่อให้ได้เส้นตาสองชั้น วิธีนี้จะทำให้เส้นตาสองชั้นไม่มีการคลายตัวและมีความแข็งแรงมากกว่าวิธีการเย็บแบบทั่วไป ทำให้เส้นตาสองชั้นคมชัดตั้งแต่หัวตาจนถึงหางตา


อีกหนึ่งข้อดีของการเย็บแบบเซเว่นล็อคคือการไม่ใช้ด้ายในการผูกติดจนแน่นเกินไปแต่จะใช้วิธีการให้เกาะติดตามธรรมชาติ ดังนั้นความเสี่ยงที่จะทำให้การหลุดของเส้นตาสองชั้นลดลง ทำให้ได้เส้นตาสองชั้นที่ดูสวย เนียน เป็นธรรมชาติเหมือนไม่ได้ผ่าตัด

อ่านมาถึงตรงนี้ เชื่อว่าหลายคนคงเข้าใจและเห็นภาพการวิธีศัลยกรรมตาสองชั้นแบบเซเว่นล็อคกันมากขึ้นแล้ว จะเห็นได้ว่าวิธีเย็บแบบธรรมดากับวิธีการเย็บแบบเซเว่นล็อคนั้นแตกต่างกันชัดเจน ทั้งวิธีการและผลลัพธ์ ดังนั้นเมื่ออยากศัลยกรรมตาสองชั้นให้ดูเนียน สวยธรรมชาติ เราหวังว่า วิธีเซเว่นล็อค จะเป็นตัวเลือกอันดับแรกที่คุณนึกถึง

***ปรึกษาการศัลยกรรม/ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่…👇🏾

เบอร์ 0958178586 (พีช)

Line @: pizzapeez2

Facebook Page : https://www.facebook.com/daesong.exclusive/

แหล่งที่มา

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ApP1bLc

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/daesong-exclusive/consultant/daesong-exclusive/

Comments


bottom of page